Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Green Coffee Bean tiêu diệt nỗi lo thừa cân

Thông tin mua bán
Mã tin
V049040
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
25/07/2015
Hết hạn
31/10/2015
Xem :
503
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Green Coffee Bean tiêu diệt nỗi lo thừa cân
 
 
Bên cạnh một chế độ luyện tập khoa học và ăn uống hợp lý, Green Coffee Bean sẽ là sự hỗ trợ giảm cân không thể tuyệt vời hơn.
 
Chìa khóa giảm cân thành công của sản phẩm Green Coffee Bean chính là được chiết xuất 100% từ cà phê tươi. Thành phần đặc biệt này có tác dụng đánh bay những ngấn mỡ thừa hiệu quả để trả lại cho bạn thân hình thon gọn, quyến rũ đến bất ngờ.
 
Green Coffee Bean chiết xuất 100% từ cà phê tươi
Chất caffeine có trong cà phê giúp gia tăng trao đổi chất, một yếu tố quan trọng ngăn chặn tình trạng tích trữ chất béo, gây thừa cân béo phì. Cụ thể, caffeine huy động acid béo từ các mô, và giúp tăng hiệu suất hoạt động tổng thể của cơ thể. Tận dụng những yêu điểm tuyệt vời này mà các chuyên gia sức khỏe Mỹ đã chế tạo thành công TPCN giảm cân Green Coffee Bean, mang đến niềm tin và hi vọng cho người thừa cân, béo phì.
 

alt
Green Coffee Bean là lựa chọn hoàn hảo dành cho người bận rộn, không có thời gian tập luyện cũng như thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Chỉ cần duy trì thói quen sinh hoạt ăn uống lành mạnh và kết hợp với việc uống TPCN giảm cân Green Coffee Bean mỗi ngày không những giúp bạn sở hữu được thân hình thon thả mà còn tỉnh táo hơn trong công việc.
 
Green Coffee Bean giúp bạn giảm cân như thế nào?
Sản phẩm Green Coffee Bean đã được Bộ Y tế Cục An toàn Thực Phẩm cấp giấy phép chứng nhận số 2092/2014/ATTP-XNCB bởi Green Coffee Bean được chiết xuất hoàn toàn từ thành phần tự nhiên, là sự kết hợp giữa nhân cà phê tươi, vỏ nang cellulose, vỏ gạo, silica.
 

alt
- Nhân cà phê tươi: thành phần đặc biệt này có hàm lượng acid chlorogenic cao, hoạt chất này có tác dụng ngăn chặn sự tích luỹ chất béo, hạn chế được sự hấp thụ carbs và cân bằng lượng đường trong cơ thể.
 
- Vỏ nang, vỏ gạo và silica: sự kết hợp giữa những thành phần còn lại này sẽ giúp cơ thể giảm cảm giác thèm ăn, đồng thời cung cấp những vi chất cần thiết cho sức khoẻ như vitamin B, vitamin C và năng lượng nuôi dưỡng cơ thể trong quá trình đào thải chất béo.
 
Những thành phần này góp phần làm cho quá trình giảm cân trở nên an toàn và hiệu quả hơn vì vậy Green Coffee Beankhông có tác dụng phụ như gây kích ứng da, không gây tác dụng phụ như bồn chồn, mất ngủ, tim đập nhanh như các loại TPCN giảm cân thường.
 
Lưu ý:
 
- Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
- Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.
 
- Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.
 
Nếu bạn muốn mua Green Coffee Bean

alt
Nếu bạn muốn nhanh chóng sở hữu loại TPCN giảm cân công hiệu này thì bạn có thể liên hệ để tư vấn – đặt hàng thông qua các số điện thoại:
 
0902.037.057 - 0938.036.056 (Ds. Tuyến)
 
0974.409.409 - 08.66528144 (Dr. Linh)
 
0906.312.382 - 0906.834.384 (Ms. Vy)
 
Hoặc bạn cũng có thể đến tìm hiểu và mua trực tiếp Green Coffee Bean tạiTrung tâm chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp NANO theo địa chỉ:
 
- Tp Hồ Chí Minh: Số 164 Nguyễn Văn Lượng, F17, Q.Gò Vấp
 
-  Hà Nội:  579 Trương Định, phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai
 
Chúc bạn giảm cân thành công với Green Coffee Bean!
Tin đăng cùng chuyên mục