1. Loại bỏ chất đường và tinh bột:

alt

Phần quan trọng nhất để giảm cân thành công  là loại bỏ các loại đường và tinh bột (carbs) từ chế độ ăn uống của bạn.

Đường và tinh bột là những loại thực phẩm kích thích tiết insulin nhiều nhất (insulin là hormone chính lưu trữ chất béo trong cơ thể).

Cắt carbs, giảm insulin của bạn và bạn sẽ bắt đầu tự động ăn ít calo mà không thấy đói.

2. Ăn protein, chất béo và rau:

alt

Một trong các bữa ăn của bạn nên bao gồm một phần protein, một nguồn chất béo và rau quả carb thấp. Xây dựng các bữa ăn của bạn theo cách này sẽ tự động đưa lượng carb của bạn vào phạm vi đề nghị 20 - 50 gram mỗi ngày.

Nguồn protein:

  • Thịt - Thịt bò, thịt gà, thịt lợn, thịt cừu…
  • Cá và hải sản - Cá hồi, cá hồi, tôm, tôm hùm…
  • Trứng - giàu Omega-3 rất tốt cho sức khỏe.

Tầm quan trọng của việc ăn nhiều protein là không phóng đại. Điều này đã được chứng minh là thúc đẩy sự trao đổi chất 80 - 100 calo mỗi ngày.

Chế độ ăn protein cao cũng có thể làm giảm những suy nghĩ “ám ảnh” về thực phẩm đến 60%, giảm ham muốn ăn vặt ban đêm một nửa và làm cho bạn cảm thấy đầy đủ, tự động ăn ít hơn 441 calo mỗi ngày chỉ bằng cách thêm protein vào chế độ ăn của bạn.

Khi nói đến giảm cân, protein là vua của các chất dinh dưỡng.

Bạn cũng nên cho rau vào chế độ ăn uống của bạn, bao gồm: Bông cải xanh, súp lơ, rau bina, cải xoăn, cải bruxen, bắp cải, rau diếp, dưa chuột, cần tây…

Một chế độ ăn dựa trên thịt và rau quả có thể chứa tất cả các chất xơ, vitamin và khoáng chất cần thiết để có được một thân hình giảm cân khỏe mạnh.

Ăn 2-3 bữa ăn mỗi ngày . Nếu bạn thấy mình đói vào buổi chiều, thêm một bữa ăn.

Đừng sợ ăn chất béo, hãy kết bạn với chất béo thực vật.

Không có lý do để lo sợ các chất béo tự nhiên, nghiên cứu mới cho thấy rằng chất béo bão hòa không làm tăng nguy cơ bệnh tim của bạn.

3. Kết hợp với Carbo Free để hỗ trợ bạn giảm cân một cách dễ dàng hơn:

alt

Uống 2 viên Carbo Free mỗi ngày, sáng 1 viên và tối 1 viên trước bữa ăn 30 phút. Carbo Free là có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, là một dạng TPCN hỗ trợ giảm cân hiệu quả từ các thành phần thảo dược thiên nhiên, thuộc công ty TNHH dược Wincare LLC USA nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Carbo Free đã được Bộ Y tế Cục An toàn Thực Phẩm chứng nhận và cấp giấy phép số 2095/2014/ ATTP-XNCB và được phép lưu hành trên toàn quốc nên bạn có thể tin tưởng về độ tin cậy và hiệu quả mà sản phẩm mang lại.

Carbo Free có tác dụng làm tăng sự trao đổi chất, tăng hiệu suất tập luyện của bạn, nếu bạn có kế hoạch tập luyện đều đặn đặc biệt là tập gym với các bạn nam sẽ giúp tăng khối lượng nạc trong các cơ, giúp cơ săn chắc, khỏe mạnh hơn.

Carbo Free được chiết xuất từ thiên nhiên nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng mà không cần lo lắng về tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe như buồn nôn, choáng váng, say sẩm…

Carbo Free giúp bạn giảm cân dựa trên cơ chế giảm cân lành mạnh nên khi sử dụng sản phẩm bạn sẽ có được nhiều lợi ích kép kèm theo, không những đạt được mục tiêu giảm cân nhanh chóng mà còn nâng cao được sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch để phòng chống bệnh tật như tiểu đường, tim mạch,…

3. Tập thể dục 3 - 4 lần mỗi tuần:

alt

Bạn không cần phải tập thể dục để giảm cân, nhưng điều đó được khuyến khích.

Lựa chọn tốt nhất là đi đến phòng tập thể dục 3 - 4 lần một tuần. Làm ấm lên khoảng 5 phút và chọn các bài tập hỗ trợgiảm cân hiệu quả.

Nếu bạn là người mới đến phòng tập thể dục, hãy hỏi một huấn luyện viên cho một số lời khuyên.

Khi bạn tập luyện, bạn sẽ đốt cháy một ít calo và ngăn chặn sự trao đổi chất của bạn chậm lại, đó là một tác dụng phụ thường gặp của giảm cân.

Bài tập cardio như chạy, chạy bộ, bơi lội hoặc đi bộ đều là những bài tập thể thao hữu ích.

Nước uống: Một nghiên cứu cho thấy rằng uống nước nửa giờ trước bữa ăn sẽ giúp bạn ăn ít calo và giảm cân nhiều hơn 44%. Nó cũng có thể thúc đẩy sự trao đổi chất nhẹ.

 

Để biết thêm chi tiết về Carbo Free, bạn vui lòng đăng nhập vào website http://kivi.vn và http://2day.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp đến các địa chỉ sau:

Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khoẻ & Sắc Đẹp KiVi

Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM (Kivi - Thế giới làm đẹp)

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline: 1900.6088 - 0906.312.382 - 08. 66528144 - 0933.950.577

Email: cskh@kivi.vn