Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Green Coffee Bean là sản phẩm giúp giảm cân tối ưu nhất hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V042031
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
27/05/2015
Hết hạn
30/06/2015
Xem :
611
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tran tran
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Gò Vấp
Nội dung chi tiết
Green Coffee Bean là sản phẩm giúp giảm cân tối ưu nhất hiện nay

Green Coffee Bean – TPCN giúp bạn sở hữu vóc dáng lý tưởng

Thân hình “quá khổ” khiến bạn kém duyên dáng và thiếu tự tin trong cuộc sống. Bạn mong muốn tìm được một giải pháp giảm cân hiệu quả nhưng chưa biết lựa chon phương pháp nào. Hãy để TPCN hỗ trợ giảm cân Green Coffee Bean giúp bạn sở hữu một vóc dáng đáng mơ ước.

Vì sao Green Coffee Bean giúp giảm cân nhanh chóng?
Green Coffee Bean là sản phẩm giúp giảm cân tối ưu nhất hiện nay. Green Coffee Bean được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ, được bán rộng rãi khắp thế giới và được nhiều người tin dùng. Đặc biệt, sản phẩm này giúp giảm cân an toàn, nhanh chóng và hiệu quả nhờ được cấu tạo bởi nhiều thành phần đặc biệt trong đó có Nhân hật cà phê xanh, vỏ nang và vỏ gạo và silica.

[​IMG]
Nhân hật cà phê xanh: Có chứa magiê, canxi, kali, chất chống oxy hóa giúp ngăn chặn nhiều bệnh lý nguy hiểm như bệnh tim mạch, ung thư, chống lão hóa. Đồng thời, trong hạt cà phê xanh còn có chứa hàm lượng acid chlorogenic cao giúp ngăn chặn sự tích luỹ chất béo, hạn chế được sự hấp thụ carbs và cân bằng lượng đường trong cơ thể. Đồng thời hàn lượng cafein có tác dụng đốt cháy chất béo, giải thoát chất béo an toàn qua hệ bài tiết, ngăn ngừa sự hấp thu chất béo và tích trữ mỡ thừa hiệu quả, kiềm chế cảm giác thèm ăn ngọt rất tốt, từ đó giúp kiểm soát calo tiêu thụ để hỗ trợ giảm cânhiệu quả.

[​IMG]
Vỏ nang, vỏ gạo và silica: có chứa vitamin B, vitamin C và năng lượng nuôi dưỡng cơ thể trong quá trình đào thải chất béo, kiềm chế cơn đói, giảm cảm giác thèm ăn, hạn chế chế sự hấp thụ của đường và tinh bột, tăng sự trao đổi chất. Giúp giảm cân nhanh nhưng vẫn cung cấp đẩy đủ dưỡng chất cho cơ thể khỏe mạnh.

[​IMG]
Tác dụng giảm cân tuyệt vời của Green Coffee Bean
- Kiềm chế sự thèm ăn, ngăn sự hấp thu chất béo, kiểm soát lượng calo đi vào cơ thể, tăng sự trao đổi chất giúp bạn giảm cân nhanh, an toàn và hiệu quả trong khi vẫn cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể.

- Đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể, hạn chế quá trình tích trữ mỡ.

- Hỗ trợ hệ tuần hoàn làm việc hiệu quả, đẩy các độc tố trong cơ thể ra ngoài, giúp thanh lọc cơ thể.

- Đẩy nhanh quá trình chuyển hóa chất dinh dưỡng thành năng lượng kết hợp với bổ sung một số chất dinh dưỡng quan trọng cho cơ thể, giúp bạn giảm cân nhanh mà không gây mệt mỏi.

- Giúp chống lại quá trình oxy-hóa, chống lão hóa, ngăn ngừa các nếp nhăn, làm cho da dẻ hồng hào, mịn màng, chống rụng tóc, chống sa sút tinh thần...

- Mang đến cho bạn một thân hình thật cân đối và vòng eo đầy quyến rũ, chỉ sau một thời gian ngắn.

- Giúp bạn giảm cân tự nhiên, không cần ăn kiêng, rất dễ sửa dụng, không có tác dụng phụ và không gây tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng.

[​IMG]
Mọi thông tin chi tiết sản phẩm xin liên hệ:

Hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp KIVI

Chi nhánh 1: Số 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

Email: cskh@kivi.vn

Tin đăng cùng chuyên mục