Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Carbo Free bạn có thể giảm cân dễ dàng

Thông tin mua bán
Mã tin
V041776
Giá
2.550.000 VNĐ
Ngày đăng
24/05/2015
Hết hạn
30/06/2015
Xem :
737
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tran tran
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Gò Vấp
Nội dung chi tiết
Carbo Free bạn có thể giảm cân dễ dàng
Carbo Free là lựa chọn giảm cân hiệu quả, đơn giản nhất dành cho người béo phì. Những thông tin sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ thêm về sản phẩm.
 

1. Carbo Free có tốt không?

Là dòng thực phẩm chức năng hổ trợ giảm cân vượt trội của tập đoàn Wincare – Hoa Kỳ, được sử dụng rộng rãi trên thế giới. Carbo Free được đầu tư nghiên cứu và kiểm chứng thực nghiệm dưới sự giám sát của các chuyên gia sức khỏe ưu tú tại Hoa Kỳ và được nhập khẩu vào Việt Nam thông qua con đường hải quan chính thống dưới sự kiểm duyệt gắt gao của bộ Y tế - cục An toàn thực phẩm cấp giấy chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên thị trường toàn quốc nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Những thắc mắc thường gặp về Carbo Free

Carbo Free hỗ trợ giảm cân dưới cơ chế tự nhiên nhanh chóng và an toàn đã một lần nữa khẳng định Carbo Free là sản phẩm giảm cân tốt cho người thừa cân, béo phì. Sản phẩm bao gồm các thành phần có hoạt chất hỗ trợ giảm cân như đậu trắng, hạ tiêu đen, vỏ cây mộc lan,… có tác động mạnh mẽ lên những phần cơ thể tập trung nhiều mỡ thừa và loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể một cách nhanh qua con đường bài tiết. Sản phẩm cung cấp hàm lượng năng lượng cần thiết cho cơ thể để giảm thiểu calo tiêu thụ, hạn chế tối đa cảm giác thèm ăn để giảm cân hiệu quả.

2. Sử dụng Carbo Free giảm được bao nhiêu kg trong một tháng?

Với có chế tác động đánh bay mỡ thừa nhanh chóng của Carbo Free thì tùy vào sự thích ứng của sản phẩm với từng cơ địa cũng như lượng mỡ thừa tích tụ nhiều hay ít mà con số cân nặng có thể giảm được nhiều hay ít.

Chỉ cần thực hiện đúng hướng dẫn của dược sĩ và có phương pháp giảm cân khoa học như tập luyện thường xuyên và ăn uống lành mạnh, uống nhiều nước, hạn chế ăn vặt thì khi sử dụng Carbo Free trung bình trong một tháng bạn có thể giảm giao động từ 4-12kg.
 

Những thắc mắc thường gặp về Carbo Free
 

3. Carbo Free có tác dụng phụ không?

Được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên như hạt tiêu đen, đậu trắng và vỏ cây mộc lan nên Carbo Free giúp bạn giảm cân một cách tự nhiên mà không hề gây ra bất kì tác dụng phụ nào ảnh hưởng đến sức khỏe như chóng mặt, tiêu chảy, buồn nôn, mệt mỏi,…

Hơn nữa, sản phẩm là dòng TPCN hỗ trợ giảm cân được nhập khẩu từ Mỹ và được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép lưu hành và cấp giấy phép số 2095/2014/ ATTP-XNCB và chứng nhận là sản phẩm hỗ trợ giảm cân an toàn nên bạn có thể yên tâm sử dụng trong thời gian lâu dài.

4. Sau khi dùng Carbo Free giảm cân, da có bị chùng và nhão không?

Với hàm lượng chất dinh dưỡng bao gồm vitamin và khoáng chất có trong viên uống Carbo Free không những cung cấp nguồn calo cần thiết cho cơ thể mà còn có tác dụng nuôi dưỡng da. Đồng thời, cơ chế hoạt động đào thải lượng mỡ thừa, độc tố từ cơ thể ra ngoài sẽ cho bạn làn da mịn màng. Carbo Free mang lại cho bạn hai lợi ích kép là giảm cân và đẹp da nên bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo bị chùng hay nhão da sau khi giảm được cân nặng.
 

Những thắc mắc thường gặp về Carbo Free
 

Ngoài ra, bạn nên uống 2,5-3 lít nước một ngày, như vậy sẽ góp phần làm da dẻ hồng hào, trắng mịn và không bị chùng, nhão tốt hơn.

5. Sau khi ngưng sử dụng có tăng cân lại không?

Thuốc giảm cân Carbo Free giúp bạn giảm cân dựa trên cơ chế an toàn là đào thải mỡ thừa bằng hệ bài tiết, ngăn chặn sự hình thành chất béo và tích trữ mỡ thừa trong cơ thể nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng nguồn năng lượng cần thiết mỗi ngày chứ không phải ép cân nặng bằng cách đào thải nước nên sản phẩm giúp bạn giữ vững kết quả giảm cân dài lâu mà không tăng cân trở lại.

Nhưng bạn cũng cần kiểm soát chế độ ăn uống mỗi ngày, không nên ăn nhiều chất béo, thực hiện những bài tập nhẹ nhàng như đi bộ, leo cầu thang… để giữ được kết quả giảm cân bền lâu hơn. Khi nào bạn cảm thấy đã ăn uống quá chén thì hãy dùng sản phẩm trong vài ngày sau đó. Như vậy sẽ không tốn quá nhiều thời gian, mà vẫn giúp bạn giữ được vóc dáng.

5. Mua Carbo Free ở đâu tốt nhất?

Chọn được điểm bán uy tín sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm Carbo Free tốt nhất, tránh mua nhầm hàng nhầm hàng giả hàng kém chất lượng. Trung Tâm Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Nano với hơn 5 năm hoạt động đã nhận được nhiều đánh giá tốt từ phía khách hàng.

Khi chọn mua sản phẩm tại đây, trung tâm đảm bảo cam kết hoàn trả 100% giá trị sản phẩm nếu phát hiện hàng kém chất lượng. Khi đến với trung tâm, bạn còn nhận được nhiều ưu đãi là tư vấn miễn phí và giao hàng miễn phí trên toàn quốc.

Có 3 cách để chọn mua sản phẩm tại đây:

  • Cách 1: Hãy đến trực tiếp Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp NANO theo 3 chi nhánh.
    - Chi nhánh 1: Tại Tp Hồ Chí Minh: Số 206 Nguyễn Văn Lượng, F17, Q.Gò Vấp.
    - Chi nhánh 2: Tại Hà Nội:  579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai.
    - Chi nhánh 3: Tại Đà Nẵng: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng.

 

Tin đăng cùng chuyên mục