Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Cùng làm đẹp cho các bạn nào

Thông tin mua bán
Mã tin
V081547
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/08/2016
Hết hạn
21/08/2017
Xem :
264
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Duy Hung Phat
Điện thoại
0905776068
Địa chỉ
01 Nguyễn Hữu Thọ
Nội dung chi tiết

Một trong những cơn ác mộng ngày hè là làn da bạn tốn công trạng dưỡng trắng làm đẹp trong cả mùa đông có xác xuất trở nên đen nhẻm và xỉn màu chỉ sau vài ngày đi biển , hoặc tệ hơn là đi dưới nắng không che chắn.

hẳn nhiên là bạn có xác xuất bỏ công trạng điểm trang hay dùng sản phẩm Transino Whitening 240 Viên vài giờ trước khi bước ra phố để da dẻ nhìn lúc nào cũng trắng và mịn màng , nhưng không phải ai cũng có thời kì như vậy. Thêm nữa , điểm trang không phải lúc nào cũng có sức mạnh thần hiệu nếu da bạn không ... Xinh xắn sẵn và đồng thời , nghĩ đến cảnh giữa cái nóng 36 độ của ngày hè và mồ hôi mướt mải đuổi nhau dưới lớp nền dày bịch , thật là một viễn ảnh không đáng trông mong cho lắm. 

Thế nên , mùa hè , dưỡng da đẹp yên cầu của bạn không chỉ công trạng mà còn cả thời gian. 

 

 

Tẩy trang kể cả khi không điểm trang

Không phải vô lí khi các beauty blogger nức danh đều khuyên bạn điều này. Sau cả ngày ở ngoài đường , ai dám chắc những loại chất bẩn nào đã bám sâu vào da mặt bạn? Tẩy trang là cách để đẩy chúng ra một cách nhanh và thực hiện toàn diện và hoàn toàn nhất. Chọn các loại nước tẩy trang có thành phần nông dân tự nhiên hoặc dùng các loại nước tự nhiên như dấm táo hay nước huê hồng tự chế để đảm bảo ít hóa chất có dịp xúc tiếp với làn da.

Luôn dùng kem chống nắng

Ngoài những lúc ra đường bạn cũng nên dùng yến mạch của mỹ để có làn da đẹp, kể cả khi ngồi trong văn phòng bạn cũng nên thoa kem chống nắng. Hẳn nhiên , chúng không phải thuốc công hiệu lắm giúp bạn vừa chống đen da lại còn trắng thêm , nhưng chúng ngăn lại trong một giới hạn nhất định tia UV và ngăn kỹ năng ung thư da - điều hiểm nguy nhất mà nắng sau 8 giờ sáng có xác xuất mang lại.

Ngoài những sản phẩm trên bạn cũng có xác xuất làm đẹp bằng Sữa chua và Nghệ tươi

 

 

Sữa chua

Trong sữa chua có rất nhiều vitamin A , B1 , B2 , C , E… và các dưỡng chất cấp thiết cho da. Các dưỡng chất này giúp nuôi dưỡng da hiệu quả và chống lại quá trình ôxy hóa. Việc ăn sữa chua mỗi ngày chẳng những mang lại cho bạn một sức khỏe tốt mà mặt nạ sữa chua còn giúp da căng mịn , trắng hồng hơn.

Cách thực hiện: Bạn chỉ cần thoa sữa chua lên da khoảng 10 – 15 phút và rửa bằng nước sạch. Thực hành cách này đều đặn 2 – 3 lần/tuần. Tuy nhiên , bạn cũng có xác xuất trộn các hỗn tạp sữa chua – mật ong , sữa chua – chanh – lòng trắng trứng gà , sữa chua – trái cây… để làm các loại mặt nạ khác nhau.

4. Nghệ tươi

Công dụng không thua gì sản phẩm thuốc trị nám transino whitening củ nghệ tươi chứa chất curcumin có tác dụng chống ôxy hóa , trị mụn , làm mờ vết thâm và làm trắng da hiệu quả. Ăn nghệ không chỉ là cách làm đẹp da mặt hiệu quả mà còn ngăn ngừa bệnh đau bao tử. Ví như không ăn được nghệ , bạn có xác xuất làm mặt nạ theo cách sau.

Cách thực hiện: Giã củ nghệ tươi thật nhuyễn , mịn rồi trộn với mật ong , đắp làm bộ từ 15 – 20 phút , sau thời gian ấy rửa bằng nước sạch. Nên đắp 2 – 3 lần/tuần để đạt được hiệu quả cao nhất.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục