Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Cân bằng nội tiết tố nữ hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V095657
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/04/2017
Hết hạn
14/04/2018
Xem :
315
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Dương Quá
Điện thoại
01233177550
Địa chỉ
vietnam
Nội dung chi tiết

Nội tiết tố nữ Estrogen có vai trò chính quan trọng cho sức khỏe nữ giới . Sự thiếu hụt estrogen khiến toàn bộ cơ thể chứa rất nhiều thay đổi và ở mỗi độ tuổi có chứa ảnh hưởng khác nhau.

Lứa tuổi dậy thì cũng thiếu hụt estrogen?
Tuổi dậy thì của bạn gái đánh dấu bằng sự xuất hiện kinh nguyệt. Trong độ tuổi dậy thì từ 12 - 16 tuổi, nội tiết tố estrogen được buồng trứng tiết ra làm cho các bộ phân cơ thể sửa đổi . Từ đó, một cô gái lớn nhanh để phát triền thành một người phụ nữ . Lượng estrogen tự nhiên của toàn bộ cơ thể ở giai đoạn này rất dồi dào. Estrogen kích thích để bắt đầu chu kỳ kinh nguyệt, làm cơ thể cô gái có những đường cong gợi cảm hơn và ngực cũng tăng , săn chắc hơn, da dẻ mềm mại, trắng trẻo và giọng nói trở nên nhẹ nhàng hơn. tuy nhiên , khi tuổi dậy thì tạm ngừng lại, mức độ estrogen trong cơ thể giảm đáng kể, để lại ngực vẫn ở kích thước đó trong suốt cuộc đời trưởng thành.

Kết quả hình ảnh cho lứa tuổi dậy thì


Sự thiếu hụt estrogen trong giai đoạn này gây ra lượng lớn rối loạn trong quá trình nở nang toàn bộ cơ thể của các cô gái: thấp bé, còi xương, da dẻ kém mềm mại là những hệ quả Thứ nhất . những cô gái thiếu hụt nội tiết tố nữ estrogen khi dậy thì giữ nguy cơ mắc các bệnh về tim cao hơn, chưa kể ảnh hưởng xấu tới vai trò chính sản sinh sau này.

làm thế nào nhận biết được sự thiếu hụt estrogen ở giai đoạn này?
Đây là câu hỏi không dễ vì khi mới bước vào tuổi dậy thì, chu kỳ kinh nguyệt của các em còn chưa ổn định trong khoảng 2 - 3 năm nên việc thiếu estrogen rất khó phát hiện. tuy vậy trong những trường phù hợp nhất là , việc thiếu hụt vẫn xảy ra. Khi đó cha mẹ nên biết để giúp con gái tăng cơ thể hoàn thiện hơn thông qua chế độ ăn.

Thiếu hụt nội tiết tố nữ ở độ tuổi sinh sản.
Ở độ tuổi sinh sản , các bộ phân cơ thể phái yếu chứa nhiều sửa đổi , gián đoạn bởi một số lần bầu bí sinh đẻ , do vậy lượng estrogen thiên nhiên được sản sinh ra không đều và không phải lúc nào cũng dồi dào. Estrogen không đủ có khả năng gây ra tình trạng rối loạn kinh nguyệt, khó đậu thai - một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng hiếm muộn, hoặc thiếu sữa khi nuôi con (do tuyến vú không phát triển khi mang bầu ).

Kết quả hình ảnh cho độ tuổi sinh sản


Bên cạnh đó , sự rối loạn sinh sản estrogen dẫn đến thiếu hụt còn làm giảm ham muốn cũng như chứng khô âm đạo, khiến chị em chứa tâm lý ngại gần gũi với chồng - đôi khi đây lại chính là thủ phạm làm tan vỡ hạnh phúc. Điều này ảnh hưởng trực tiếp tới thiên chức làm mẹ, làm vợ của họ. Sự thiếu hụt estrogen dẫn tới nguy cơ loãng xương sớm và bệnh xơ vữa động mạch ở nữ giới . Cùng với đó, chị em có giải pháp bị nám da, làn da nhăn và kém tươi tắn ở độ tuổi mà đáng lẽ làn da và nhan sắc đang sung sức nhất.

Suy giảm estrogen ở độ tuổi tiền mãn kinh và mãn kinh
tình trạng thiếu estrogen thường xảy ra ở phái yếu bước sang giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh. Đây chính là điều không thể tránh khỏi do sự lão hóa của các cơ quan sản sinh giống như buồng trứng, tử cung. không tưởng trứng chín đồng nghĩa với việc không có thể vàng để tạo ra estrogen và progesteron, thay vào đó, gan, tuyến thượng thận cùng các u mỡ ở tuyến vú có chứa nhiệm vụ chế tạo nội tiết tố nữ. Sự thiếu hụt trong giai đoạn này tạo ra nhiều rối loạn về sinh lý, làm suy thu nhỏ hệ miễn dịch và sức khỏe phụ nữ . Loãng xương và nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, thận luôn đe dọa cuộc sống chị em. Làn da bị nám, sạm đen và nhăn nheo, chùng xuống. Chị em gặp rất nhiều rối loạn về tâm lý và sinh lý giống như khô âm đạo, bốc hỏa, thu nhỏ trí nhớ, mất đi ngủ và trầm cảm, mất đi ham muốn tình dục...

Bí kíp khắc phục chứng thiếu hụt nội tiết tố nữ

Để gia tăng estrogen, chị em cần có chứa chế độ luyện tập thể dục thường xuyên và thích hợp lý. Bởi tập thể thao quá nặng cũng có cách làm ít đi nồng độ estrogen. ngoài ra , chị em cũng nên cung cấp dinh dưỡng toàn diện và thích hợp lý bằng những loại thực phẩm chức năng bổ sung nội tiết tố nữ và tránh ăn một số thức ăn rất nhiều ngọt và béo, nên ăn những loại thịt nạc, thức ăn ít béo và nhiều chất xơ, giàu vitamin C như : kiwi, cà chua, cam, quýt, đào, chuối, măng tây, củ cải đỏ , súp lơ, ngô, đậu... hay các thức ăn giàu caroten như ớt, cải xoăn, rau bina, củ cải đỏ , củ cải đường, rau bồ công anh, bắp cải, bí đỏ ...; thực phẩm nhiều vitamin nhóm B: gan, thịt bò, cá ngừ, yến mạch, thịt gà tây, chuối, khoai tây, bơ; một số loại thức ăn có các chất giống như estrogen của các bộ phân cơ thể phụ nữ tương tự các thực phẩm chức năng từ đậu nành, hạt hướng dương, hạt điều, hạt lạc (đậu phộng), sắn dây... Đây đều chính là những thức ăn làm cho tăng estrogen trong toàn bộ cơ thể một phương pháp thiên nhiên .

Để cân bằng nội tiết tố nữ 1 cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, các bạn có thể  sử dụng viên uống Love Women. Đây là dòng sản phẩm thực phẩm chức năng giúp bổ sung, cân bằng nội tiết tố nữ rất hiệu quả. Bên cạnh đó đây cũng là sản phẩm giúp phát triển cường sinh lý nữ, làm đẹp da rất tốt.

Kết quả hình ảnh cho Love Women

Khi sự thiếu hụt estrogen ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe thì chị em cần đi khám bác sĩ để được tư vấn điều trị cụ thể.

Tin đăng cùng chuyên mục