Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Carbo Free - sản phẩm của hương hiệu

Thông tin mua bán
Mã tin
V041780
Giá
2.550.000 VNĐ
Ngày đăng
24/05/2015
Hết hạn
30/06/2015
Xem :
671
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tran tran
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Gò Vấp
Nội dung chi tiết
Carbo Free - sản phẩm của hương hiệu

 CARBO FREE – LỰA CHỌN TỐI ƯU CHO NGƯỜI BÉO PHÌ MUỐN GIẢM CÂN

Carbo Free – Loại TPCN giúp giảm cân nhanh chóng, giúp loại bỏ mỡ thừa hiệu quả, giúp người béo phì, thừa cân thoát khỏi nỗi ám ảnh cân nặng.

Carbo Free - sản phẩm của hương hiệu Wincare LLC USA – tập đoàn chuyên nghiên cứu cho ra đời những dòng sản phẩm thực phẩm chức năng và các giải pháp cải thiện sức khỏe từ thiên nhiên của Mỹ. Sản phẩm được bào chế với các công thức tiên tiến và hiện đại dựa trên cơ sở là tác dụng tích cực của các loại thảo dược thiên nhiên đối với  việc giảm cân.

Carbo Free giúp đốt cháy mỡ thừa ở những vùng khó giảm cân trên cơ thể, loại bỏ độc tố, ngăn chặn cảm giác thèm ăn, giảm các nguy cơ mắc bệnh về đường tiêu hóa và tim mạch

THÀNH PHẦN CỦA TPCN GIẢM CÂN CARBO FREE

Carbo Free được chiết xuất hoàn toàn từ các tinh chất thảo dược tự nhiên như đậu trắng, đậu ve và các thành phần khác như Chromiu Picolinate,  Magnolia  (cây mộc lan), Black Pepper (hạt tiêu đen), Gelatin, microcrystalline cellulose, magnesium  stearate, silica.

CÔNG DỤNG CỦA TPCN GIẢM CÂN CARBO FREE

Được chiết xuất từ thành phần thảo dược tự nhiên, Carbo Free giúp làm giảm lượng đường trong máu, ngăn cặn sự hình thành chất béo nhờ sự gắn kết của chất Chromium và insulin, tạo điều kiện thuận lợi để lượng đường chuyển vào các tế bào, làm giảm nguy cơ bị tiểu đường.

Carbo Free giúp phá vỡ các tế bào chất béo đang tích tụ trong cơ thể, làm giảm lượng cholesterol trong máu, tăng cường sự trạo đổi chất trao cơ thể, đốt cháy mỡ thừa giúo giảm cân hiệu quả.

Với những thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo tác dụng phụ như say xẩm mặt mầy, nhức đầu, choáng váng, buồn nôn.

Carbo Free Giải pháp cho người béo phì
Giá bán: 2.550.000 VNĐ/ Lọ 60 viên nang mềm

QUY CÁCH ĐÓNG GÓI: Hộp 60 viên nang mềm.

Sản phẩm được chứng nhận bởi Cục an toàn thực phẩm - Bộ Y tế số 2095/2014/ATTP-XNCB

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Sản phẩm nhập khẩu và phân phối tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Nano, số 164 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh dưới sự kiểm soát của Bộ Y tế Việt Nam.

Hãy truy cập http://giamcan247.vn bạn sẽ có được những thông tin tư vấn về sản phẩm phù hợp, tiết kiệm và hiệu quả, những cách giảm cân, chăm sóc sức khỏe tốt nhất và nhiều khuyến mãi hấp dẫn khi mua hàng. Cam kết mang đến cho bạn sản phẩm đảm bảo chất lượng nhất. 

Hãy Đăng Ký Mua Carbo Free–Bí quyết giảm cân cho người béo phì ngay bây giờ để sở hữu những phần quà miễn phí.

Liên hệ đặt carbo free giảm cân

Tin đăng cùng chuyên mục