Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Đôi găng tay đặc trị Gân Tay Xanh, chống lão hóa

Thông tin mua bán
Mã tin
V024608
Giá
1.200.000 VNĐ
Ngày đăng
20/12/2014
Hết hạn
30/11/2017
Xem :
1073
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
yến nhi
Điện thoại
0975062743
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hand Anti-Aging plus Vitamin C

Đôi găng tay đặc trị Gân Tay Xanh, chống lão hóa
Tái tạo làn da cho bạn một cách kỳ diệu



 

 
Tại sao tay ta nổi gân?
Trong nhịp sống hiện đại và phát triển không ngừng, nhu cầu làm đẹp không chỉ dừng lại ở gương mặt, da, mái tóc hay vóc dáng! Mà hiện nay, bàn tay cũng trở thành mối quan tâm cần được nâng niu và chăm sóc.
Hầu hết chị em phụ nữ thường gặp vấn đề về lão hóa tay như da bị khô, nhăn, nổi gân…nhưng hiện tại vẫn chưa có một sản phẩm hay công nghệ nào đem lại kết quả tốt trong quá trình chăm sóc và điều trị để lấy lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho đôi tay.
Tại Việt Nam, chứng nổi gân tay thường gặp nhiều hơn ở phụ nữ trung niên, ít hơn ở phụ nữ trẻ tuổi. Nhưng ở các nước phương Tây- do cơ địa và yếu tố di truyền từ gia đình, bàn tay phụ nữ phương Tây thường không đẹp.
Theo kết luận y khoa, ngoài yếu tố tuổi tác, gân tay nổi nhiều là dấu hiệu của chứng giãn tĩnh mạch và phồng tĩnh mạch (hay còn gọi là chứng suy tĩnh mạch). Thêm nữa, hiện tượng nổi gân tay còn liên quan tới các yếu tố nguy cơ khác như: nghề nghiệp, béo phì, chế độ ăn thiếu vitamin, yếu tố gia đình và yếu tố cơ địa.
Tại Mỹ, một bác sĩ phẫu thuật mạch tên là Constantinos Kyriakides là bác sĩ đầu tiên thực hiện cuộc điều trị 'Endovenous Laser Ablation' (có thể dùng để điều trị giãn tĩnh mạch ở chân, tay vào năm 2010)  đã nói rằng: sự xuất hiện của những tĩnh mạch trên tay là một vấn đề khá phổ biến đối với phụ nữ, đặc biệt là những phụ nữ mảnh mai, những người thường xuyên tập thể dục, có thân hình vừa vặn, săn chắc vì họ không đủ chất béo ở dưới da để che phủ những tĩnh mạch này.
Nếu như các tĩnh mạch lồi ra ở chân có nguy cơ cao đối với sức khỏe thì đa phần tĩnh mạch nổi ở tay đều không có bất kỳ ảnh hưởng nào nhưng vì chúng xuất hiện ở trên bàn tay nên rất mất thẩm mỹ. Đối với những phụ nữ trung niên, gân tay góp phần tố cáo tuổi tác thật của họ.
Chưa có một thông tin chính thức nào về cách mà những diễn viên làm mềm mại bàn tay hoặc hô biến những đường gân, nhưng theo bác sĩ phẫu thuật mạch Constantinos Kyriakides- tại Mỹ- việc chống lão hóa bằng kĩ thuật laser - làm nóng và xóa những vết gân nổi không đẹp mắt chỉ trong ít phút, có thể giúp hàng nghìn người ở trong độ tuổi trung niên lấy lại được sự mềm mại, tươi trẻ cho bàn tay. Việc điều trị có giá từ £2,000 và  £4,000 cho cả 2 tay.
Tại Việt Nam, một phương pháp rẻ tiền hơn có thể được nghiên cứu để sử dụng tại các bệnh viện thẩm mỹ đó là: tiêm một chất kích thích nhẹ vào tĩnh mạch. Chất này sẽ ngăn chặn việc cung cấp máu. Kết quả là tĩnh mạch sẽ co lại. Tuy nhiên bạn sẽ phải mất đến vài tuần để nhìn thấy kết quả rõ rệt. Phương pháp này tốt nhất trong việc điều trị tĩnh mạch nhỏ và phía ngoài.
Đối với các tĩnh mạch lớn hơn, có một phương pháp điều trị đó là tiêm chất béo (mỡ) vào tay và mỡ này được hút từ chính đùi hoặc mông của bạn, nó sẽ tạo nên một ảo ảnh cho một bàn tay căng đẹp lên.
Cả 2 phương pháp này tốn khoảng 300$ - 750$ cho mỗi lần điều trị.
Làm thế nào để giữ được đôi tay của bạn…trẻ trung…không còn nếp nhăn…gân xanh…đốm đồi mồi và tràn đầy sức sống?
Lần đầu tiên trên thế giới , công ty Liquid Ice Cosmesdicals AG – Thụy Sĩ cho ra đời một sản phẩm vô cùng độc đáo: Găng Tay Chống Lão Hóa Vitamin C Lạnh “Hand Anti Aging” với các thành phần tự nhiên và đặc biệt nguồn nước được lấy từ chính ngọn núi Thụy Sĩ, găng tay sẽ giúp làm tăng 100% độ dưỡng ẩm cho da, giảm 70% lượng chất nhờn và cân bằng độ pH ở mức 4.8.
Đôi găng tay chống lão hóa “Hand Anti Aging” là một bước đột phá lớn trong ngành thẩm mỹ được sản xuất theo công nghệ làm lạnh độc nhất trên thế giới. Chỉ cần đeo găng tay 15 phút mỗi ngày, bàn tay bạn sẽ được chăm sóc toàn diện, không chỉ làm đẹp da tay mà Vitamin C lạnh sẽ thẩm thấu đến từng kẽ móng, làm dịu từng khớp nối, các vết nhăn hoàn toàn biến mất, các đốm đồi mồi hay tàn nhang cũng không còn.
Cho dù bạn là ai: một nghệ sĩ với đôi bàn tay tài hoa, một họa sĩ, một bác sĩ giải phẩu thẩm mỹ, một nhân viên văn phòng hay một bà nội trợ thì tất cả đều cần chăm sóc cho đôi tay của mình. Đôi găng tay kỳ diệu “ Hand Anti Aging” rất được các nghệ sĩ, bác sĩ và các chuyên gia trong ngành thẩm mỹ tin dùng.
Hướng dẫn sử dụng:
- Vệ sinh 2 tay trước khi sử dụng
- Sau đó lấy đôi Găng tay có sẳn đã ngâm trong Chai dung dịch mang vào 2 tay và giữ khoảng 15-30 phút.
- Sau khi sử dụng bỏ đôi găng tay vào trở lại Chai dung dịch, Lưu ý không giặt đôi găng tay hoặc làm bẩn.
- Để phục hồi sau khi trị liệu: Dùng hàng ngày cho đến khi hồi phục.
- Để trẻ hoá, dưỡng da tay: Dùng 2 -3 lần / tuần.
Quy cách:
  - Dung dịch Vitamin C lạnh 360ml đựng trong 1 Chai nhôm.
- 2 Găng tay chống lão hoá với kích cỡ cho tất cả mọi người.

Địa chỉ:524/3E Lê Văn Lương - Phước Kiển - Nhà Bè - TP.HCM
Số ĐT:0975 062 743
zalo -viber :0975 062 743 


Giá : 1.200.000Đ

Tin đăng cùng chuyên mục