Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Chia sẻ cách làm trắng da ban đêm an toàn tại nhà

Thông tin mua bán
Mã tin
V108836
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
19/08/2017
Hết hạn
19/08/2018
Xem :
315
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bạch Thông » Bắc Kạn
Loại tin đăng
Họ tên
Hoàng Kiều Anh
Điện thoại
0973037700
Địa chỉ
Phú Diễn - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Nội dung chi tiết

Loại sạch lớp tế bào chết trên da

[img]https://anmykhang.com/uploads/tri-nam-tan-nhang1.jpg[/img]

Tẩy tế bào chết là việc cần phải thực hiện 1-2 lần/ 1 tuần  để tẩy sạch lớp tế bào chết, bụi bẩn, chất nhờn cho lỗ chân lông thông thoáng ngừa mụn hiệu quả. Đồng thời, cải thiện độ trắng sáng cho làn da và giúp hấp thu các dưỡng chất của các bước chăm sóc da kế tiếp.

Nước hoa hồng

Sau khi rửa mặt, bạn cần cân bằng lại độ pH của da, và Toner (Nước Hoa Hồng) sẽ đảm nhận chức năng đó. Toner của các hãng mỹ phẩm Âu Mỹ thường kiêm cả tác dụng làm sạch nên thường chứa cồn. Nhưng toner của Hàn thường dịu nhẹ và alcohol-free (không cồn), vì phụ nữ Hàn đã double cleanse rất kỹ lưỡng trước đó rồi. Độ pH của da được cân bằng sẽ giúp chống nhiễm khuẩn và giúp các sản phẩm dưỡng da sau đó hoạt động hiệu quả hơn.

 

Cách tẩy tế bào chết thực hiện thật dễ dàng: trộn đều mật ong với đường và cho thêm 1 vài giọt nước cốt chanh. Rồi chà xát nhẹ nhàng hỗn hợp đó lên da (ưu tiên vùng chữ T) kết hợp massage 3-5 phút, rồi rửa sạch lại với nước lạnh.

 Làm sạch tận sâu lỗ chân lông

 

Cho dù cả ngày, làn da của bạn không trang điểm nhưng vẫn phải làm sạch da một lần nữa với nước hoa hồng. Đây là bước làm sạch bụi bẩn, lớp trang điểm hay chất nhờn còn sót lại giúp lỗ chân lông thông thoáng.

 

Mỗi buổi tối, bạn dùng bông thấm 1 ít dung dịch nước hoa hồng và thoa đều lên mặt.

 

Vậy đó, quy trình dưỡng da buổi tối của một cô gái Hàn Quốc có thể dao động từ 5-15 bước tùy vào nhu cầu và tình trạng da. Có phải bạn đang thắc mắc: Nhiều bước như vậy có cần thiết không? Dĩ nhiên không phải ai cũng cần ngần ấy bước và có những bước không phải là bắt buộc.

 

Bài viết trên đây, An Mỹ Khang đã chia sẻ cho bạn một số thông tin về cách chăm sóc da vào ban đêm hiệu quả, trị nám an toàn tại nhà. Bạn chỉ cần áp dụng các bước dưỡng da ban đêm ở trên kiên trì, sẽ mang lại cho bạn làn da trắng mịn mềm mại, trẻ trung như gái tuổi 20. Sản phẩm An Mỹ Khang được điều chế từ các loại thảo dược quý như: Nhau thai cừu, đương quy, ngưu tất, lô hội, vitamin E, ích mẫu, mầm đậu nành, collagen, pregnenolove, ginkgo biloba,...

Nguồn: https://anmykhang.com/bo-tui-cac-buoc-duong-da-ban-dem-sau-day

Tin đăng cùng chuyên mục