Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Dầu gội thảo dược Argan, phục hồi tóc hư hỏng nhanh, chống gãy rụng, hương thơm dễ chịu

Thông tin mua bán
Mã tin
V122284
Giá
236.000 VNĐ
Ngày đăng
21/11/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
173
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
VonPreen
Điện thoại
01698661666
Địa chỉ
226 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Cái răng cái tóc là góc con người, từ xưa đến nay quan niệm cái đẹp có thể thay đổi nhưng mái tóc chắc khỏe mềm mượt không bị gàu vẫn là niềm ao ước của tất cả mọi người. các xu hướng làm đẹp về tóc như uốn, nhuộm, duỗi và thêm vào đó là môi trường bụi bẩn đã khiến cho mái tóc càng ngày càng xơ rối, các loại dầu gội đầu hiện có trên thị trường thì chỉ chăm sóc  được ở bề mặt ngoài của tóc mà chưa chuyên sâu vào bên trong và mỗi loại chỉ đảm bảo một đặc tính riêng của nó như, trị gàu, mềm mượt, nuôi dưỡng tóc dài…

Chẳng lẽ chúng ta lại phải dùng tất cả các loại dầu chung một lần để có thể giải quyết được vấn đề tóc của chúng ta hay sao. Còn chưa kể có nhiều thành phần hóa học có thể gây tổn hại da đầu khiến tóc càng ngày càng yếu, gãy rụng…

Từ bây giờ bạn không phải lo về vấn đề đó nữa vì đã có dầu gội thảo dược Argan, VonPreen giới thiệu dầu gội thảo dược Argan giúp tóc bạn đẹp và mượt mà hơn. Sản phẩm đã được phụ nữ Việt Nam tin tưởng sử dụng rất phổ biến rộng rãi.

 

dầu gội đầu thảo dược, phục hồi tóc hư hỏng nhanh, chống gãy rụng, thích hợp cho mọi loại tóc khô,

 

Dầu gội đầu thảo dược ARGAN: phục hồi tóc hư hỏng Chống gãy, rụng.Tái tạo điều trị phục hồi tóc hư hỏng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Cung cấp dinh dưỡng cần thiết chuyên sâu cho mái tóc.

Dầu Argan nguyên chất là sản phẩm có xuất xứ từ Ma rốc (Morocco), có mùi hương nhẹ, rất đặc biệt, là mùi của trái Argan. Dầu Argan nguyên chất được sản xuất từ hạt của trái cây Argan, một loại cây cổ thụ mọc ở vùng núi Ma rốc, châu Phi. Trong điều kiện hoang mạc và bán hoang mạc khắc nghiệt của Ma rốc, cây Argan cổ thụ có thể sống hàng trăm năm và tạo nên loại quả Argan với những thành phần lý hóa đặc biệt và vô cùng quý giá cho da và tóc.

Sản phẩm thích hợp cho mọi loại tóc. Đặc biệt dùng cho tóc khô, xơ, gãy, chẻ ngọn, tạo độ phục hồi cho tóc uốn, nhuộm, ép. Mang lại vẻ đẹp mềm mại và óng mượt cho tóc. Tinh dầu Argan thấm sâu vào bên trong sợi tóc, chăm sóc tóc tái tạo và giúp tóc bị tổn thương nhanh phục hồi, chân tóc được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng và cung cấp độ ẩm tốt. giúp tóc mọc nhanh.

Dầu gội đầu thảo dược Argan cung cấp nhiều dưỡng chất giúp hồi sinh vùng tóc bị tổn hại, giúp tóc chắc khỏe và bóng mượt hơn. Bảo vệ tóc khỏi những tác động xấu từ môi trường như nắng gắt, bụi bẩn…Rất thích hợp để sử dụng cho các loại tóc hư tổn do uốn, duỗi, nhuộm, sấy. Sản phẩm không gây kích ứng cho da đầu.

Các dưỡng chất có trong dầu gội thảo dược Argan sẽ tạo thành một lớp màn bảo vệ bên ngoài mỗi sợi tóc, chống lại sự xâm hại bên ngoài.

Sử dụng sản phẩm dầu gội đầu thảo dược Argan là một cách hữu hiệu để bảo vệ mái tóc của bạn trước những tác động xấu từ môi trường như nắng gắt, bụi bẩn…

Chỉ với 10-15 phút với dầu gội thảo dược Argan mỗi tuần, bạn đã có thể hoàn toàn yên tâm với mái tóc được chăm sóc và bảo vệ tối đa.

Ngoài ra, dầu gội đầu thảo dược Argan sẽ không gây ra bất cứ kích ứng nào cho da đầu của bạn.

 

dau goi thao duoc tot, chính hãng giá rẻ

 

1. Xuất xứ: 

+ Sản xuất tại Hàn Quốc.

+ Đại lý phân phối: VonGroup – Công ty CP.

2. Thành phần: Đang cập nhập.

3. Giá bán: 

+ Giá Niêm Yết: 236.000 đồng/chai.

+ Hotline: 024.60.279.333 – 01698.661.666 (Viber / Zalo).

+ Giá bán sỉ xin hãy liên hệ số 0971.681.666 (Viber / Zalo).

4. Hướng dẫn sử dụng:

+ Thấm ướt tóc sau đó lấy một lượng dầu gội vừa đủ ra lòng bàn tay, thoa nhẹ tạo bọt rồi thoa lên tóc. Massage kỹ và xả sạch dầu gội với nước. Có thể gội lần hai nếu muốn.

+ Lau bớt nước trên tóc sau đó lấy một lượng kem xả vừa đủ thoa lên tóc, không nên để kem xả dây vào da đầu. Massage nhẹ nhàng cho dầu xả thấm sâu đều vào từng sợi tóc. Cuối cùng xả sạch với nước.

Tin đăng cùng chuyên mục