Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Dầu dừa dưỡng mi – Loại Mascara làm dài mi hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V404823
Giá
35.000 VNĐ
Ngày đăng
24/11/2020
Hết hạn
30/11/2021
Xem :
258
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thùy
Điện thoại
0906769893
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Ngày nay lông mi được quan tâm nhiều hơn trong quá trình làm đẹp của chị em phụ nữ. Trên các diễn đàn làm đẹp, chị em đang đồn thổi về một loại sản phẩm làm đẹp mi rất tốt, đó chính là Dầu Dừa dưỡng mi.

 

Chị em nào cũng mong sở hữu đôi lông mi dài, cong và đẹp. Tuy nhiên, chị em cần biết: “lông mi còn là một loại lông mao khá đặc biệt trên cơ thể, thường 4-8 tuần nó sẽ rụng bớt & rụng hoàn toàn trong 2-3 tháng”. Lông mi cũng giống như tóc của chúng ta, chúng có thể rụng đi do các yếu tố từ bên ngoài như: bụi, trang điểm quá nhiều, hoặc rụng tự nhiên do tác động ngoại lực… Đây là những điều đáng quan ngại đối với các chị em.

 

Hiện nay, có chị em sử dụng cách nối mi hay dùng mascara để trang điểm làm cho làn mi dài hơn. Việc sử dụng quá nhiều sẽ là nguyên nhân trực tiếp gây ra việc rụng lông mi do nhiễm quá nhiều hóa chất.

 

Từ bây giờ, chị em nên dùng Dầu Dừa làm dài mi thay thế mỹ phẩm một cách hoàn toàn từ tự nhiên, không gây các tác dụng phụ.

 

dầu dừa dưỡng dài mi

Mascara dầu dừa dưỡng dài mi không hề có tác dụng phụ như các loại Mascara hóa mỹ phẩm khác

 

Dùng Dầu Dừa dưỡng dài mi như thế nào là tốt nhất?

 

Cách sử dụng Dầu dừa Dưỡng dài mi cũng không quá phức tạp, bạn chỉ cần chuốt mi từ chân đến ngọn của làn mi, cả mi trên và mi dưới. Bạn nên sử dụng hàng tối trước khi đi ngủ. Bạn sẽ phải đợi một khoảng thời gian (2-3 tuần), mới có thể nhìn thấy kết quả của việc dưỡng mi bằng dầu dừa.

 

Do Dầu Dừa là dung dịch nguyên chất được cô đọng từ dừa tươi nên khi sử dụng dầu dừa làm dài mi bạn sẽ cảm thấy rất nặng đôi mắt, không sao cả chị em hãy đi ngủ cảm giác đó sẽ qua nhanh và sẽ cảm thấy dần quen thôi.

 

Việc dùng Dầu Dừa dưỡng mi sẽ khiến bạn tốn một khoảng thời gian dài (2-3 tuần), và sự kiên nhẫn chờ đợi kết quả, nhưng không sao cả việc làm đẹp phải công phu và không thể vội được.

 

dầu dừa dài mi

Thành quả sau khi dưỡng mi bằng Dầu Dừa

Nên sử dụng dầu dừa dưỡng dài mi trong bao lâu?

 

Dầu Dừa Nguyên Chất là một loại thảo dược được chiết xuất từ thiên nhiên không mang bất cứ một loại hóa chất gì. Bên cạnh đó nó có các vitamin E và các axit béo giữ ẩm, kháng khuẩn, nhờ vậy nó sẽ kích thích lông mi mọc dày và dài hơn rất tốt khi sử dụng dầu dừa làm dài mi. Đối với những bạn đang có hiện tượng rụng mi nhiều thì nên sử dụng dầu dừa dưỡng dài mi khoảng 10 ngày liên tục. Trong thực tế, lông mi chúng ta cứ sau khoảng 3-12 tuần sẽ rụng đi, nên cách dưỡng mi bằng dầu dừa tốt nhất là nên sử dụng 2-3 lần /1 tuần để mang lại hiệu quả cao nhất.

 

dầu dừa làm dài mi

Sau khi dùng dầu dừa dưỡng dài mi, bạn sẽ có làn mi cong, đều, mềm mượt

 

Những lưu ý khi dùng Dầu Dừa dưỡng dài mi:

 

  • Việc sử dụng mascara dầu dừa làm dài lông mi trong thời gian đầu sẽ khiến chị em cảm thấy khó chịu do chưa quen nhưng chỉ cần sau từ 2-3 ngày cảm giác sẽ qua đi, và sẽ nhìn thấy được những thành công bước đầu của dưỡng mi bằng dầu dừa.
  • Việc sử dụng dầu dừa dưỡng dài mi mà có vô tình là dính dầu dừa vào mặt một chút thì bạn hãy yên tâm vì Dầu Dừa được làm từ thiên nhiên sẽ không gây hại cho bạn. Lần sau bạn sử dụng dầu dừa làm dài mi thì nên cẩn thận hơn tránh rơi vào mặt tạo sự khó chịu.
  • Kinh nghiệm giúp bạn phát huy tác dụng của dầu dừa với lông mi tốt nhất là bạn nên chải và uốn mi cong lên phía trên để cho mi dài và cong theo kiểu đẹp hơn.
  • Có lẽ sau bài viết này bạn có câu trả lời cho mình về tác dụng của dầu dừa với lông mi, dầu dừa có làm dài mi không, đồng thời cách dưỡng mi bằng dầu dừa rồi phải không?
  • Bên cạnh tác dụng dùng làm dài mi, còn có thể dưỡng da bằng dầu dừa, hay dùng dầu dừa dưỡng tóc.

Các chị em có nhu cầu Mua Mascara Tinh Dầu Dừa hoặc Cần Tư Vấn về cách dưỡng dài mi với Dầu dừa, có thể gọi tới số Hotline: 090 676 9893 (Zalo/SMS), chị Dung sẽ tư vấn nhiệt tình cho các chị em.

Tin đăng cùng chuyên mục