Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Dầu gội đầu chống rụng tóc Legitime Age Scalp, ngăn ngừa lão hóa tóc, cải thiện da đầu

Thông tin mua bán
Mã tin
V122252
Giá
343.000 VNĐ
Ngày đăng
21/11/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
149
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
VonPreen
Điện thoại
01698661666
Địa chỉ
226 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Bạn đang gặp những vấn đề về da đầu? Bạn ngại ngùng khi ra trời nắng vì lo lắng mái tóc sẽ rối bù, không vào nếp? Bạn không đủ tự tin để tạo dáng hay nhuộm vì mái tóc khô, giòn và nhiều gàu? Bạn ngại ngùng vì tóc mình bị rụng nhiều khiến nó nhìn xấu hơn. Đừng lo lắng, dù bạn vừa mới mắc phải hay đã gặp vấn đề này từ lâu mà vẫn không chữa khỏi được dứt điểm, thì dầu gội đầu chống rụng tóc Legitime Age Scalp dưỡng tóc sẽ giúp bạn nhanh chóng loại bỏ những vấn nạn trên!

VonPreen giới thiệu dầu gội đầu chống rụng tóc Legitime Age Scalp là sản phẩm mới nhất chuyên về chăm sóc tóc và bảo vệ tóc và da đầu, trị gầu đảm bảo làm hài lòng mong muốn của bạn.

 

dau goi dau ngăn ngừa lão hóa tóc, cải thiện tái tạo da đầu

 

Dầu gội đầu chống rụng tóc Legitime Age Scalp Welcos giúp làm mềm da, chống lại lão hóa, cải thiện da đầu và điều trị rụng tóc cũng như cung cấp một chức năng chống lão hóa cho tóc Trà xanh hữu cơ Boseong, chiết xuất Aloe – Thông qua tăng độ đàn hồi da chống lão hóa, hydrat hóa, làm mát nhiệt, tái tạo da đầu, và loại bỏ bã nhờn và chất thải.

Dầu gội đầu chống rụng tóc Legitime Age Scalp giúp làm dịu và nuôi dưỡng da đầu nhạy cảm và khô. Nó tạo ra một môi trường da đầu tối ưu để chống rụng tóc và chống lão hóa tóc với chất Zinc Pyrithione giúp loại bỏ gàu và cải thiện mật độ tóc. Trà xanh Boseong của Hàn Quốc và Aloe Vera giúp làm dịu da đầu và làm mát nhiệt trên da đầu.

Sản phẩm được phê duyệt là một loại thuốc tốt cho tóc và da đầu bởi KFDA (Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc).

Chỉ với 15 phút ủ tóc với dầu gội đầu chống rụng tóc Legitime Age Scalp mỗi tuần, bạn đã có thể hoàn toàn yên tâm với mái tóc được chăm sóc và bảo vệ tối đa.

Ngoài ra, dầu gội đầu Legitime Age Scalp sẽ không gây ra bất cứ kích ứng nào cho da đầu của bạn.

Bạn hãy sử dụng và cảm nhận dầu gội đầu Legitime Age Scalp, tin chắc rằng sau một thời gian ngắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sở hữu một mái tóc sạch gầu, chắc khỏe, dày hơn và ngày càng bóng mượt và không còn bị rụng như trước nữa.

 

dau goi tốt nhất chính hãng giá rẻ

1. Xuất xứ: 

+ Sản xuất tại Hàn Quốc.

+ Đại lý phân phối: VonGroup – Công ty CP.

2. Thành phần: Zinc Pyrithione, Aloe Vera, Trà xanh Boseong…

3. Giá bán: 

+ Giá Niêm Yết: 343.000 đồng/chai.

+ Hotline: 024.60.279.333 – 01698.661.666 (Viber / Zalo).

+ Giá bán sỉ xin hãy liên hệ số 0971.681.666 (Viber / Zalo).

4. Hướng dẫn sử dụng:

+ Thấm ướt tóc sau đó lấy một lượng dầu gội vừa đủ ra lòng bàn tay, thoa nhẹ tạo bọt rồi thoa lên tóc. Massage kỹ và xả sạch dầu gội với nước. Có thể gội lần hai nếu muốn.

+ Lau bớt nước trên tóc sau đó lấy một lượng kem xả vừa đủ thoa lên tóc, không nên để kem xả dây vào da đầu. Massage nhẹ nhàng cho dầu xả thấm sâu đều vào từng sợi tóc. Cuối cùng xả sạch với nước.

Tin đăng cùng chuyên mục