Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Hãy cùng Superior Weight Gain tận hưởng cơ thể hoàn hảo

Thông tin mua bán
Mã tin
V040244
Giá
899 VNĐ
Ngày đăng
08/05/2015
Hết hạn
01/01/1970
Xem :
750
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Quận Gò Vấp, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Hãy cùng Superior Weight Gain tận hưởng cơ thể hoàn hảo

 
Làm thế nào để ước mơ của bạn trở thành sự thật và đạt được trọng lượng hoàn hảo mà bạn mơ ước? Bằng cách làm theo các bước dưới đây và sử dụng kết hợp thực phẩm chức năng tăng cân Superior Weight Gain bạn có thể có được trọng lượng hoàn hảo mình mong muốn.
 

1. Điều đầu tiên phải làm là ăn rất nhiều nhưng không ăn quá nhiều bánh mì trắng. Ăn bánh mì trắng làm tăng lượng đường trong máu của bạn và làm cho bạn cảm thấy đói nhanh hơn.

 


Bắt đầu “hành trình” tăng cân, tăng cơ cùng Superior Weight Gain
 

 

Không ăn thức ăn chứa quá nhiều chất béo xấu (chất béo bão hòa) nó có thể làm tổn thương trái tim của bạn, bạn sẽ không muốn    tăng cân khi mang bất kỳ vấn đề kèm theo như đau tim và đột quỵ.

Chất béo lành mạnh bao gồm omega-3 axit béo thiết yếu nguồn như cá ngừ, cá hồi, hạt lanh, quả óc chó...

2. Điều tiếp theo là nước sốt. Điều tốt nhất mang lại cho bạn lượng calo cao là dùng nước sốt cà chua, thịt nướng, màu nâu thậm chí là mayo. Bạn không nghĩ đến nó nhưng mayo cung cấp cho bạn nhiều calo hơn bất kỳ một loại nước sốt nào khác, nó giúp đóng góp vào việc tăng cân tuyệt vời của bạn.

3. Chọn thực phẩm lành mạnh, trái cây, rau quả, thịt nạc, gạo, thịt gà, trứng và nhớ rằng bạn có thể nhận được rất nhiều loại thực phẩm protein từ thực vật: Đậu Hà Lan, đậu lăng, các loại hạt. Sữa ong chúa là một loại thực phẩm cân bằng tuyệt vời để    tăng cân một cách tự nhiên.

 


Bắt đầu “hành trình” tăng cân, tăng cơ cùng Superior Weight Gain
 

 

Giải độc là rất hữu ích trong việc tăng năng lượng tiêu hóa. Hãy uống nước và nước trái cây để có thể bài tiết chất độc trong cơ thể qua tuyến mồ hôi. Bạn cũng có thể uống trà không đường và các đồ uống lành mạnh khác.

4. Tập bài tập kháng – những bài tập này giúp bạn tăng cơ bắp. Nâng tạ cũng giúp bạn   tăng cân, tăng cơ hiệu quả. Bạn có thể thực hành nâng tạ tại một phòng tập thể dục hoặc mua các thiết bị bạn cần và tập ở nhà. Vì đây là một phần không thể thiếu của việc tăng cân, lập kế hoạch để làm điều đó một vài lần một tuần.

 


Bắt đầu “hành trình” tăng cân, tăng cơ cùng Superior Weight Gain
 

 

Làm việc với các nhóm cơ khác nhau. Bạn đôi khi chỉ muốn một phần của cơ thể lớn lên, nhưng bạn sẽ được hưởng lợi từ việc tập luyện tất cả các nhóm cơ bắp của mình thay vì chỉ tập trung ở một khu vực. Hãy dành thời gian làm việc với hai cánh tay, lưng, ngực, bụng và chân.

Kế hoạch của bạn là nhắm mục tiêu từng nhóm cơ bắp đồng đều. Ví dụ, bạn có thể muốn làm việc tay và ngực một ngày, tập trung vào đôi chân của bạn và Abs ngày hôm sau, sau đó là lưng và ngực của bạn trong ngày thứ ba.

Bạn có thể muốn tập luyện với một huấn luyện viên cá nhân để họ có thể lên cho bạn một kế hoạch tiến bộ, đáp ứng nhu cầu của bạn.

5. Ăn năm hoặc sáu bữa ăn cân bằng nhỏ mỗi ngày thay vì ăn ba bữa ăn lớn, đặc biệt là nếu bạn không thể ăn nhiều thức ăn cùng một lúc. Cơ thể của bạn đốt cháy calo nhanh chóng, vì vậy bạn cần cung cấp cho cơ thể năng lượng để nó hoạt động.

 


Bắt đầu “hành trình” tăng cân, tăng cơ cùng Superior Weight Gain

 

6. Mỗi ngày uống 1-2 viên Superior Weight Gain sau bữa ăn 1 tiếng ( sáng 1 viên, chiều 1 viên là tốt nhất).

TPCN Superior Weight Gain bạn sẽ nhanh chóng đạt được mức cân nặng lý tưởng. Các bạn nam sẽ trở nên cuốn hút mạnh mẽ hơn với vóc dáng săn chắc, mạnh mẽ cơ bắp quyến rũ. Các bạn nữ sẽ sở hữu được vóc dáng đầy đặn cân đối tràn đầy sức sống với vòng 1 căng đầy hấp dẫn.


Bắt đầu “hành trình” tăng cân, tăng cơ cùng Superior Weight Gain
 

Superior Weight Gain là sản phẩm tăng cân, tăng cơ độc đáo của Mỹ, giúp tăng cân hiệu quả và tăng cân nhanh. Cải thiện cân nặng một cách tốt nhất.

Đây là sản phẩm được cung cấp với các tính năng tăng cân tối ưu chuyên biệt, cung cấp cho bạn mức calories lý tưởng nhất mà không có sản phẩm nào sánh được. Việc phối hợp tối ưu các thành phần đạm, vitamin, khoáng chất… sẽ giúp bạn tăng cân hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm sẽ cung cấp cho bạn nguồn protien và acid amin với tỉ lệ cân bằng lý tưởng cho quá trình tăng cân cho người gầy và phát triển cơ bắp cho các vận động viên thể thao thể hình.

Để biết thêm chi tiết về Superior Weight Gain, bạn vui lòng đăng nhập vào website http://kivi.vn và http://2day.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp đến địa chỉ sau:

 

Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khoẻ & Sắc Đẹp KiVi

Chi nhánh 1: 169 Nguyễn Thái Học, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp. HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 1900.6088 - 0906.312.382 - 08. 66528144 - 0933.950.577

Email: cskh@kivi.vn

Lưu ý: Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp Kivi là đơn vị phân phối chính thức nhãn hàng Superior Weight Gain bạn sẽ được đảm bảo 100% mua hàng chính hãng và Kivi sẵn sàng hoàn trả tiền nếu khách hàng phát hiện sản phẩm là hàng nhái, hàng giả. Khách hàng cũng có thể liên hệ trực tiếp bằng cách gọi điện thoại hoặc đến tận nơi để được tận tình tư vấn hay liên hệ giao hàng miễn phí tại nhà.

  • Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.
  • Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

Những sản phẩm mà Kivi cung ứng ra trị thường luôn được chứng nhận rõ ràng, có tem chống hàng giả và được cấp giấy phép lưu thông nên bạn hoàn toàn yên tâm  khi sử dụng.

 

Tin đăng cùng chuyên mục