Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Cảm ơn tình yêu của anh và Superior Fat Burner

Thông tin mua bán
Mã tin
V042329
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
30/05/2015
Hết hạn
30/06/2015
Xem :
823
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tran tran
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Gò Vấp
Nội dung chi tiết
Cảm ơn tình yêu của anh và Superior Fat Burner
Cảm ơn tình yêu của anh và Superior Fat Burner - cảm ơn những may mắn trong cuộc đời mà tôi nhận được, trong đó có anh!
 

Bạch đầu giai lão chẳng liên quan gì đến tình yêu, chỉ đơn giản là kiên nhẫn, thế nhưng kiên nhẫn cũng chính là một loại tình yêu. Vì thế người thực sự yêu bạn chính là người luôn tỏ ra kiên nhẫn với bạn”.

Đó là điều mà phải mất đến ba năm tôi mới nhận ra, mới hiểu rằng mình có một tình yêu thực sự rất đáng trân trọng và phải gìn giữ suốt đời bằng hết thảy sự chân thành. Bởi vì tôi may mắn, bởi vì cũng có thể là duyên phận mà tôi được anh yêu.
 

Cảm ơn tình yêu của anh và Superior Fat Burner
 

(Hình minh họa)

Chúng tôi quen nhau từ những ngày đầu bước chân vào trường đại học cho đến tận bây giờ, khi đã ra trường đi làm được hơn 2 năm. Chẳng có gì đáng nói nếu tôi không bị sự cố tăng cân không kiểm soát được kể từ ngày nằm viện do sốt xuất huyết suốt hai tuần.

Sau sự cố đó là những chuỗi ngày mệt mỏi của cả hai đứa, tôi dằn vặt tôi rồi vô tình dằn vặt cả tình yêu của hai đứa, chỉ có điều, sự kiên nhẫn mà anh dành cho tôi đã khiến cho mọi chuyện được hóa giải rất dễ dàng.

Trong khi tôi ngụp lặn trong những khổ sở về ngoại hình của mình, cảm thấy không còn đủ tự tin để thấy mình đẹp đôi với anh nữa, cố tìm mọi cách để đẩy xa anh ra khỏi tôi, để khỏi phải nhận những ánh mắt lạ lùng của người khác. Thì anh, anh vẫn âm thầm bên cạnh, kiên nhẫn và luôn làm cho mọi thứ trở nên thật nhẹ nhàng.

Anh càng kiên nhẫn, càng tìm mọi cách giúp tôi giảm cân bao nhiêu thì tôi lại càng mặc cảm và dằn vặt bấy nhiêu. Anh càng muốn lôi kéo  tôi tham gia những buổi gặp gỡ với bạn bè với anh bao nhiêu thì tôi lại càng tránh mặt bấy nhiêu. Tôi tưởng mọi sự từ chối của tôi sẽ khiến anh cảm thấy chán tôi mà nói chia tay. Chỉ có một điều vẫn phải nhắc lại là anh kiên nhẫn vô cùng. Bản thân tôi cũng không tưởng tượng anh kiên nhẫn với tôi nhiều đến vậy, sự kiên nhẫn của anh khiến tôi hiểu ra là nhiều hơn tình yêu anh dành cho tôi đó là thương. Bởi vì có lần anh từng nói, phải yêu nhiều lắm mới thành thương, mà bởi vì thương nên thành ra kiên nhẫn.

Tôi cũng kể cho anh nghe, rằng mình đã cố gắng hết sức để ăn kiêng, để thể dục giảm cân điều đặn, thậm chí cả cách uống giấm mà tôi cũng dám làm. Nhưng cân nặng thì không xê dịch chút nào, vì thế tôi không muốn bản thân mình là gánh nặng cho anh. Nghe xong anh lại cười hiền, rồi nói sẽ tìm cách giúp tôi giảm cân, tôi sẽ lại là tôi như ngày nào. Vì vậy đừng dằn vặt bản thân, dằn vặt cả tình yêu của hai đứa, vì nó không phải là thủ phạm khiến tôi bị béo lên.

Anh chạy khắp nơi hỏi han các bài thuốc gia truyền giúp giảm cân nhưng mọi thứ dường như là vô tác dụng với lớp mỡ thừa dày đặc trên người tôi. Cuối cùng, nhờ chị bạn giới thiệu, anh mua thuốc giảm cân cho tôi. Nó là loại TPCN giảm cân từ bưởi - Superior Fat Burner.
 

Cảm ơn tình yêu của anh và Superior Fat Burner


Ban đầu, tôi từ chối nhận nó vì nghĩ mình đã không còn cách nào để thay đổi ngoại hình, anh lại kiên nhẫn bảo phải thử. Lần này, nhờ sự kiên nhẫn của anh, lớp mỡ cứng đầu trên cơ thể tôi như bay biến đâu mất. Chỉ sau một tháng sử dụng, phải nói không những cơ thể nhẹ nhàng đi nhiều mà tinh thần tôi cũng khác trước, cuộc sống nhiều cái mới mẻ và tươi đẹp hơn. Tôi thấy trong lòng nhiều hy vọng hơn với những cố gắng và kỳ vọng mà anh mong tôi làm được.

Bây giờ mỗi ngày tôi đều cố gắng để tập thể dục, ăn uống đều độ và uống Superior Fat Burner để giảm cân nhanh chóng, để còn nhanh nhanh được mặc áo cưới mà anh mua tặng. Tôi biết cuộc sống là một chuỗi nhưng thay đổi, có thể hôm nay thế này, ngày mai sẽ khác, chỉ có một điều, sau rất nhiều những biến cố xảy ra, tôi biết, tin rằng mọi thứ anh dành cho tôi đến bây giờ là nguyên vẹn, anh vẫn yêu như ngày nào

Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khoẻ & Sắc Đẹp KiVi

Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM (Kivi - Thế giới làm đẹp)

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline: 1900.6088 - 0906.312.382 - 08. 66528144 - 0933.950.577

Email: cskh@kivi.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục