Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Cách trị mụn đầu đen tốt nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V108765
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/08/2017
Hết hạn
19/08/2018
Xem :
285
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Liên
Điện thoại
0981791065
Địa chỉ
xóm 2 bắc- kim nỗ- đông anh
Nội dung chi tiết
 
Mụn đầu đen là một trong những vấn đề được chị em quan tâm rất nhiều bởi sự đeo bám của loại mụn này rất lâu và có thể mọc lại ngay sau khi vừa tiến hành điều trị, hoặc tiêu diệt chúng. Vậy làm cách nào để có thể loại bỏ được loại mụn này một cách tận gốc. Hôm nay chuyên mục trị nám tại nhà sẽ mang tới cho mọi người cách trị mụn đầu đen hiệu quả nhất hiện nay, mời mọi người cùng theo dõi qua bài viết dưới đây. 
 
[b]Trị mụn đầu đen hiệu quả[/b]
 
Mụn đầu đen khiến nhiều người gặp khó khăn trong giao tiếp cũng như trong cuộc sống cá nhân. Mụn đầy đen thường xuất hiện ở mũi là chủ yếu, loại mụn này thường tồn tại ở hai mức độ nhẹ và nặng. 
 
Với mức độ nhẹ là tình trạng đầu mũi xuất hiện nhiều nhân đen, trắng. Nhiều người sẽ dùng cách lấy tay nặn mụn là có thể thấy mụn đầu đen ra rất nhiều, Nhưng tuy là nhẹ nhưng nếu không biết cách sử lí tình trạng này thì có thể chuyển sang múc nặng hơn và gây mất thẩm mĩ ở khuân mặt bạn.
 
>> Xem thêm: [URL=https://trinamtainha.org/tri-tan-nhang]cách trị tàn nhang hiệu quả[/URL] 
 
Đối với dạng mụn đầu đen đang ở tình trạng nhẹ thì bạn có thể sử dụng cách trị mụn đầu đen hiệu quả bằng chanh. Chanh chính là loại quả được nhiều người sử dụng cho việc trị mụn. Bạn dùng nước cốt chanh pha loãng bôi lên mụn đầu đen để như vậy cho tới khi nước chanh được thẩm thấu vào trong da thì rửa lại bằng nước ấm. Lúc này nước chanh có nhiệm vụ thẩm thấu da và nhanh chóng loại bỏ các chất bã nhờn, tẩy bay tế bào chết, thanh lọc lỗ chân lông ngăn ngừa sự phát triển của mụn đầu đen. 
[CENTER][IMG] https://trinamtainha.org/uploads/lam-dep/tri-mun-dau-den2.jpg [/IMG][/CENTER]
 
[b]Trị mụn đầu đen bằng mật ong[/b]
 
Phương pháp này không còn xa lạ với chị em phụ nữ trong việc làm đẹp. Mật ong được chiết xuất từ thiên nhiên, có nhiều chất dinh dưỡng mang lại. Trong đó mật ong được dùng cho việc trị mụn rất hiệu quả, Cách này bạn có thể dùng chung với một số hỗn hợp khác hoặc dùng mình mật ong cũng mang lại hiệu quả tuyệt đối. Ngoài ra mật ong có thể chữa được mụn đầu đen thì cũng có thể trị được những loại mụn khác
 
Bạn nên sử dụng loại mật ong nguyên chất không pha. Sử dụng mật ong bôi nhẹ lên vùng mụn chờ khoảng 10-15 phút sau đó rồi rửa lại bằng nước sạch. Cách trị mụn đầu đen hiệu quả bằng mật ong này khá đơn giản và tiết kiệm với phương pháp tự nhiên này cũng có độ an toàn cao. Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp mật ong với sữa chua, nước cốt chanh để tạo thành dạng sệt như vậy bạn đã có được mặt nạ trị mụn vừa hiệu quả, an toàn và không tốn nhiều thời gian. 
 
>>Xem thêm: [URL=https://trinamtainha.org/top-nhung-nguyen-nhan-tan-nhang-hien-nay-ban-nen-biet]nguyên nhân bị tàn nhang[/URL] 
 
[b]Trị mụn đầu đen bằng hành tây[/b]
 
Đây là thực phẩm quen thuộc trong gia đình dùng cho chế biến thức thức ăn. Nhưng ngoài công việc dùng cho nấu ăn thì hành tây còn biết đến với công dụng trị mụn đầu đen vô cùng hiệu quả. Hành tây có khả năng chống viêm giảm thâm mụn hiệu quả. Để loại bỏ mụn đầu đen bằng hành tây bạn có thể làm theo cách sau: dùng một quả hành tây vừa phải thái thành hạt lựu và đem đi xay nhuyễn, dùng nó bôi trực tiếp lên mụn. Cách trị mụn đầu đen này tuy đơn giản nhưng lại mang hiệu quả khá cao.  
 
Còn những dạng mụn đầu đen ở tình trạng nặng thì có sử dụng phương pháp thông thường này thì cũng không mang lại hiệu quả nhiều. Vì vậy đối với những tình trạng nặng như vậy bạn nên tới bệnh viện hoặc thẩm mĩ viện có uy tín và hiệu quả để được chăm sóc kĩ càng. Bạn cũng nên lưu ý rằng không nên tự tiện nặn mụn hay dùng bất cứ vật gì hỗ trợ cho việc nặn mụn tại nhà của bạn như vậy có thể khiến tình trạng trở nên nghiêm trọng và khó điều trị hơn. 
 
Trên đây chúng tôi đã đưa ra cách trị mụn đầu đen hiệu quả nhất hiện nay. Mong rằng những cách này sẽ mang lại hiệu quả cho bạn một làn da đẹp và không còn những vết mụn đầu đen cản trở cuộc sống cá nhân của bạn. Để được tư vấn chi tiết thêm về vấn đề mà bạn cần giải đáp hãy gửi ngay câu hỏi để được tư vấn trực tiếp và miễn phí.
Nguồn: [URL]https://trinamtainha.org/cach-tri-mun-dau-den-hieu-qua-nhat[/URL] 
Tin đăng cùng chuyên mục