Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Chi phí thực hiện lấy mỡ mí mắt hết bao nhiêu?

Thông tin mua bán
Mã tin
V089749
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/12/2016
Hết hạn
27/12/2017
Xem :
311
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
cỏ gió
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Chi phí lấy mỡ mí mắt hết bao nhiêu tiền hiện nay thưa bác sĩ? Qua tìm hiểu thông tin trên mạng tôi được biết phương pháp này có thể lấy đi những túi bọng mỡ và da thừa ở mí dưới. Cũng nhờ thế mà đem lại sự trẻ trung cho gương mặt. Điều tôi thắc mắc là lấy mỡ mí mắt mất bao nhiêu để mình có điều kiện chuẩn bị tốt hơn. Mong bác sĩ tư vấn. (Hằng – 40 tuổi)
 
Chào chị Hằng! Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của bệnh viện Kim. Với câu hỏi “Chi phí lấy mỡ mí mắt hết bao nhiêu tiền?” chúng tôi xin trả lời như sau:
 
Mỡ mí mắt tuy không gây nguy hiểm đến sức khỏe mắt nhưng lại ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ vì bọng mắt khiến bạn trông già nua, nặng nề và kém tươi sáng. Ngoài ra, mỡ mí mắt làm giảm thị lực khiến đôi mắt lúc nào cũng ở trong trạng thái nhìn vật bị mờ, cảm giác thiếu ngủ, nặng nề, thậm chí kéo theo việc dễ bị chảy xệ và nhăn da…
 
Vì thế, lấy mỡ mí mắt là nhu cầu cần thiết. Hơn nữa, đây lại là một kĩ thuật can thiệp nhẹ nhàng làm căng lớp cơ mi một cách tự nhiên, an toàn, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, hiệu quả lâu dài và không hề để lại sẹo.
 
Lấy mỡ mí mắt phù hợp với các tình trạng có bọng mỡ ở phía trên và dưới mắt hay toàn vùng mắt có bọng mỡ và nhăn vùng mắt. Ưu điểm lớn nhất của phương pháp này là không đau, không để lại sẹo và không có bất kì ảnh hưởng nào đến thị lực.
 
Chi phí lấy mỡ mí mắt bao nhiêu tiền? (1)
Lấy mỡ mí mắt phù hợp với các tình trạng có bọng mỡ ở phía trên và dưới mắt hay toàn vùng mắt
 
Lấy mỡ mí mắt tại Kim Hospital
Để khách hàng hiểu rõ hơn về dịch vụ, bác sĩ của bệnh viện Kim sẽ trực tiếp tư vấn. Sau đó, bác sĩ sẽ thăm khám, phân tích đặc điểm vùng mí mắt của khách hàng, xác định chính vùng da thừa, da chùng mỡ mí cần loại bỏ và định hình lại nếp mí mới.
 
Sau khi phân tích, đánh giá đặc điểm mí mắt đối với từng khách hàng, bác sĩ sẽ đo vẽ tỉ mỉ nhằm khoanh vùng lấy mỡ mí mắt trên sao cho mắt đẹp tự nhiên, cân đối bằng dụng cụ chuyên dụng. Bác sĩ sẽ sát khuẩn làm sạch vùng da cần điều trị và gây tê nhẹ tại vùng mí mắt trên. Trong suốt quá trình thực hiện, khách hàng không có bất kỳ cảm giác đau đớn hay khó chịu nào.
 
Ở ngay vùng mí trên, bác sĩ sẽ khéo léo tạo một đường khá nhỏ nhằm để lộ các túi mỡ thừa. Sau đó, bằng dụng cụ chuyên dụng hiện đại, bác sĩ sẽ nhanh chóng cắt mỡ bọng mắt loại bỏ túi mỡ ở phía trên mí mắt trên một cách an toàn và hiệu quả nhất.
 
Chi phí lấy mỡ mí mắt bao nhiêu tiền? (2)
Bác sĩ sẽ đo vẽ tỉ mỉ, khoanh vùng lấy mỡ mí mắt trên sao cho mắt đẹp tự nhiên, cân đối bằng dụng cụ chuyên dụng
Chi phí lấy mỡ mí mắt
Bạn nên liên hệ với các bệnh viện thẩm mỹ để được tư vấn cụ thể về phương pháp lấy mỡ mí mắt hết bao nhiêu tiền cũng như chi phí lấy mỡ mí mắt tương ứng. Hiện bệnh viện thẩm mỹ Kim là địa chỉ được khá nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn khi muốn thực hiện lấy mỡ mí mắt. Bảng chi phí lấy mỡ mí mắt mới nhất tại bệnh viện Kim:
 
Cắt da thừa mí + Lấy bọng mỡ 15.000.000 VNĐ
Cắt da thừa mí + Lấy bọng mỡ + Treo cơ đuôi mắt 20.000.000 VNĐ
Bấm mí Hàn Quốc + Lấy bọng mỡ 15.000.000 VNĐ
Lấy bọng mỡ mi dưới (lần 2) 12.000.000 VNĐ
Lấy bọng mỡ + Da thừa mi dưới 12.000.000 VNĐ
Lấy mỡ mí mắt nội soi 10.000.000 VNĐ
Lấy bọng mỡ + Da thừa mi dưới (lần 2) 15.000.000 VNĐ
Vì sao nên lựa chọn lấy mỡ mí mắt tại Kim Hospital
Kỹ thuật lấy mỡ mí mắt mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho đôi mắt với cặp mắt 2 mí to tròn mà không cần phẫu thuật, không bóc tách, nhẹ nhàng, hạn chế tối đa tổn thương, không cần thời gian nghỉ dưỡng.
Lưu ý rằng lấy mỡ mí mắt tuy là một công nghệ thẩm mỹ đơn giản nhưng đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao, chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Bạn nên chọn cơ sở phẫu thuật lấy mỡ mí mắt an toàn uy tín, áp dụng kỹ thuật lấy mỡ mí mắt mới nhất hiện nay.
 
Chi phí lấy mỡ mí mắt bao nhiêu tiền? (3)
Bệnh viện thẩm mỹ Kim là địa chỉ lấy mỡ mí mắt chất lượng uy tín
 
Là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao cao cấp, Kim Hospital được Bộ Y tế cấp phép thực hiện đa dạng các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, trong đó có các dịch vụ về mắt. Hiện bệnh viện thẩm mỹ Kim là địa chỉ lấy mỡ mí mắt chất lượng uy tín bởi đảm bảo các yếu tố sau:
 
– Cơ sở hạ tầng khang trang hiện đại, được xây dựng hoàn toàn mới với diện tích rộng rãi thoáng mát.
 
– Đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
 
– Áp dụng kỹ thuật lấy mỡ mí mắt dưới mới nhất hiện nay.
 
– Trang bị máy đốt cao tầng giúp cầm máy nhanh, hệ thống đèn chiếu chống sưng, chống đau, chống viêm.
 
– Đội ngũ nhân viên chăm sóc nhiệt tình và tận tâm.
 
– Chi phí lấy mỡ mí mắt tại Kim Hospital tương xứng với kết quả thẩm mỹ đạt được.
 
Với những thông tin về lấy mỡ mí mắt hết bao nhiêu tiền cũng như cách thực hiện, chị em sẽ không còn cảm thấy phiền não, vướng bận với đôi mắt nặng trĩu và thiếu sức sống nữa. Thay vào đó là một đôi mắt đẹp với cái nhìn sắc sảo, nhanh nhẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều niềm vui trong cuộc sống.
Tin đăng cùng chuyên mục