Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Carbo Free là sản phẩm hiện đang bán chạy nhất trong thị trường

Thông tin mua bán
Mã tin
V041142
Giá
2.550.000 VNĐ
Ngày đăng
16/05/2015
Hết hạn
16/06/2015
Xem :
739
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tran tran
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
go vap tphcm
Nội dung chi tiết
Carbo Free là sản phẩm hiện đang bán chạy nhất trong thị trường

altBạn sở hữu thân hình mập ú, mỡ thừa tích tụ lâu năm?

altBạn đánh mất nhiều cơ hội việc làm, tình yêu vì thân hình đồ sộ ấy?

altBạn đang không biết cách nào để có thể loại bỏ mỡ thừa trong cơ thể?

altBạn muốn giảm cân để sở hữu thân hình chuẩn, thay đổi cuộc sống?

Carbo Free bí quyết giảm cân hoàn hảo

 alt

Tại sao bạn nên chọn Carbo Free để giảm cân nhanh?

altCarbo Free là thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân đến từ công ty Dược phẩm Hoa Kỳ - Wincare LLC nổi tiếng tại Mỹ. Được sản xuất trên nền công nghệ tiên tiến hiện đại nhất, dựa trên nền tảng nghiên cứu khoa học lâu năm của các chuyên da dược tại Wincare LLC.

altCarbo Free với chiết xuất là 100% thành phần tinh chất thiên nhiên từ đậu trắng, hạt tiêu đen, vỏ cây mộc lan và Chromium Picolinate nên rất thân thiện với môi trường và sức khỏe của người sử dụng không gây ra tình trạng đau đầu, chóng mặt, buồn nôn,…, giúp bạn giảm cân nhanh từ 4-12 trong thời gian ngắn và không gây tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng.

altĐặc biệt, thành phần Phase 2 có trong đậu trắng có tác dụng giúp làm giảm hoạt tính enzyme-amylase, hạn chế hấp thu đường và tinh bột vào cơ thể, để bạn giảm cân tự nhiên nhất, làn da vẫn sáng láng, tươi trẻ rạng ngời.

altCarbo Free là sản phẩm hiện đang bán chạy nhất trong thị trường TPCN hỗ trợ giảm cân đã được cục dược phẩm FDA – USA  kiểm nghiệm lâm sàng đạt hiệu quả tối ưu phục vụ nhu cầu giảm cân ngày càng cao của người tiêu dùng.

altCarbo Free đã được Bộ Y tế Cục An toàn Thực Phẩm chứng nhận và cấp giấy phép số  2095/2014/ ATTP-XNCB và được phép lưu hành trên toàn quốc nên bạn có thể tin tưởng về độ tin cậy và hiệu quả mà sản phẩm mang lại.

Thành phần vượt trội trong Carbo Free

Đậu trắng

alt

Chiết xuất từ đậu có khả năng làm giảm hoạt tính của enzyme amylase, là enzyme tham gia xúc tác phản ứng thủy phân carbohydrate và tinh bột, làm giảm lượng carbohydrate cơ thể hấp thụ được từ bữa ăn. Đậu tây trắng còn rất giàu chất xơ hỗ trợ hoạt động của hệ tiêu hóa, ổn định lượng đường, giảm cholesterol, ngăn ngừa táo bón, giúp bạn ăn nhanh no hơn.

Ngoài ra, theo nghiên cứu thì đậu trắng còn có tác dụng phòng chống kháng insulin, bệnh tiểu đường và bệnh tim, nâng cao thành tích thể thao, tăng cường năng lượng, giảm bớt các triệu chứng của viêm khớp, và hỗ trợ trong việc phòng chống ung thư ruột kết.

Vỏ cây mộc lan

alt Một loại thuốc cổ truyền Trung Quốc sử dụng để an thần và để điều trị một số bệnh về tiêu hóa như đau bụng, đầy hơi, buồn nôn và khó tiêu. Chiết xuất từ cây mộc lan có chứa hai hợp chất quan trọng là honokiol và magnolol. Nhiều thử nghiệm cho thấy hai chất này có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, giảm stress. Honokiol được tìm thấy là có tác dụng làm giảm sự lo lắng mạnh hơn 5 lần so với diazepam mà không có các tác dụng phụ của diazepam (gây ra giãn cơ). Magnolol hỗ trợ sản xuất steroid thượng thận (corticosteroid), có tác dụng chống viêm và giảm sự cảm giác thèm ăn.

Hạt tiêu đen

 alt Được sử dụng trong đông y để điều trị tiêu chảy, rối loạn về tiêu hóa như đầy hơi, khó tiêu, tiêu chảy, táo bón và dư axit. Các nhà khoa học thuộc Trường ĐH Sejong (Seoul, Hàn Quốc) đã phân tích tác động của piperine có trong tiêu đen lên các gen trong tế bào mô mỡ, piperine tham gia chuỗi phản ứng giúp hạn chế sự hình thành các tế bào mỡ mới. Loại gia vị này cũng chứa vitamin C, A, flavonoid, caroten và chất chống oxy hóa khác, giúp ngăn chặn các gốc tự do gây tổn hại sức khỏe.

Chromium Picolinate

alt Hợp chất thường dùng trong công nghiệp thực phẩm để bổ sung crom cho cơ thể. Crom là một khoáng chất hỗ trợ cho hoạt động của inulin chuyển đường vào các tế bào cung cấp năng lượng cho hoạt động tế bào. Crom cũng tham gia vào quá trình chuyển hóa lượng chất béo dự trữ thành năng lượng.

Cơ chế đánh tan mỡ thừa của Carbo Free

altCarbo Free mang lại hiệu quả giảm cân rõ rệt ở vùng eo, mông, đùi nhờ thành phần có trong hạt tiêu đen thay thế steroid giúp bài tiết mỡ ra ngoài thông qua đường mồ hôi, nước tiểu để bạn giảm cân an toàn, tự nhiên.

altCarbo Free thúc đẩy hoạt động trao đổi chất trong cơ thể, giảm hấp thu năng lượng từ tinh bột và tích tụ mỡ thừa để bạn mau chóng lấy lại thân hình cong gợi cảm.

altCarbo Free bổ sung đầy đủ dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất cần thiết cho hoạt động cơ thể để hỗ trợ hạn chế lượng thức ăn nạp vào cơ thể, để bạn ăn ít hơn mỗi ngày, giảm cân hiệu quả không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

altCarbo Free chứa hàm lượng chất xơ dồi dào rất có lợi cho hệ tiêu hóa, cải thiện và nâng cao khả năng đào thải độc tố, chất béo, thanh lọc cơ thể cho da dẻ mịn màng, tươi trẻ.

altHơn nữa, với những tác động tốt đến hệ tiêu hóa còn giúp bạn ổn định được lượng đường trong máu, giảm nồng độ cholesterol, hạn chế tối đa những bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa, hô hấp, tim mạch để bạn có được cơ thể khỏe mạnh, tiền đề vững chắc để có được kết quả đánh tan mỡ thừa hoàn hảo nhất.

Tùy vào thể trạng và cơ địa của mỗi người mà sản phẩm mang lại hiệu quả khác nhau. Sản phẩm này không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

Khách hàng nói gì khi sử dụng Carbo Free giảm cân nhanh

Bạn Thu Thanh, Dương Quảng Hàm, Gò Vấp

alt

Công việc của tôi thường ngồi nhiều một chỗ nên lâu ngày cơ thể tích tụ rất nhiều mỡ thừa, đặc biệt là vùng bụng khiến hình thể tôi trở nên mất cân đối. Thời gian đó tôi rất mặc cảm và tự ti về thân hình đồ sộ đó, tui thường bỏ lỡ rất nhiều cơ hội để được thăng chức vì không tự tin về bản thân.

Để thay đổi cuộc sống của mình, tôi quyết tâm giảm cân. Dù bỏ khá nhiều thời gian để đến các phòng tập gym và ăn uống với một chế độ giảm cân nghiêm ngặt nhưng cân nặng của tôi sụt giảm rất ít. Đến khi được một người bạn giới thiệu sử dụng thêm TPCN hỗ trợ giảm cân Carbo Free trong chế độ giảm cân của mình, tôi thấy kết quả rất tốt. bây giờ tôi đã có thể tự tin với bản thân mình hơn trước để nắm bắt cơ hội đến với mình.

Chị Thúy, Gò Công, Tiền Giang

alt

Tôi là bà mẹ của 2 đứa con, 1 đứa năm nay đã được 10 tuổi, 1 đứa mới lên 5. Thời gian sau khi sinh bé thứ nhất dáng tui rất chuẩn, nhưng sau khi bé thứ 2 ra đời thì vóc dáng xưa chính là điều mà tôi ao ước. Bởi thân hình lúc đấy của tui rất sồ sề, chảy xệ rất khó coi, mỡ thừa thì thành ngấn, những lúc đi ra ngoài hay gần gũi cùng ông xã tui cảm thấy rất xấu hổ.

Để có thể tự tin và luôn là người phụ nữ đẹp trong mắt chồng, tui đã cố gắng giảm cân, tập yoga mỗi buổi sáng, ăn theo chế độ dinh dưỡng khoa học và đặc biệt uống 2 viên TPCN hỗ trợ giảm cân nhanh Carbo Free mỗi ngày, chính là bí quyết để tui có được vóc dáng thon thả như thời điểm hiện tại.

Em Trung, quận 5, tp. Hồ Chí Minh

 alt

Thời điểm học lớp 11, cân nặng của em vượt mức 80kg, bạn bè luôn trêu chọc em là đồ con heo, em rất buồn và dần dần không muốn tiếp xúc với ai, cũng vì thế mà việc học của e xa sút nghiêm trọng, từ học sinh giỏi e rơi xuống học lực trung bình.

Thấu hiểu được nỗi buồn của em, bố mẹ e rất lo lắng. Vào thời điểm nghỉ hè, bố mẹ được chị họ giới thiệu dùng thử TPCN hỗ trợ giảm cân Carbo Free kết hợp ăn uống, tập luyện giảm cân thường xuyên, em đã giảm được cân nặng đồ sộ của mình. Vào năm học lớp 12, khi nhập học các bạn ai cũng há hóc mồm khi nhìn thấy em, và không ai còn gọi em là heo nữa. Giờ đây e rất vui và hạnh phúc vì những gì Carbo Free đã mang lại cho em.

Cách sử dụng Carbo Free giảm cân hiệu quả

Liều dùng và cách dùng:

Uống 2 viên mỗi ngày, sáng 1 viên và tối 1 viên trước bữa ăn 30 phút.

Lưu ý:

Nên uống nhiều nước, kết hợp cũng một chế độ ăn uống nhiều rau xanh, hoa quả tươi, hạn chế nạp quá nhiều thức ăn có chứa nhiều đường, dầu mỡ. Đặc biệt, hãy tập luyện thể dục mỗi ngày để thúc đẩy quá trình đốt cháy loại bỏ mỡ thừa ra ngoài cơ thể nhanh hơn, giảm cân với Carbo Free đạt hiệu quả tối ưu nhất.

Sản phẩm không dùng cho phụ nữ mang thai, cho con bú, trẻ em dưới 18 tuổi hoặc dùng bất cứ loại thuốc, trong tình trạng sức khỏe khác nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

Bảo quản: Tránh xa tầm tay trẻ em, cất giữ ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng hoặc nơi có nhiệt độ cao.

HÃY ĐĂNG KÝ MUA CARBO FREE NGAY

alt

 

GIÁ CHỈ CÓ 2.550.000 VNĐ 

 Giao hàng miễn phí tận nơi trên toàn quốc  

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền.

 Điện thoại đặt hàng:  

08.38.950.950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

Tin đăng cùng chuyên mục