Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Chữa đau dạ dày bằng tinh bột nghệ Nghệ Việt

Thông tin mua bán
Mã tin
V107475
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/08/2017
Hết hạn
09/08/2018
Xem :
259
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tinh nghệ Việt
Điện thoại
84948113345
Email
Địa chỉ
http://tinhbotnghe.com
Nội dung chi tiết

Chữa đau dạ dày bằng tinh bột nghệ Nghệ Việt

   Với nhịp độ cuộc sống tất bật, bận rộn như hiện nay, số người mắc bệnh đau dạ dày tương đối nhiều, nhất là đối tượng nhân viên văn phòng, lao động doanh nghiệp. Đau dạ dày là một căn bệnh, khó chữa khỏi hoàn toàn và hay tái phát lại. Căn bệnh tuy không nguy hiểm nhưng làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống và công việc của bệnh nhân, gây đau đớn và khó chịu. Với Công dụng của tinh bột nghệ nhiều người đã sử dụng nó kết hợp cùng mật ong để điều trị đau dạ dày và đã đem lại hiệu quả cao. Làm sao để mua được Tinh bột nghệchuẩn, đảm bảo an toàn, nhất là dùng trong việc chữa bệnh. Xin giới thiệu tới quý vị, tinh bột nghệ Nghệ Việt.

 

 

   Tinh bột nghệ Nghệ Việt là sản phẩm được tinh lọc 100% từ củ nghệ đỏ tươi được thu hoặc ở vùng nguyên liệu chuyên canh Thanh Hóa, Hưng Yên, Nghệ An – nơi cho ra năng suất và chất lượng củ nghệ đỏ cao nhất trong cả nước.

Hàm lượng chất Curcumin trong tinh bột nghệ đỏ Nghệ Việt là 8 mg/g – chiếm tỷ trọng 0,8%

Tinh Bột Nghệ Đỏ – Nghệ Việt được khuyên dùng trong tất cả trường hợp làm đẹp (đắp hoặc uống), hỗ trợ điều trị rất hiệu quả các căn bệnh như viêm đau dạ dày mãn tính, tim mạch, viêm khớp, kém trí nhớ, ung thư…

Tinh Bột Nghệ đựng trong hũ thuỷ tinh có nắp kín làm tăng tính tiện dụng cũng như thời hạn sử dụng mà không bị biến chất do quá trình sử dụng tác động.

Tinh bột nghệ Nghệ Việt được bán với  Giá tinh bột nghệ hợp lý nhất thị trường hiện nay.

 

 

Đặt hàng ngay: 0948 113 345

Website: http://botnghetuoi.com/san-pham

Tin đăng cùng chuyên mục