Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Công thức kem trộn body dưỡng trắng

Thông tin mua bán
Mã tin
V677933
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/02/2024
Hết hạn
18/02/2025
Xem :
128
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
congnguyen32
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

đc sở hữu một làn da trắng sáng là mong muốn của hầu hết các cô gái chị gái. Tuy nhiên, đa phần những loại kem trộn trắng da body giá rẻ, bán tràn lan trên thị trường hiện nay đều chưa được kiểm chứng về độ an toàn cho làn da và sức khỏe. Vì vậy, nội dung này sẽ bật mí cho bạn các công thức kem trộn body dưỡng trắng da an toàn tại nhà.

Công thức kem trộn body dưỡng trắng tại nhà

Tự làm kem trộn trắng da body tại nhà là phương pháp làm đẹp vừa an toàn, vừa tiết kiệm được không ít bạn nữ chị em áp dụng. Thử ngay những công thức kem trộn body dưỡng trắng hiệu quả ngay sau đây.

Công thức dưỡng trắng da bằng cám gạo

Nhắc tới các công thức kem trộn body dưỡng trắng da từ thiên nhiên thì không thể không kể tới “thần dược” cám gạo. Trong cám gạo chứa hàm lượng lớn vitamin nhóm B, nhóm E cũng canxi, cali, phylate, chất béo dồi dào có khả năng dưỡng da hồng hào, sáng khỏe, mịn màng.

Ngoài ra, dưỡng da với cám gạo cũng sẽ giúp tắm trắng da, loại bỏ tế bào chết hay giảm những vấn đề mụn, viêm, da nhờn hiệu quả.

Bột cám gạo là thành phần quan trọng của công thức kem trộn body trắng da

giải pháp làm như sau:

+ Chuẩn bị khoảng 500gr bột cám gạo nguyên chất, một gói sữa tươi không đường, 1 chút tinh dầu hương thơm yêu thích cùng 10 viên thuốc Aspirin.

+ Nghiền nát thuốc Aspirin thành dạng bột sau đó hòa tan với một gói sữa tươi.

+ Thêm tinh dầu vào hỗn hợp sau đó từ từ thêm bột cám gạo, đồng thời cho trộn đều để một số nguyên liệu hòa quyện với nhau cho tới khi sánh mịn vừa phải.

+ Bảo quản hỗn hợp trong ngăn mát tủ lạnh, mỗi lần sử dụng lấy ra massage & đắp trên da trong khoảng 20 phút, sau đó tắm sạch với nước ấm.

Trộn kem dưỡng trắng da với hạnh nhân và nghệ tây

Trong bột hạnh nhân chứa rất nhiều acid béo cùng lượng lớn vitamin E, chất chống oxy hóa có lợi cho da. Mặt khác, nghệ tây chứa nhiều vitamin C và một số hoạt chất giúp thúc đẩy quá trình trở thành collagen, mang lại làn da săn chắc, đàn hồi.

Kết hợp hạnh nhân với nghệ tây sẽ giúp cho làn da không chỉ trắng mịn lên trông thấy mà còn mềm mại, trẻ trung và khỏe khoắn từ bên trong.

Hạnh nhân chứa nhiều acid béo & vitamin E tốt cho da

phương pháp thực hiện công thức kem trộn body với nghệ tây và hạnh nhân:

+ Chuẩn bị bột hạnh nhân (nếu không có thì xay nhuyễn một số hạt hạnh nhân tới khi hình thành dạng bột mịn), 2 - 3 sợi nghệ tây & một chút tinh dầu tầm xuân.

+ Ngâm sợi nghệ tây trong 1 thìa dầu tầm xuân khoảng 15 phút để tinh chất nghệ ngấm ra dầu.

sử dụng tinh chất nghệ tây để skincare da

+ Trộn bột hạnh nhân cùng dầu để hỗn hợp hòa quyện đều với nhau.

+ sử dụng công thức này lên da vào buổi tối trước khi đi ngủ và có thể bảo quản trong hộp kín, dùng trong vòng một - 2 tuần.

Công thức kem trộn body dưỡng trắng từ bơ cacao

Bơ cacao không chỉ là thức ăn thơm ngon, tốt cho sức khỏe mà còn là 1 nguyên liệu làm đẹp, dưỡng trắng da rất an toàn cho chị em phụ nữ. Trong bơ cacao chứa lượng lớn vitamin E, polyphenol và stearic acid có tác dụng dưỡng ẩm, kháng viêm, trẻ hóa & làm sáng da hiệu quả.

những công thức dưỡng trắng từ bơ cacao đều khá dễ triển khai & an toàn, thích hợp sử dụng cho cả da mặt và body.

Dưỡng trắng da an toàn với bơ cacao

giải pháp làm kem trộn trắng da body với bơ cacao:

+ Chuẩn bị bơ cacao và dầu dừa nguyên chất.

+ Trộn dầu dừa cùng bơ cacao trong bát sao cho hỗn hợp có độ sệt mịn vừa phải, hòa quyện đồng nhất với nhau.

+ buổi tối trước khi đi ngủ, thoa hỗn hợp lên da, kết hợp massage da để những dinh dưỡng thẩm thấu đc nổi trội.

+ Nên tắm lại vào buổi sáng khi tỉnh giấc để loại bỏ phần dầu dính trên da.

Ngoài giải pháp kết hợp này, bạn cũng có thể thử trộn bơ cacao với lòng trắng trứng gà, khoai tây nghiền hoặc tinh chất vitamin E để có đc một số kết quả làm trắng bất ngờ.

=> Bạn có thể tìm hiểu chi tiết phương pháp làm đẹp tại: https://seoulcenter.vn/lam-dep/gia-lieu-trinh-cham-soc-da-mat-tai-spa

Tin đăng cùng chuyên mục