Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Cách làm trắng da toàn thân nhờ lá bạc hà

Thông tin mua bán
Mã tin
V087456
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/11/2016
Hết hạn
30/11/2017
Xem :
313
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Duy Hung Phat
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

chúng ta không mấy xa lạ với Công hiệu của lá kẹo bạc hà cũng như Serum Nhau Thai Cừu Rosanna trong nhưng vị thuốc hay những món ăn hàng ngày , với hương thơm nhẹ nhõm , loại lá cây này được sử dụng như một tinh dầu giúp chúng ta thư giãn và không bị gò bó ý thức , nhưng ít người biết được rằng dược thảo tự nhiên này còn mang đến cho bạn toàn thân hiệu quả , mang đến cho bạn làn da đen hồng , tự nhiên.
Bạn cũng cảm thấy sửng sốt đúng không nào , hãy cùng khám phá công thức dưỡng da từ lá kẹo bạc hà nhé!
 
Nguyên liệu:
– 1 hộp sữa chua không đường
– 1 bát lá kẹo bạc hà
– 1 bát bột mì
kẹo bạc hà có Bản năng chống khuẩn cao và dưỡng ẩm cho da. Hương thơm trong tinh chất bạc hà thúc đẩy quá trình lưu thông máu , giúp tiếp thu dưỡng chất cũng như vitamin B trong bột mì và vitamin E , C trong sữa chua giúp bạn làm trắng da tất cả thân thể một cách tự nhiên.
Cách thực hiện:
Rửa sạch lá kẹo bạc hà bằng cách ngâm nước muối khoảng 30 phút. Xay nhuyễn lá kẹo bạc hà , trộn đều với bột mì và sữa chua tạo nên hỗn tạp sệt. Thoa hỗn tạp lên thân thể , sau 15 phút tắm lại bằng nước ấm.
 Serum Rosanna Radiance Concentrate Nhau Thai Cừu Của Úc
Với cách làm trắng da toàn thân bằng lá kẹo bạc hà , bạn nên thực hành 2 lần/tuần vào buổi tối. Sau một thời kì , bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt mà bí quyết làm trắng da toàn thân này mang đến cho bạn.
Để trông nom da một cách tất cả , bên cạnh sử dụng mỹ phẩm bạn cũng đừng quên Sửa sang dưỡng chất và collagen cho da để tăng độ đàn hồi , chống lại những tác nhân gây lão hóa cho da theo thời gian.
Táo.
Teen chẳng còn lạ gì với trái táo đâu nhỉ , có biết chừng nào là lời khen dành cho Công hiệu của quả táo rùi ý , mà táo thì lại dễ mua , dễ ăn nữa.
Ngoài các Công hiệu tương trợ tiêu hoá , giúp giảm cân , tăng cường sức khoẻ thì táo cũng là một trợ thủ đắc lực của làn da đen. Vitamin C cùng những khoáng chất khác chứa trong suốt táo giúp làm mờ các vết thâm trên da , làm da đen đều màu hơn , góp phần thải những chất độc mà chúng ta vô tình tiếp thu hàng ngày.
 
củ cải trắng.
Không phải chỉ mới được sử dụng gần đây đâu , từ cổ xưa các bác sĩ ở Trung Quốc đã kê những bài thuốc những loại canh dưỡng da đen đẹp có thành phần nông dân củ cải trắng rồi.
củ cải trắng giàu vitamin C , nhưng không giống các loại trái cây sử dụng trùm mặt nạ , củ cải trắng phát huy hiệu quả làm đẹp cao nhất khi chúng mình ăn. Theo các chuyên gia thì chỉ cần ăn mỗi ngày 1 chén củ cải trắng hầm trong suốt 1 tháng là làn da của teen sẽ trắng rỡ ràng luôn! Trị mụn, nám và tàn nhang với:https://www.hangngoainhap.com.vn/671-serum-tinh-chat-nhau-thai-cuu-rosanna-radiance-concentrate.html

 

Tin đăng cùng chuyên mục