Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Chi tiết cắt cánh mũi nam

Thông tin mua bán
Mã tin
V326807
Giá
6.000.000 VNĐ
Ngày đăng
12/12/2019
Hết hạn
31/12/2019
Xem :
138
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
vienthammy287a
Điện thoại
02867662888
Địa chỉ
287A nguyễn trãi, phường nguyễn cư trinh, quận 1
Nội dung chi tiết

Cắt cánh mũi nam là gì? Các kỹ thuật được sử dụng để cắt cánh mũi? Cắt cánh mũi nam sở hữu gì khác với so sánh với cắt cánh mũi nữ? Theo dõi bài viết dưới đây để sở hữu lời giải đáp cụ thể?

Cắt cánh mũi nam là gì?

Cắt cánh mũi nam là gì?

cắt cánh mũi nam là phương pháp khả năng tạo hình nhằm giúp bỏ đi cánh mũi thô bè, to bè và trở thon gọn hơn. Dựa vào nhiều tiêu chuẩn của kiểu mũi nam, bác sĩ sẽ thiết kế làm cho kiểu mũi cao thẳng, cánh mũi có độ rộng vừa phải nhưng thường xuyên giữ được vẻ nam tính vốn có của những cánh mày râu.

Cũng giống giống phương pháp cắt cánh mũi nữ thì cắt cánh mũi nam được tiến hành do 2 kỹ thuật chính:

Các kỹ thuật cắt cánh mũi nam

  • Cắt phần cánh mũi

Được tiến hành chứng nhận đường phẫu thuật ngoài ngay cạnh góc mũi 2 bên má hai bên phần cánh mũi. BS sẽ rạch 1 đường siêu mảnh rồi lật nhẹ phần cánh mũi hai bên trên thực hiện cắt bỏ miếng sụn phần cánh mũi và da mũi dư thừa. Sau với là cân chỉnh hai bên sao cho cân đối rồi sử dụng chỉ thẩm mỹ viện đóng hai bên cánh mũi lại.

  • Cuộn cánh mũi

cách giải quyết dưới đây được thực hiện phía trong do vậy đường mổ nhỏ tại phần chân cánh mũi. Ngay tại chân phần cánh mũi bác sĩ sẽ khéo léo giải quyết da thừa, cân chỉnh độ rộng cánh mũi. Tiếp đó, bác sĩ thẩm mỹ dùng chỉ kéo hai phần cánh mũi lại, cố định phần cánh mũi cho hẳn nhiên hơn.

Cắt cánh mũi cho nam có tốt không?

Cắt cánh mũi nam có tốt không?

Cắt cánh mũi nam chỉ là 1 phương pháp thẩm mỹ không quá khó và hầu như chỉ tác động quá nhiều cho đến cánh mũi. Do vậy, nhiều bạn sẽ không cần e ngại ảnh hưởng cho tới cấu trúc chiếc mũi hay là chức năng của mũi nhé!

Vậy trước khi tiến hành, bác sĩ thẩm mỹ sẽ Gây tê nhằm giảm cảm giác đau đớn, giúp ca phẫu thuật phải diễn ra được nhẹ nhàng và vô tư hơn. Với đường mổ siêu siêu mảnh thì cần phẫu thuật sẽ hạn chế tối thiểu lấn chiếm tối đa, không để lộ sẹo hoặc cho bất cứ dấu vết thẩm mỹ nào.

Cắt cánh mũi nam đều đặt ra khoảng 30 – 45 phút nên nhiều tín đồ có thể ra về liền trong thời gian chương trình diễn ra mà cũng không cần điều dưỡng quá lâu với. 7 &Ndash; 10 ngày lúc chiếc mũi đã bình phục và hết hoàn toàn sưng đau nhẹ thì các nàng có thể tới viện để cắt chỉ phẫu thuật. Sau 1 tháng phẫu thuật mũi thì cánh mũi như bạn đã ổn định, cánh mũi thu gọn và đẹp một cách tự nhiên.

Xem thêm: cắt chỉ sau nâng mũi có đau không

Cắt cánh mũi nam tại đâu an toàn?

tại sửa mũi viện thẩm mỹ quốc tế VIP cắt cánh mũi nam thường được áp dụng trong những thủ thuật Phẫu thuật nâng mũi như: nâng mũi hàn Quốc nam, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi L line. Sự phối hơp phương pháp thu nhỏ cánh mũi sẽ tạo được phương pháp nâng mũi mới chuẩn tỉ lệ:

  • sóng mũi cao thẳng, thuôn dài bắt đầu từ gốc mũi đến đỉnh mũi.
  • cánh mũi thu nhỏ, lỗ mũi siêu mảnh xinh, mũi rất đẹp hoàn hảo tất cả góc nhìn.
  • Chiều dài mũi do vậy 1/3 chiều dài của đường nét trên khuôn mặt.
  • Độ rộng phần cánh mũi do vậy khoảng bí quyết ở giữa hai mắt và bằng 1/3 chiều dài mũi.
  • Góc giao giữa hai đường chân mày và vùng sóng mũi trong khoảng 145 độ.

Dựa trên tiêu đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc mũi cho nam những BS tại VIP sẽ tạo dáng mũi đẹp hoàn hảo một cách tự nhiên nhưng vẫn toát lên sự khá mạnh mẽ, thu hút ánh nhìn.

giải phẫu thu nhỏ phần cánh mũi tiến hành với công nghệ hiện đại, giúp thao tác được diễn ra mau chóng, chính xác, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

ảnh khách hàng nam sau lúc cắt cánh mũi ở VIP

Khách hàng sau khi cắt cánh mũi nam tại VIP

Khách hàng sau khi cắt cánh mũi nam tại VIP

Khách hàng sau khi cắt cánh mũi nam tại VIP

với đa dạng tin tức này các nàng đã biết cắt cánh mũi nam sẽ được thực hiện Như thế nào rồi. Nếu muốn biết cụ thể và phương pháp dưới đây hay Giá thu nhỏ cánh mũi thì các nàng hãy liên lạc ngay với VIP thông qua hotline 028.6676.2888 hoặc cho đến trực tiếp 287A Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh

Tin đăng cùng chuyên mục