Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Cách tăng cân nhanh trong 1 tuần dành cho người gầy

Thông tin mua bán
Mã tin
V039597
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/04/2015
Hết hạn
26/04/2016
Xem :
835
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tran tran
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
go vap tphcm
Nội dung chi tiết

Cách tăng cân nhanh trong 1 tuần dành cho người gầy

Vốn dĩ trong xã hội người béo thì muốn giảm cân còn người gầy thì muốn nhanh chóng tăng cân. Tất cả đều là mục đích muốn làm đẹp bản thân. Họ muốn mình sỡ hữu thân hình cân đối. Đó là điều đương nhiên. Sau đây cách tăng cân nhanh trong 1 tuần sẽ là bí quyết giúp bạn cải thiện vóc dáng cho mình. Bạn là một trong số đó, bạn muốn tăng cân nhanh, hãy vạch ra cho mình một kế hoạch cụ thể chỉ cần những cách đơn giản sau đây.

- Tăng cường các thực phẩm béo: Trước khi tăng cân bạn cần xác định cho mình  Đầu tiên bạn cần tăng cường những loại thực phẩm như gạo, mật ong, nho khô, quả sung, chà là, bơ, mầm lúa mì… trong thực đơn hàng ngày của bạn để tăng trọng lượng cơ thể.

- Tập luyện, bổ sung protein: Tập luyện thể dục thể thao hàng ngày, kết hợp bổ sung protein giúp bạn duy trì sự dẻo dai và xây dựng cơ bắp. Đây là cách tốt nhất nếu bạn muốn tăng cân.

cach-tang-can-trong-1-tuan- Trái cây khô và sữa: Đun sôi một ít sữa với một vài quả hạnh, quả chà là, quả sung, dau đó uống lúc cò ấm.
 
- Sữa và chuối: sữa, chuối là cả hai biện pháp tuyệt vời cho tăng cân. Bạn có thể làm sinh tố chuối, đồ uống này cung cấp cho cơ thể tất cả các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết giúp tăng trọng lượng cơ thể. Tuy nhiên, tránh ăn quá nhiều.

- Nho khô: Nho khô cũng có lợi trong việc giải quyết vấn đề nhẹ cân. Nên bổ sung 30 gram nho khô mỗi ngày trong khoảng một tháng để đạt được những gì bạn mong muốn về cân nặng của mình.

- Sữa dê: Uống sữa dê thường xuyên sẽ giúp tăng trọng lượng của bạn.

- Hỗn hợp giúp tăng cân: Một yếu tố không thể bỏ qua cho cach tang can nhanh trong 1 tuan đó là hỗn hợp giúp tăng cân: bao gồm một ít bột hạt lựu, bột trắng muesli và bột gốc nhân sâm Ấn Độ. Hỗn hợp này nên hòa vào một ly nước hoặc sữa, uống hai lần mỗi ngày trong khoảng một tháng sẽ giúp bạn tăng cân thấy rõ.

Superior Weight Gain được sản xuất tại Mỹ và là một trong những sản phẩm hỗ trợ tăng cân tăng cơ bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Với chiết xuất từ thành phần thiên nhiên và được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến nhất của Hoa Kỳ, TPCN tăng cân tăng cơSuperior Weight Gain đem lại kết quả nhanh chóng và đặc biệt an toàn cho sức khỏe người dùng, không gây ra bất kì tác dụng phụ nào.

Với Superior Weight Gain bạn sẽ nhanh chóng đạt được mức cân nặng lý tưởng. Các bạn nam sẽ trở nên cuốn hút mạnh mẽ hơn với vóc dáng săn chắc, mạnh mẽ cơ bắp quyến rũ. Các bạn nữ sẽ sở hữu được vóc dáng đầy đặn cân đối tràn đầy sức sống với vòng 1 căng đầy hấp dẫn.

superior-weight-gain

Thực phẩm chức năng tăng cân Superior Weight Gain là giải pháp tăng cân khỏe mạnh cho người gầy nên khi sử dụng sản phẩm bạn không chỉ có được vóc dáng ưng ý mà còn có tác dụng nâng cao sức khỏe để luôn khỏe mạnh, phòng tránh bệnh tật tốt nhất.

Bên cạnh những lợi ích về vóc dáng và sức khỏe, Superior Weight Gain còn giúp cải thiện cuộc sống hiệu quả. Cân nặng được cải thiện theo chiều hướng tốt sẽ giúp cho người gầy dần lấy lại tự tin trong cuộc sống, giúp bạn sống khỏe sống vui mỗi ngày với một cơ thể luôn tràn đầy sinh lực, đủ sức khỏe để có thể làm bất cứ gì mình thích mang lại sự thú vị, yêu đời hơn và thành công hơn trong sự nghiệp.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Cách sử dụng:

Mỗi ngày uống 2 viên trước khi đi ngủ. Dùng cho cả nam và nữ.

Đóng gói: 60 viên/chai.

Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất.

Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ dưới 30 độ C, tránh ánh nắng mặt trời, để xa tầm tay trẻ em.

Sản xuất tại: Mỹ.

Tin đăng cùng chuyên mục