Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Chống lão hóa, xóa mờ dấu vết thời gian với Neocell Collagen + C

Thông tin mua bán
Mã tin
V049779
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/07/2015
Hết hạn
29/07/2016
Xem :
557
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen thi nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Nội dung chi tiết
Chống lão hóa, xóa mờ dấu vết thời gian với Neocell Collagen + C

 Vai trò của Collagen với cơ thể bạn 

alt70% cấu trúc của da chúng ta là collagen, chúng phân bổ chủ yếu ở lớp hạ bì của da, chiếm 3/4 trọng lượng khô của da. Collagen cùng với elastin tạo nên cấu trúc bền vững và dẻo dai cho da, nhờ đó mà làn da chúng ta được đàn hồi, săn chắc và hình dáng cơ thể được giữ nguyên qua thời gian.

altTuy nhiên khi càng lớn tuổi, cấu trúc collagen bị giảm đi do khả năng tổng hợp của cơ thể giảm dần theo năm tháng cộng với sự thoái hoá của cấu trúc này gia tăng.

altTheo như các nghiên cứu khoa học, bắt đầu từ năm 25 tuổi, mỗi năm cấu trúc collagen giảm 1,5% cả mặt khối lượng và độ dày. Khi cấu trúc Collagen phân rã dẫn đến những triệu chứng dễ thấy của tuổi tác là da nhăn, chảy xệ, đau khớp, và móng giòn dễ gãy.

altChính sự thiếu hụt của cấu trúc này dẫn đến hậu quả “lão hoá” của cơ thể mà sự thay đổi trên làn da, trên khuôn mặt là dấu hiệu dễ nhận biết như làn da bị khô, nhăn nheo bắt đầu bằng các đường nhăn mảnh trên khóe mắt, khóe miệng, lâu dần thành nếp nhăn, các đường nét khuôn mặt bị chùng nhão và chảy xệ. 

 

Chống lão hóa, xóa mờ dấu vết thời gian với viên TPCN Neocell Collagen + C

 

alt

 Giá:  750.000 VNĐ


  Đâu là cách để bổ sung collagen tối ưu cho cơ thể?

altCollagen là thành phần khó có thể bổ sung cho cơ thể trong thực phẩm và thường không bổ sung đủ lượng cần thiết.

altNeocell Collagen + C dạng nước, chiết xuất từ quả Lựu, 100% từ tự nhiên là giải pháp tối ưu cho bạn. Sản phẩm giúp bổ sung 1 lượng collagen và các vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể, mang lại vẻ đẹp đích thực nuôi dưỡng sự trẻ hóa của làn da, chăm sóc, duy trì sự tươi trẻ tràn đầy sức sống.

Neocell Collagen + C đem đến cho bạn lợi ích gì?

altLựu có chứa chất flavonoid có tác dụng chống kích ứng da. Dầu chiết xuất từ hạt lựu có tác dụng làm dịu da bị kích thích và khắc phục tình trạng da khô. Chiết xuất từ thịt quả lựu tham gia vào quá trình cân bằng loại da hỗn hợp, lọc và làm sạch lỗ chân lông và tái tạo da mới, bổ sung lượng lớn chất chống oxy hóa cho cơ thể, giúp giữ gìn tuổi thanh xuân hiệu quả cho chị em phụ nữ.

altBổ sung Neocell Collagen + C đúng phương pháp và liều lượng giúp tăng cường và nuôi dưỡng gân, dây chằng, cơ, chống rụng tóc, làm tóc chắc khỏe và giữ nếp tóc.

alt

altXóa vết nhăn, tăng cường sự đàn hồi và giữ độ ẩm cho da. Hạn chế quá trình oxy hóa một cách mạnh mẽ nhờ những thành phần tự nhiên chiết xuất từ hạt quả lựu, việt quất, quả cây cơm cháy, chất Polyphynols từ trà xanh và dung dịch Iốt.

altNeocell Collagen + C dưới dạng dung dịch giúp cơ thể dễ dàng hấp thu và chuyển hóa vào da, giúp xóa vết nhăn, tăng cường sự đàn hồi và giữ độ ẩm cho da, đem đến cho bạn làn da không tuổi, mịn màng và sáng hồng.


 Cách dùng Neocell Collagen + C hiệu quả tối ưu

 

altBạn chỉ cần uống mỗi buổi sáng 1 nắp chai (~15ml) trước khi ăn sáng 30 phút. Với mùi vị thơm ngon như nước trái cây, bạn sẽ dễ dàng uống trực tiếp hoặc pha vào nước (pha 15ml với 150ml nước). 

Sản phẩm hiện có bán và trưng bày tại

Trung tâm chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp KIVI

Số 206 Nguyễn Văn Lượng, F17, Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh: 

 

ĐT: 0906.312.382 - 08. 66528144 - 0933.950.577.

Tin đăng cùng chuyên mục