Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Cách trị nám bằng laser có hiệu quả không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V108516
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
17/08/2017
Hết hạn
17/08/2018
Xem :
307
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Hoàng Kiều Anh
Điện thoại
0973037700
Địa chỉ
Phú Diễn - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Nội dung chi tiết

Ngày nay, điều trị nám da bằng laser được coi là giải pháp chữa nám hiệu quả dành cho phái đẹp. Tuy nhiên, công nghệ trị nám da bằng laser khá đa dạng, khá nhiều chị em băn khoăn không biết trị nám da bằng laser có thực sự hiệu quả, giữa muôn vàn công nghệ trị nám bằng laser, đâu mới là giải pháp tốt nhất?

[img]https://anmykhang.com/uploads/tri-nam-bang-laser.jpg[/img]

Bệnh nám da là tình trạng thường gặp của chị em phụ nữ, đặc biệt là chị em phụ nữ sau sinh hoặc bước sang độ tuổi trung niên. Theo thống kê mới nhất, có đến 40% phụ nữ trên 30 tuổi bị mắc bệnh nám da. Nám da tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng lại ảnh hưởng đến trực tiếp thẩm mỹ của làn da, do vậy, nám là nỗi ám ảnh lớn của phái nữ.

Với mong muốn điều trị nám dứt điểm, không tái phát hiệu quả lâu dài, nhiều chị em phụ nữ đã không chọn giải pháp dùng thuốc trị nám dạng bôi hoặc dạng uống mà coi giải pháp trị nám bằng Laser là giải pháp hiệu quả và tin tưởng tuyệt đối. Nhiều người tin rằng, trị nám bằng công nghệ Laser rất an toàn trong việc điều trị nám da như không gây tổn thương, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh và đặc biệt đặc trị nám hiệu quả ngay tức thì.

Công nghệ trị nám Laser Spectra trong một trị liệu có tên goi là Soft peel Laser Toning. Đây thực sự là một bước đột phá trong điều trị nám, vì công nghệ này  có những đặc điểm vượt trội như:

        + Công suất phát ra mạnh hơn 500 mega watt, giúp cho năng lượng xuyên sâu tận mô đích, phá vỡ các tế bào hắc sắc tố.

         + Chùm tia phát ra dạng hình nón, đồng nhất trên diện tích điều trị. Tần số phát xung 10 lần trong một giây, giúp cho năng lượng tập trung và liên tục

        + Dựa trên học thuyết về ly giải quang nhiệt có chọn lọc dưới mức tế bào, tiêu hủy các melanosomes và hạt melanin, giữ nguyên các tế bào và cấu trúc xum quanh.

An Mỹ Khang là sản phẩm được tinh chế từ nhau thai cừu, mầm đậu xanh, lô hội, vitamin E,… hoàn toàn tự nhiên nên khi kết hợp với trị liệu nám da bằng các loại củ quả sẽ tăng tính hiệu quả trong hỗ trợ làm giảm các vết nám một cách an toàn và tự nhiên.

Các loại mặt nạ từ rau củ quả chị có thể sử dụng như:

-          Dùng dầu dừa nguyên chất thoa lên vùng nám, massage nhẹ nhàng trong 30 phút để dầu dừa thấm đều vào da.

-          Ép nước cốt dứa và thoa đều lên vùng da bị nám, để yên trong khoảng 15 phút và rửa sạch lại với nước sạch.

-          Dùng bí xanh thái lát mỏng đắp lên mặt hàng ngày trong 30 phút hoặc nghiền nhuyễn bí xanh đắp mặt cũng là cách giúp da mặt bị nám làm sao hết nhẹ nhàng và nhanh chóng.

Nguồn: https://anmykhang.com/dieu-tri-nam-hon-hop-bang-cong-nghe-laser

Tin đăng cùng chuyên mục