Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Cải thiện cân nặng chỉ trong 2 tuần

Thông tin mua bán
Mã tin
V048607
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
22/07/2015
Hết hạn
31/12/2026
Xem :
790
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

Cải thiện cân nặng chỉ trong 2 tuần

 
 
Bí quyết tăng cân trong 2 tuần – bí quyết giúp người gầy cải thiện cân nặng nhanh chóng chỉ trong 2 tuần.
 

Ăn nhiều và thường xuyên hơn

Ăn chính là phương pháp giúp các bạn tăng cân hiệu quả bởi chế độ tăng cân không thể thiếu lượng dưỡng chất bù đắp cho cơ thể. Bạn hãy đảm bảo bổ sung ăn đủ 3 bữa  

 

Bí quyết tăng cân trong 2 tuần
 

Nếu bạn duy trì thói quen ăn uống đều đặn như vậy sẽ giúp hiệu quả tăng cân nhanh chóng chỉ sau 1 thời gian ngắn.

Bổ sung thực phẩm nhiều năng lượng

Để tăng cân nhanh chóng bạn cần phải cung cấp những nguồn thực phẩm có chứa nguồn năng lượng tối đa nhất. Bạn có thể ăn những món ăn giàu năng lượng như: trộn pho mát vào món trứng hay trong quá trình nấu thịt hầm bạn hãy thêm 1 vài loại củ để có được món súp bổ dưỡng nhất

Ngoài ra, nếu bạn không có thời gian để chế biến các món ăn thì việc uống sữa hoặc bổ sung các thực phẩm chức năng giàu năng lượng như Tảo mặt trời cũng chính là giải pháp được nhiều người áp dụng. Tảo mặt trời với hàm lượng dưỡng chất cao như đầy đủ lượng vitamin, khoáng chất thiết yếu, protein, chất diệp lục không chỉ giúp cơ thể có nhiều năng lượng tăng cân nhanh chóng mà còn hỗ trợ phòng chống bệnh tật như: ung thư, tiểu đường, bệnh xương khớp…

Ăn vặt lành mạnh

Thói quen ăn vặt cũng là cách đơn giản giúp bạn tăng cân nhanh. Những loại đồ ăn vặt bạn có thể bổ sung như: bánh nướng, sôcôla, bỏng ngô và trái cây… Bạn hãy dành thời gian ăn mỗi khi rảnh rỗi để tốt cho hệ tiêu hóa. 
 

Bí quyết tăng cân trong 2 tuần
 

Uống nhiều nước

Làm sao để tăng cân nhanh? Thắc mắc đó cũng được giải đáp nếu bạn bổ sung lượng nước tối đa nhất cho cơ thể không chỉ tốt cho hệ tiêu hóa mà còn giải độc thanh lọc. Bạn có thể uống nước mỗi khi ăn cơm xong hoặc khi vận động làm việc, chứ  không nhất thiết là khát mới uống.

Mỗi ngày cần bổ sung từ 2 -3 lít nước lọc để giúp bạn khỏe mạnh và tăng cân nhanh chóng.

Tập thể dục đều đặn

Tập thể dục đều đặn mỗi ngày cũng mang lại hiệu quả tăng cân nhanh chóng. Bởi nó mang lại hiệu giúp lưu thông máu, tăng sự trao đổi chất, ăn nhiều hơn.

Bạn không cần tập những môn thể thao quá sức mà chỉ cần tập luyện các bài tập đơn giản như: đi dạo, đánh cầu lông, bơi lội, nhảy dây…

Ngủ đủ giấc
 

Bí quyết tăng cân trong 2 tuần
 

Ngủ không đủ giấc cũng như mất ngủ cũng chính là lý do khiến bạn sụt cân vì vậy muốn tăng cân bạn cần chú ý đến giấc ngủ trong ngày và nên ngủ đủ 8h đặc biệt không nên thức khuya quá 12h đêm.

Với những phương pháp trên sẽ giúp câu hỏi làm sao để tăng cân nhanh trong 2 tuần sẽ diễn ra hiệu quả để có được thân hình cân đối, đầy đặn hơn.

4. Tiết kiệm chi phí

 

Những lợi thế khi tăng cân với thực phẩm chức năng Superior Weight Gain

 

Chỉ 899.000 đồng, bạn đã sở hữu ngay một hộp Superior Weight Gain 90 viên, dùng được trong 1 tháng (mỗi ngày uống 3 viên vào mỗi tối trước khi ngủ), hỗ trợ tăng cân tăng cơ cấp tốc cực kì hiệu quả, an toàn cho sức khỏe, thích hợp với cả nam và nữ, những người bận rộn không có nhiều thời gian để thực hiện chế độ ăn uống khoa học và rèn luyện thể dục thể thao thường xuyên.

5. Tiện lợi: “Bạn chỉ việc click chuột, việc còn lại để Superior Weight Gain lo!”

 

Những lợi thế khi tăng cân với thực phẩm chức năng Superior Weight Gain

 

Không thể nào tiện lợi hơn nữa, chỉ cần đăng nhập vào website http://2day.com.vn hoặc http://kivi.vn và click chuột chọn mua Superior Weight Gain, bạn sẽ nhận được điện thoại từ Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN ngay lập tức và được dược sĩ Kim Tuyến tư vấn tận tình mọi thắc mắc, mọi câu hỏi của bạn.

Khách hàng cũng có thể liên hệ trực tiếp đến địa chỉ sau để được tư vấn và giao hàng miễn phí tại nhà:

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN

Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: số 80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline: 08.38.950.950 - 08.7107.7107- 0974.409.409 - 0902.037.057

Email: cskh@kivi.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục