Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Cathy Doll Sweet trị rạn da chiết xuất thiên nhiên an toàn hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V095084
Giá
205.000 VNĐ
Ngày đăng
05/04/2017
Hết hạn
11/04/2018
Xem :
315
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Công ty TNHH Megavita Việt Nam
Điện thoại
0836027944
Địa chỉ
46 đường 3/2 phường 12, quận 10, TPHCM
Nội dung chi tiết

Một sản phẩm dành cho các bạn có làn da sạm và bị rạn da do nhiều yếu tố. Dùng sau bước tắm trắng và body mask. Bôi kem đều lên da để kem thẩm thấu mang lại làn da săn chắc,trắng mịn,mờ thâm rạn. Kem trị rạn da Cathy Doll http://thuoclamtrangda.com/kem-tri-ran-da-cathy-doll-gia-bao-nhieu-va-mua-o-dau.html được chiết xuất tinh dầu thiên nhiên như dầu Jojoba, cây hoa trà, hạt nho, dầu Olive,...giúp phục hồi độ ẩm và độ đàn hồi tự nhiên cho da.

Thành phần: Jojoba, cây hoa trà, hạt nho, dầu Olive, dầu hạnh nhân, dầu bơ hạt mỡ, dầu cây hương thảo,...

 

 

Công dụng: Cải thiện vết rạn, phục hồi độ ẩm và độ đàn hồi

+ Khối lượng: 100g

+ Xuất xứ: Thái Lan

+ SĐT mua hàng: 0836027944

Thông tin kem trị rạn da Cathy Doll 100g:

Kem đặc trị rạn da 28 ngày chiết xuất từ Rosemary (hoa hương thảo), được biết đến như 1 loài cây có tính kháng nấm và kháng khuẩn, làm trẻ hóa làn da bằng cách cải thiện lưu thông máu và trong mao mạch da.

Bạn có thể thoa kem trị rạn da Cathy http://thuocmatngu.com/top-3-loai-kem-tri-ran-da-tot-nhat-duoc-ua-chuong-nam-2016.html lên bất kì vùng da bị rạn nào (đùi, ngực, mông, bụng,…) & massage nhẹ nhàng cho kem ngấm. Các vết rạn sẽ mờ dần & biến mất chỉ sau 28 ngày sử dụng.

Đặc biệt, kem còn giúp da trắng mịn, cải thiện vết rạn trong 28 ngày với công thức độc đáo kháng nấm và kháng khuẩn, làm trẻ hóa làn da, đồng thời giúp các mao mạch bên trong da lưu thông dễ dàng.

 

 

Hướng dẫn sử dụng:

Lấy 1 lượng sản phẩm vừa đủ thoa đều lên da, đặc biệt những vùng da có vết rạn Massage trong vài phút để sản phẩm được thẩm thấu.

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát , tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và nhiệt.

Thông tin thương hiệu : 

Là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng được đặt bán và có nhà máy sản xuất tại Thái Lan, Cathy Doll được người tiêu dùng ưa chuộng vì sản phẩm đa dạng, an toàn và thân thiện với làn da. Kem trị rạn da hiệu quả http://megavita.vn/ca/kem-tri-ran-da-1106.html Cathy Doll là thương hiệu thuộc công ty Karmarts của Thái Lan - Công ty chuyên sản xuất nhiều dòng sản phẩm như: YADAH, Peripera, Cathy Choo,...

 

Tin đăng cùng chuyên mục