Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Dầu gội thảo dược ngăn rụng tóc Legitime, làm sạch sâu da đầu và trị gầu hiệu quả nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V122289
Giá
200.000 VNĐ
Ngày đăng
21/11/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
173
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
VonPreen
Điện thoại
01698661666
Địa chỉ
226 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Tóc dầu gây lúng túng, khó chịu và vô cùng phiền nhiễu cho cuộc sống của bạn. Ấy vậy mà tóc nhờn lại là tình trạng cực kỳ phổ biến. Vẫn còn may mắn vì các chuyên gia đã tìm ra những biện pháp khắc phục, giúp bạn loại bỏ các rắc rối có liên quan đến tóc dầu, trong đó có cả loại dầu gội chuyên biệt. Tuy nhiên, đứng trước sự lựa chọn của vô số loại dầu gội cho tóc dầu nhờn chẳng hề đơn giản chút nào! Trong bài viết này, bạn sẽ có được câu trả lời cho mình khi đi tìm loại dầu gội phù hợp với mình.

VonPreen giới thiệu Dầu gội ngăn rụng tóc Legitime Rich Moisture giúp tóc bạn đẹp và mượt mà hơn. Sản phẩm đã được phụ nữ Việt Nam tin tưởng sử dụng rất phổ biến rộng rãi.

 

dau goi tot nhat, chính hãng giá rẻ

 

Dầu gội đầu dưỡng tóc, ngăn rụng tóc Legitime – Welcos – 300gr làm sạch sâu và ngăn rụng tóc Legitime là một loại trong bộ sản phẩm chăm sóc da đầu và ngăn rụng tóc của Legitime – Mugens – Welcos. Legitime có chứa nhiều thành phần chiết xuất từ thực vật tự nhiên và đặc biệt nhiều loại tinh dầu, làm sạch, chăm sóc tóc tăng cường dinh dưỡng và làm cho da đầu khỏe mạnh, từ đó làm kích thích mọc tóc. Dầu gội làm sạch sâu da đầu, ngăn rụng tóc và ngăn ngừa gàu, bổ sung thêm nhiều dinh dưỡng cần thiết cho tóc và làm tóc trở nên mềm mượt hơn. Dầu gội này phù hợp với người tóc dầu và nhiều bã nhờn.

Thông thường các loại dầu gội trị gàu và trị dầu thường gây ra rụng tóc. Còn Dầu gội ngăn rụng tóc thì lại không sạch đầu và không làm giảm được tiết dầu và bã nhờn trên da đầu. Legitime sạch sâu khắc phục được các nhược điểm của cả 2 dòng dầu gội đầu đó: vừa sạch, vừa không rụng tóc.

Chỉ với 10-15 phút với dầu gội dưỡng tóc, ngăn rụng tóc Legitime mỗi tuần, bạn đã có thể hoàn toàn yên tâm với mái tóc được chăm sóc và bảo vệ tối đa.

Dầu gội đầu ngăn rụng tóc Legitime sẽ không gây ra bất cứ kích ứng nào cho da đầu của bạn.

 

dau goi, thảo dược Legitime, làm sạch sâu da đầu và trị gầu,

 

1. Xuất xứ: 

+ Sản xuất tại Hàn Quốc.

+ Đại lý phân phối: VonGroup – Công ty CP.

2. Thành phần: Zing Pyrithione (ZPT) + Climbazole, Chamomile Oil, tinh dầu Khuynh diệp (Eucalyptus), tinh dầu chiết xuất từ trà xanh, little hogweed, adiphate…

3. Giá bán: 

+ Giá Niêm Yết: 200.000 đồng/chai.

+ Hotline: 024.60.279.333 – 01698.661.666 (Viber / Zalo).

+ Giá bán sỉ xin hãy liên hệ số 0971.681.666 (Viber / Zalo).

4. Hướng dẫn sử dụng:

+ Thấm ướt tóc sau đó lấy một lượng dầu gội vừa đủ ra lòng bàn tay, thoa nhẹ tạo bọt rồi thoa lên tóc. Massage kỹ và xả sạch dầu gội với nước. Có thể gội lần hai nếu muốn.

+ Lau bớt nước trên tóc sau đó lấy một lượng kem xả vừa đủ thoa lên tóc, không nên để kem xả dây vào da đầu. Massage nhẹ nhàng cho dầu xả thấm sâu đều vào từng sợi tóc. Cuối cùng xả sạch với nước.

 

Tin đăng cùng chuyên mục