Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Điều bạn chưa biết về cắt bọng mỡ mắt dưới hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V091440
Giá
200.000 VNĐ
Ngày đăng
23/01/2017
Hết hạn
26/01/2017
Xem :
390
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 5 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Đoàn Ngọc Quang
Điện thoại
0932518212
Địa chỉ
Đà Nẵng
Nội dung chi tiết
Cũng là một thủ thuật đơn giản như bấm mí mắt Dove Eyes Hàn Quốccắt bọng mỡ mắt dưới được thực hiện bởi các chuyên gia hàng đầu và có thâm niên, kinh nghiệm cũng như tay nghề vững vàng. Hiểu rõ những vấn đề xoay quanh phương pháp hiện đại này có lẽ là cơ hội cho những người thực sự cần nó.
 
Cắt bọng mỡ mắt dưới là gì?
 
Cắt bọng mỡ mắt dưới là thủ thuật thực hiện nhanh chóng nhờ công nghệ nội soi hiện đại, bác sĩ sẽ loại bỏ mỡ thừa bằng cách rạch một đường nhỏ ở phía trong mí mắt dưới, thường là trùng mới đường mí mắt, loại bỏ lượng mỡ thừa trong các túi mỡ đã định lượng trước, sau đó đóng vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng.
 
Điều bạn chưa biết về cắt bọng mỡ mắt dưới hiện nay (1)
Kỹ thuật cắt bọng mỡ mắt dưới mô phỏng
 
Trong quá trình thực hiện, khách hàng được sát trùng, gây tê vùng thực hiện nên không có cảm giác đau đớn nào, sau khi thực hiện, khách hàng được chiếu máy giảm sưng nhằm hạn chế sưng đau và đẩy nhanh quá trình hồi phục cho khách hàng khi chăm sóc hậu phẫu tại nhà. Ngày nay,  tạo hình mí mắt trên đang là dịch vụ thẩm mỹ được khá nhiều chị em phụ nữ tìm đến.
 
So với các phương pháp thẩm mỹ mắt khác, cắt bọng mỡ mắt dưới khá đơn giản và có hiệu quả nhanh, do vùng rạch khá nhỏ nên việc lành tự nhiên khá nhanh mà không phải lo lắng biến chứng có thể xảy ra.
 
Ai nên thực hiện phương pháp
 
Với hầu hết những người có bọng mắt to bẩm sinh, việc thực hiện phẫu thuật để giải quyết bọng mắt giúp tạo đôi mắt tươi trẻ, thanh thoát hơn, tránh cảm giác nhìn già trước tuổi và đôi mắt nặng nề do bọng mắt quá lớn.
 
Điều bạn chưa biết về cắt bọng mỡ mắt dưới hiện nay (2)
Những người có bọng mắt to và có dấu hiệu của lão hóa vùng quanh mắt
 
Một đối tượng khác nên cắt bọng mỡ mắt dưới là những người bị lão hóa, khiến mỡ thừa xuất hiện và tích tụ dưới mí mắt, khiến đôi mắt già nua, sưng đau mỗi khi cơ thể suy nhược và căng thẳng cũng như mất ngủ thường xuyên.
 
Giải quyết bọng mắt to là tiểu phẫu đơn giản, nên với các tín đồ thẩm mỹ, việc kết hợp thực hiện với các phương pháp kỹ thuật tạo mắt có hai mí, mở rộng góc mắt tạo mắt to tròn, long lanh là lựa chọn khá phổ biến.
 
Ưu điểm từ phương pháp hiện đại
 
Phương pháp cắt bọng mỡ mắt dưới là thủ thuật được các chuyên gia Hàn Quốc ứng dụng và sản xuất máy móc công nghệ hỗ trợ. Việt Nam là nước ứng dụng lại quy trình, kỹ thuật, máy móc cũng như đào tạo đội ngũ bác sĩ được thực hành ngay tại nước bạn, vì vậy có thể đem đến kết quả tốt nhất dành cho mọi đối tượng khách hàng.
 
 
Điều bạn chưa biết về cắt bọng mỡ mắt dưới hiện nay (3)
Máy hỗ trợ chăm sóc sau phẫu thuật
 
Kỹ thuật cắt bọng mỡ mắt dưới tái tạo đôi mắt tươi trẻ, giải quyết tình trạng bọng mỡ xâm lấn lên thị giác, giúp khách hàng lấy lại tự tin trong giao tiếp. Sau phẫu thuật, không mất thời gian nghỉ dưỡng như các phương pháp thẩm mỹ truyền thống.
 
Với các máy móc thiết bị hỗ trợ hiện đại: máy chống sưng, chống viêm, thuốc gây tê chuyên dụng nên quá trình trải nghiệm cắt bọng mỡ mắt dưới khá nhẹ nhàng, không đau đớn với thời gian thực hiện chưa đến 30 phút.
 
Mỗi khách hàng nên có sự tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ thực hiện uy tín, đảm bảo đúng quy trình, kỹ thuật và được bác sĩ có chuyên môn và tay nghề cao thực hiện để nhận được kết quả thẩm mỹ như mong muốn.
 
 
[QUOTE]Bài viết trích nguồn tại https://thammykimlaymomimat.com
 
Thông tin liên hệ:
 
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
 
Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
 

Email: info@kimhospital.com

[/QUOTE]
Tin đăng cùng chuyên mục