Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Dầu Olive Extra Virgin Vincy

Thông tin mua bán
Mã tin
V094491
Giá
190.000 VNĐ
Ngày đăng
28/03/2017
Hết hạn
31/03/2018
Xem :
603
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Phú Nhuận » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
vincyvncom
Điện thoại
0906992992
Địa chỉ
59 Duy Tân P15 Phú Nhuận HCM
Nội dung chi tiết

Công dụng của dầu oliu trong sức khỏe

- Tốt cho hệ tim mạch: Trong dầu oliu có thành phần chính là các axit béo không bảo hòa có tác dụng hạn chế cholesterol giảm nguy cơ bị xơ cứng động mạch, nhồi máu cơ tim và xuất huyết não. Các chất vitamin A, D, F, K trong dầu oliu có tác dụng có tác dụng hòa tan các chất béo có trong cơ thể, chống oxi hóa mạnh giúp bảo vệ hệ tim mạch khỏe mạnh.

- Tốt cho hệ tiêu hóa: dầu oliu có tác dụng ngăn ngừa viêm dạ dày và viêm đường ruột do có khả năng giảm bớt vị toan trong dạ dày.

- Phòng tránh sỏ mật: Dầu oliu kích thích bài tiết dịch mật, làm giảm và tăng khả năng hấp thụ mỡ và thành ruột, ngăn chặn khả năng viêm túi mật và bị sỏi mật.

- Làm chắc khỏe xương: Dầu oliu giúp xương phát triển tốt, chất chống oxi hóa trong dầu oliu ngăn chặn sự phá hủy của các gốc tự do, hạn chế loãng xương và thiếu xương, giúp xương chắc khỏe.

- Phòng chống ung thư và tác hại từ các tia phóng xạ: khả năng chống oxi hóa của dầu oliu giúp ngăn chặn các gốc tự do phá hủy các tế bào, bảo vệ cơ thể khỏi ảnh hưởng từ những tia phóng xạ.

Cách dùng dầu oliu làm đẹp

Dầu oliu giàu axit béo tự nhiên không bảo hòa và các vitamin E, A có khả năng chống oxi hóa mạnh mẽ. Vitamin K có trong dầu oliu có khả năng giảm mụn trứng cá, các vết bầm tím và làm giảm rạn da. Dầu oliu còn có khả năng làm lành thương tổn trên da, tái tạo tế bào da mới và bảo vệ da khỏi tác hại từ môi trường. Dầu oliu còn có tác dụng cũng cố các sợi collagen và elastin làm tăng độ đàn hồi cho da.

- Dùng dầu oliu trị mụn:

Bạn vệ sinh da mặt sạch sẽ, thoa dầu oliu lên da hoặc vùng da bị mụn, sau đó bạn lấy khăn có hơi nước ấm trùm lên mặt trong vòng 5 phút để hơi nước loại bỏ các chất bẩn tích tụ trong lỗ chân lông. Sau đó bạn dùng khăn đó lau đi lớp dầu thừa còn xót lại trên da. Thực hiện cách này 2 đến 3 lần 1 tuần để gia tăng bài tiết và tuần hoàn máu trên da, làm sạch da và giảm mụn.

- Dùng dầu oliu dưỡng trắng: 

Bạn trộn dầu oliu và sửa tắm và tắm bằng bông tắm để tẩy đi các lớp tế bào chết trên da, sau đó dùng tay massage nhẹ nhàng rồi xả lại bằng nước sạch. Dùng cách này hằng ngày để có một làn da mịn màng, trắng sáng.

- Tẩy da chết:

trộn hỗn hợp ½ chén đường thô và ½ chén đường nâu cùng dầu oliu để tẩy da chế hằng tuần, da sẽ được loại bỏ những chất bẩn, tế bào chết và se khít các lỗ chân lông.

- Se khít lỗ chân lông:

Trộn dầu oliu theo tỷ lệ 1 dầu oliu, 3 sữa chua không đường, 1 nước cốt chanh để đắp mặt nạ trong vòng 15 – 20 phút. Hỗn hợp này giúp se khít lỗ chân lông đáng kể.

- Dùng dưỡng vết nhăn vùng mắt:

Bôi dầu oliu trực tiếp lên vùng da mắt trong vòng 10 phút rồi lấy bông gòn lau nhẹ lớp dầu dư rồi để qua đêm.

- Dùng dầu oliu tẩy trang:

Cho dầu oliu vào bông tẩy trang và nhẹ nhàng thoa lên mặt, dầu oliu sẽ lấy đi các lớp trang điểm và bụi bẩn trên da, sau đó rửa lại bằng sửa rửa mặt.

- Dùng dầu oliu dưỡng tóc:

Dầu oliu kích thích tóc mọc dài nhờ các chất chống oxi hóa, giúp chân tóc chắc khỏe và kích thích tái tạo tế bào mới, giúp tóc mọc nhanh hơn. Dầu oliu dưỡng ẩm hiệu quả làm tóc bóng mềm. Bạn có thể sử dụng dầu oliu để ủ tóc hằng tuần để có mái tóc dài suôn mượt.

- Dùng dầu oliu làm dài mi:

Bạn có thể dùng bông tăm thấm dầu oliu và thoa đều lên lông mi để giúp lông mi dài và dày.

Nhận biết các loại dầu oliu và lựa chọn loại dầu oliu phù hợp:

Dầu oliu trên thị trường hiện nay có 4 loại, bao gồm:

- Extra Virgin: đây là loại dầu oliu nguyên chất nhất và tốt nhất. Dầu Extra Virgin là loại dầu được thu từ lần thu đầu tiên từ trái olive trong điều kiện nhiệt độ và áp suất được quản lý nghiêm ngặc. Loại dầu này có nồng độ axit thấp ở mức <0,8% và có đầy đủ dưỡng chất từ trái olive. Dầu olive Extra Virgin được đùng trong ăn uống và làm đẹp

- Virgin: cũng gần chất lượng như Extra Virgin và được thu tử lần ép đầu tiên nhưng có nồng độ cao hơn Extra Virgin. Đây cũng là loại dầu cao cấp. Được sử dụng cho ăn uống và làm đẹp.

- Pure Olive (hay còn gọi đơn giản là Olive oli hay Pure 100%): đây là loại dầu đã qua sử lý tinh luyện để loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, nhưng cũng vì đã qua sử lý hóa học nên cũng loại bỏ phần lớn các dưỡng chất. Dầu này thường được dùng để chế biến thức ăn.

- Extra Light: đây là loại dầu không được kiểm định rõ ràng nào, thường chỉ được dùng trong đánh bóng đồ vật chứ không dùng trong ăn uống và làm đẹp.

Tùy vào mong muốn sử dụng mà bạn nên lựa chọn loại dầu olive phù hợp. Nếu bạn chỉ đơn giản là muốn đánh bóng các loại đồ vật thì tốt nhất bạn nên lựa chọn loại dầu Pure olive để kinh tế. Còn nếu bạn muốn sử dụng dầu olive để làm đẹp thì bạn nên dùng loại dầu có nồng độ axit thấp (<1%) là Extra Virgin và Virgin.

Theo http://vincyvn.com/dau-oliu-olive-pd444

Tin đăng cùng chuyên mục