Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Dr Pepti Kr | Dòng sản phẩm chính hãng

Thông tin mua bán
Mã tin
V357551
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/04/2020
Hết hạn
07/04/2021
Xem :
197
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Hồng Nhung
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Sau khi làm sạch da bằng sữa rửa mặt, các hóa chất ít nhiều cũng phần nào làm mất đi chất sinh dầu tự nhiên khiến độ ẩm và độ p.H trên da mất cân bằng. Các loại da thường có khả năng tự điều chỉnh nhưng điều này lại khá khó khăn khi da không khỏe mạnh hoặc đang gặp các vấn đề như mụn, lão hóa, …

Do vậy, Nước hoa hồng Dr Pepti Kr Centella Toner ẩn chứa sức mạnh đa năng, vừa có tác dụng làm sạch sâu, vừa cung cấp dưỡng chất, đồng thời tạo ra lớp bảo vệ cho da, lấy lại độ cân bằng, kiểm soát lượng nhờn dư một cách hiệu quả.

Nước hoa hồng Dr Pepti Centella Toner tốt không?
Nước hoa hồng Dr Pepti Centella Toner chứa thành phần peptide cao ngất ngưỡng giúp duy trì sự tươi trẻ và săn chắc của làn da.

Nhờ vào khả năng củng cố các protein thiết yếu cho da, nên peptide được xem là thành phần chống lão hóa mạnh mẽ, giảm nếp nhăn, trẻ hóa da. Vì peptide được ví như nguồn nguyên liệu giúp hồi phục lại cấu trúc và kích thích sản sinh collagen, elastin để da dần trở nên săn chắc và mịn màng.

================>Bấm vào đây để xem sản phẩm rebrand.ly/sq9xpg9.

Ngoài ra, peptide còn tăng cường chức năng bảo vệ da tự nhiên, giúp ngăn ngừa những ảnh hưởng tiêu cực từ môi trường.

Nước hoa hồng Dr Pepti Centella Toner có khả năng nuôi dưỡng làn da căng mướt, mịn màng, thu nhỏ lỗ chân lông.

Sản phẩm có độ pH=5,5 là pH lý tưởng cho làn da. Giúp phục hồi da hư tổn, thúc đẩy quá trình tái tạo lớp bảo vệ tự nhiên của da và tạo thành một hàng rào bảo vệ hiệu quả 24 giờ vững khóa độ ẩm, đặc biệt là đối với da nhạy cảm và da khô.

[​IMG]

Review Nước hoa hồng Dr Pepti Centella Toner từ khách hàng
Lan Ngọc (Thanh Hóa): Gọi là nước hoa hồng nhưng em này đặc dạng sữa và có độ dưỡng ẩm cao hơn hẳn các loại nước hoa hồng bình thường à nghen. Tóm lại chị em nào muốn dưỡng da căng bóng, trẻ hóa da thì hãy nghiêm túc tham khảo Dr.Pepti này nhé

Minh Thu (HCM)Dùng em này xong lỗ chân lông se khít lại, da căng mượt thích hơn cả da em bé luôn, cái này dùng dễ nghiện lắm nha, lại tiết kiệm, 1 chai xài hơn nửa năm.

Hồng Thy (HCM): thật sự thì mình không quá trông chờ vào 1 sp tonner có thể đem lại điều kỳ diệu, mua dùng vì mục đích cân bằng ẩm cho da và làm sạch da thôi. vậy mà sau 1 tuần dùng e í da mình thay đổi trong thấy: da có vẻ mướt hơn, đặc biệt da đàn hồi và căng hơn. Mình thật sự bất ngờ luôn í


Công dụng của Nước hoa hồng Dr Pepti Centella Toner

[*]Lấy sạch bụi bẩn từ sâu bên trong, giúp cho da mịn màng hơn.
[*]Se khít lỗ chân lông- Hỗ trợ thúc đấy quá trình loại bỏ, tẩy tế bào chết.
[*]Giúp sửa chữa những hư hại trên da, thúc đẩy quá trình tái tạo lớp bảo vệ tự nhiên của da, đặc biệt cần thiết đối với da khô, da nhạy cảm cần bảo vệ & phục hồi.
[*]Với công thức đặc biệt giúp tăng cường khả năng kiểm soát độ ẩm ở lớp biểu bì, giúp giữ lại độ ẩm tự nhiên và cân bằng của da. Sản phẩm giúp làm mềm và cung cấp độ ẩm cho da, giúp da thẩm thấu tốt hơn ở những bước dưỡng da tiếp theo
[*]Nước cân bằng độ ẩm Dr.pepti + centella toner giúp cân bằng, cung cấp độ ẩm, cho làn da trắng sáng tự nhiên.
[*]Giúp da thẩm thấu tốt các dưỡng chất ở các bước chăm sóc da tiếp theo.


Hướng dẫn sử dụng Nước hoa hồng Dr Pepti Centella Toner
+ Bước 1 : Rửa sạch mặt.

+ Bước 2 : Lấy một lượng vừa phải ra bông, lau theo chiều khuôn mặt và cổ. Hoặc bạn có thể cho nước hoa hồng Dr Pepti+ Centella Toner ra lòng bàn tay và thoa đều khuôn mặt, vỗ nhẹ để các tinh chất có trong sản phẩm nhanh chóng thẩm thấu vào bề mặt da.

+ Bước 3 : Massage nhẹ nhàng để tăng tuần hoàn cho da.

+ Bước 4 : Tiếp tục sử dụng các sản phẩm dưỡng khác để hoàn thành chăm sóc da mỗi ngày.

==================>Bài viết liên quan Dr Pepti Kr | Dòng sản phẩm chính hãng.

Thông tin liên hệ :
-Đẹp 21 - Mỹ phẩm Hàn Quốc Chính Hãng
-Hotline : 0906754828
-Địa chỉ : 107/6 Nguyễn Thái Sơn, Gò Vấp, Hồ Chí Minh
-Mail : dep21com@gmail.com
-Website : rebrand.ly/96bff

Tin đăng cùng chuyên mục