Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Cùng nhau chia sẽ cách làm đẹp bằng kem dưỡng da

Thông tin mua bán
Mã tin
V081210
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/08/2016
Hết hạn
17/08/2017
Xem :
256
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Duy Hung Phat
Điện thoại
0905776068
Địa chỉ
01 Nguyễn Hữu Thọ
Nội dung chi tiết

Dù sử dụng rất nhiều loại mỹ phẩm đắt tiền , và cả hỗn tạp tự chế mà da bạn “đen cứ hoàn đen” thì phải xem lại cách làm đẹp của mình nhé. Liệu bạn có mắc những sai trái ngớ ngần dưới đây không?

1. Không tẩy trang cho da

Ngày nào bạn cũng thoa một lớp nào là kem nền cùng với dùng thuốc trị nám transino whitening, phấn , son , mascara lên mặt mà chỉ sử dụng sữa rửa mặt để rửa không thôi sẽ không gột tẩy được hết lớp điểm trang. Bạn cần phải sắm cho mình các sản phẩm tẩy trang chuyên dụng , và phải có loại tẩy trang riêng cho mắt và môi nhé. Biên soạn cách tẩy tế bào chết làm sạch da phẳng

 

 

2. Sử dụng kem dưỡng da quá nhiều

rất nhiều bạn cứ thơ ngây nghĩ rằng càng thoa nhiều kem dưỡng da yến mạch của mỹ thì da bạn sẽ nhanh trắng hơn. Nhưng thực tế lại không như vậy. Làn da chỉ hấp thu một lượng kem nhất quyết , chỉ cần bôi một lớp mỏng lên da là đã đủ để da hấp thu rồi.

Dùng quá nhiều kem dưỡng da sẽ làm cho lỗ chân lông bị bít bín , gây ra mụn bọc , viêm nhiễm và làm da càng ngày càng   yếu đi.

Xem cụ thể cách trị nám , tàn nhang hiệu quả phẳng

 

 

3. Không dùng kem chống nắng khi ra ngoài

 

 

Ngày nào da cũng phải xúc tiếp với ánh nắng aìc vàng thường xuyên nhưng bạn không hề biết rằng ánh nắng aìc vàng có chứa các tia UVA và UVB , căn do đi hàng đầu khiến da bị sạm đen , mất độ ẩm , da bị cháy nắng , khiên quá trình lão hóa xảy ra mau chóng. Ánh nắng aìc vàng từ 10h - 16h là có hại nhất , bởi vậy bạn nên giữ lại đi ra ngoài vào giai đoạn này.

Lời khuyên cho các bạn gái khi đi ra đường: Cũng như khi dùng sản phẩm Transino Whitening 240 Viên Thoa đủ lượng kem chống nắng theo chỉ dẫn sử dụng trước khoảng 30 phút khi bạn đi ra ngoài và sau từ 2-3 giờ nên thoa lại một lớp mỏng một lần nữa để da không bao giờ bị bắt nắng nhé , trông coi da trứ tác hại của ánh nắng aìc vàng. Sửa sang   mỗi ngày giúp da căng mịn , ngăn ngừa lão hóa , làm đẹp da toàn diện.

4. Chọn loại kem dưỡng da không phù hợp với tính chất   của da

Tùy thuộc vào cơ địa mỗi người mà tính chất của da cũng sẽ khác nhau , bởi vậy khi chọn kem dưỡng da cho bản thân , bạn nên cân nhắc và xem kĩ các thành phần nông dân trên bao bì. Đối với   da nhờn sự tuyển lựa tốt nhất là những loại kem dưỡng da có thành phần nông dân không chứa dầu. Còn đối với làn da khô bạn nên chọn loại kem dưỡng da có thành phần nông dân chứa dầu và cung ứng độ ẩm tối đa cho làn da giúp da mềm nhũn , mượt mà hơn. < 

Tin đăng cùng chuyên mục