Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Green Coffee Bean đánh tan các lớp mỡ thừa

Thông tin mua bán
Mã tin
V042034
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
27/05/2015
Hết hạn
30/06/2015
Xem :
695
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tran tran
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Gò Vấp
Nội dung chi tiết
Green Coffee Bean đánh tan các lớp mỡ thừa

5 bước giảm cân hoàn hảo với Green Coffee Bean

Để nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả, quyến rũ ngoài chế độ ăn uống hợp lý kết hợp với rèn luyện thể thao thường xuyên bạn có thể sử dụng thêm thực phẩm chức năng giảm cân Green Coffee Bean.

Thừa cân, béo phì là nguy nhân mắc các bệnh tim mạch, tăng huyết áp, đái tháo đường… Bên cạnh đó béo phì còn khiến bạn mất tự tin trong cuộc sống. Để bảo vệ sức khỏe, lấy lại vóc dáng thon thả, nhiều người đã bắt đầu sử dụng các loại thực phẩm chức năng để hỗ trợ quá trình giảm cân của mình. Sử dụng Green Coffee Bean là một trong những phương pháp giảm cân được hàng triệu người trên thế giới tin dùng hiện nay.



[​IMG]


Dưới đây là 5 bước giảm cân giảm cân nhanh chóng và an toàn với Green Coffee Bean.

Bước 1: Tìm hiểu về xuất xứ của Green Coffee Bean
Green Coffee Bean được sản xuất bởi tập đoàn General Nutrition Hoa Kỳ và được nhập khẩu theo con đường hải quan chính thống, thông qua quá trình kiểm duyệt gắt gao của Bộ Y tế Cục An toàn Thực Phẩm, cấp giấy phép chứng nhận số 2092/2014/ATTP-XNCB được phép lưu hành trên toàn quốc nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng sản phẩm, yên tâm sử dụng.

Green Coffee Bean là sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thảo dược thiên nhiên như vỏ nang cellulose, vỏ gạo, sillica… đặc biệt là tinh chất từ hạt cà phê xanh. Green Coffee Bean đánh tan các lớp mỡ thừa ở khắp các vị trí trên cơ thể, cho bạn cơ thể thon gọn mà không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào ảnh hưởng đến sức khỏe.



[​IMG]


Green Coffee Bean giúp ngăn ngừa sự tiêu hóa chất béo trong thức ăn, từ đó làm giảm sự hấp thụ chất béo trong cơ thể. Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, khả năng đốt cháy chất béo sẽ hoạt động hiệu quả ở những bộ phận cơ thể dễ tích tụ mỡ thừa như bụng, cánh tay, đùi, mông… giúp bạn có được vòng eo thon thả, đầy gợi cảm.

Bước 2: Chọn mua Green Coffee Bean ở đâu?
Green Coffee Bean được phân phối độc quyền tại Hệ thống Cửa hàng Chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp Kivi . Đây là một trong những địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng với đội ngũ nhân viên và dược sĩ có kinh nghiệm về chăm sóc sưc khỏe và sắc đẹp lâu năm.



[​IMG]


Bạn có thể mua sản phẩm trực tuyến qua số điện thoại: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

Ngoài ra bạn cũng có thể truy cập vào website http://2day.com.vn hoặc đến mua trực tiếp theo địa chỉ:

Hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp KIVI

Chi nhánh 1: Số 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Tin đăng cùng chuyên mục