Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Chữa nám có đau không? Giải pháp chữa nám da tốt nhất hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V093690
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/03/2017
Hết hạn
16/03/2018
Xem :
314
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trung Kiên
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

“Chữa nám có đau không? Làm sao để chữa nám da an toàn và hiệu quả?” là vấn đề mà chị em quan tâm hàng đầu khi có ý định chữa nám bằng laser. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp chi tiết cho chị em về vấn đề này, đồng thời gợi ý giải pháp trị nám an toàn nhất hiện nay. Cùng đón đọc nhé!

Chữa nám da có đau không?

Nám da ở chị em phụ nữ thường xuất hiện do sự rối loạn của nội tiết tố dẫn tới các hắc sắc tố melanin hoạt động mạnh, dẫn tới da bị sạm nám. Hoặc còn nguyên nhân khác dẫn tới sự xuất hiện của nám là do tác động của môi trường và chế độ sinh hoạt không đảm bảo khoa học.

Nám da khiến cho da bị sạm đen, xỉn màu và kém sắc. Đặc biệt nám da nếu để lâu càng có nguy cơ lan rộng trên mặt và tập trung thành mảng lớn hai bên gò má, khiến chị em nóng lòng muốn tìm cách loại bỏ chúng. Do vậy hầu hết chị em đã tìm đến phương pháp trị nám bằng bắn tia laser.

Chữa nám da có đau không?

Chữa nám da bằng bắn tia laser khiến da bị sẹo rỗ mà nám vẫn tái phát trở lại

Vậy chữa nám da có đau không? Theo như đánh giá của chuyên gia da liễu và khảo sát thực tế thì chữa nám da bằng bắn tia laser không những gây bỏng rát cho da mà còn để lại vết thâm và sẹo sâu trên bề mặt da. Sau khi bắn tia laser da lâu phục hồi, luôn có cảm giác đau rát và bị lồi lõm.

Bên cạnh đó trị nám da bằng phương pháp truyền thống này còn có nhược điểm nữa là không loại bỏ được hết nám, nám vẫn có nguy cơ tái phát sau một thời gian và có nguy cơ gia tăng mạnh mẽ hơn.

Làm sao để trị nám an toàn và hiệu quả?

Theo kết quả nghiên cứu, hơn 90% chị em phụ nữ cảm thấy hài lòng về công nghệ trị nám mới hiện nay – Laser Toning, một bước đột phá mới trong công nghệ trị nám nói riêng và chuyên khoa da liễu nói chung.

Laser Toning là công nghệ trị nám của Hoa Kỳ, dựa trên quá trình miệt mài nghiên cứu của các chuyên gia da liễu. Vậy chữa nám có đau không nếu áp dụng phương pháp này?

Chữa nám có đau không với công nghệ laser toning

Laser Toning là công nghệ trị nám an toàn và hiệu quả nhất hiện nay 

Trả lời về vấn đề này, bác sĩ Trần Thủy – chuyên gia da liễu của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam cho biết: “Laser Toning là công nghệ trị nám an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Công nghệ này ra đời dựa trên sự nghiên cứu và cải tiến từ công nghệ trị nám bằng tia laser truyền thống. Do vậy mà nó có những tính năng vượt trội hơn hẳn. Điều này cũng đã được FDA kiểm định và chứng nhận về độ hiệu quả cũng như tính năng an toàn cho người dùng.”

 XEM NGAY: Trị nám da bằng công nghệ laser toning

Chữa trị nám da có đau không? Được biết Laser Toning gồm các tia laser có khả năng định vị vùng da bị nám và điều chỉnh bước sóng năng lượng phù hợp với tình trạng nám. Do vậy mà trong quá trình điều trị sẽ không có hiện tượng xâm lấn, tổn thương đến các vùng da khác trên cơ thể, không gây đau hay bỏng rát cho da.

Đặc biệt, các tia laser này còn có khả năng kích thích sự tái tạo của lớp collagen dưới da, giúp da nhanh chóng hồi phục, da trở nên săn chắc và mịn màng, tuyệt đối không để lại vết thâm hay sẹo.

chữa nám da có đau không tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Kết quả khách hàng sau khi trị nám tại Kangnam bằng Laser Toning

Công nghệ Laser Toning hiện đang được ứng dụng thành công tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam dưới sự thực hiện của đội ngũ bác sĩ da liễu có trình độ, chuyên môn cao. Đảm bảo sẽ đem lại cho chị em kết quả thẩm mỹ như ý nhất, an toàn và không biến chứng.

Mọi thông tin chi tiết về vấn đề chữa nám có đau không hay làm sao để chữa nám an toàn khách hàng hãy liên hệ đến Tổng đài Kangnam 1900 6466 để được bác sĩ tư vấn và giải đáp miễn phí.

 

Tin đăng cùng chuyên mục