Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Hiệu quả của dầu cây trà trong việc trị mụn

Thông tin mua bán
Mã tin
V101719
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/06/2017
Hết hạn
22/06/2018
Xem :
303
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
tho hinh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Từ rất lâu mụn trứng cá đã mang lại sự hận thù với làn da của bạn, trong điều kiện thuận lợi nó sẽ phá hỏng da của bạn. giảm sự tự tin khi giao tiếp. Nhưng mụn không thể tồn tại mãi mãi, những gì bạn có thể làm là cố gặng khắp phục nó để có lại làn da mịn màng. Có rất nhiều cách trị mụn và dầu trà là một trong những sản phẩm hữu hiệu để chữa mụn. Đọc bài viết dưới đây cùng An Mỹ Khang để làm quen với cây trà và cách dùng dầu trà xanh để trị mụn.

[img]http://anmykhang.com/uploads/kia/loi-ich-cua-dau-tra-xanh-trong-viec-tri-mun-3.jpg[/img]

Dầu trà xanh trị mụn cực kỳ hiệu quả

Những điều bạn cần biết là mụn trứng cá không thể biến mất nhanh chóng nên bạn đừng bao giờ tin vào những quảng cáo trị mụn nhanh chóng nhưng nó không trong ngày 1 ngày 2 được vì da phải mất thời gian để lành lặn trở lại.

Dầu trà xanh (dầu cây chè)

 

Có nguồn gốc từ lá trà xanh, nó có tác dụng khử trùng, kháng khuẩn thực sự có hiệu quả được công nhận bởi rất nhiều người trong khả năng trị mụn trứng cá. Trên thực tế rất nhiều người  tìm đến sản phẩm này vì nó rất nổi tiếng trị các vấn đề về da. Dầu trà xanh hoàn toàn tự nhiên là một trong những sản phẩm tốt nhất mà bạn có thể sử dụng.

Lợi ích của trà xanh với việc trị mụn trứng cá.

 

Bạn có biết rằng mụn trứng cá thường được điều trị bằng dầu trà xanh? Điều này là do dầu trà xanh có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, tự động xử lý các vi khuẩn gây ra mụn trứng cá.

Các tuyến bã nhờn của da thường bị tắc nghẽn do mụn trứng cá bởi vì các lỗ chân lông bị nhiễm bệnh. Dầu trà xanh giải quyết được vấn đề đó để da không còn quá khô và các vết bẩn do sản phẩm này sản xuất do loại bỏ các bụi bẩn.

Khi mụn trứng cá được hình thành, tất nhiên là các tế bào da bị tổn thương cần phải loại bỏ nếu mụn trứng cá được xử lý. Dầu trà xanh giúp làm điều đó. Loại bỏ các tế bào bị tổn thương có nghĩa là những người mới có thể hình thành nên cơ sở của sự hình thành tế bào da mới cho làn da rõ ràng hơn.

Nó là một chất chống nấm cũng như một chất khử trùng. Cả hai tính chất này thực sự giúp chống lại mụn trứng cá!

Và phần hay nhất là ...

Dầu trà xanh là sản phẩm hoàn toàn tự nhiên và là một loại máy bay tiêm kích tiêu diệt vi khuẩn tuyệt vời. Nó tạo ra nhiều hóa chất tổng hợp chống lại mụn gây ra vi khuẩn, nếu không nhiều hơn. Dầu cây chè thường được so sánh với benzoyl peroxide bởi vì cả hai đều có cùng tính chất và cả hai đều cố gắng chống lại vi khuẩn mụn trứng cá cũng như chúng có thể. Nhưng dầu cây chè được tin tưởng hơn vì nó là tự nhiên, trong khi đó benzoyl peroxit được tạo ra bằng tổng hợp. Tuy nhiên, cả hai cùng nhau cũng làm cho nó hiệu quả hơn nhưng mọi người thường đi theo cách tự nhiên thường xuyên hơn.

Làm thế nào để sử dụng dầu cây chè để trị mụn trứng cá?

 

Làm thế nào để sử dụng dầu cây chè để trị mụn? Vâng, bây giờ chúng tôi đã thuyết phục bạn rằng nó là tốt cho điều trị mụn trứng cá, bạn sẽ muốn biết chính xác những gì để làm với nó hoặc làm thế nào để tìm thấy nó. Bạn có thể lấy dầu cây chè tinh khiết và hữu cơ từ chợ hoặc bất kỳ cửa hàng cung cấp các mặt hàng như vậy. Bạn cần phải đảm bảo rằng nó là hoàn toàn tự nhiên.

Lấy quả bóng bông và nhúng nó vào dầu cây chè. Áp dụng quả bóng bông nhẹ lên vùng có mụn trứng cá. Không được làm thô bạo và hãy làm điều đó một cách nhẹ nhàng và nhẹ nhàng. Bạn phải để dầu ở đó khoảng ba đến bốn giờ và nếu đó là khó khăn để làm vào ban ngày, bạn có thể làm điều đó vào ban đêm để nó vẫn trên. Và sau đó rửa nó bằng nước ấm.

Một kết hợp tốt khác ...

Dầu cây chè cũng được sử dụng với các chất tổng hợp để tạo ra các loại kem chống lại vi khuẩn. Mặc dù điều này có vẻ vô lý, nhưng nó thực sự hữu ích. Rất nhiều công ty đang làm cho họ và họ đang chứng minh để có kết quả khá hiệu quả. Tại sao không kết hợp hai nếu bạn có thể,

Lời kết:

Lợi ích của dầu cây chè là ở đó. Tất cả bạn phải làm là mở mắt ra và đọc chúng và sau đó thử nó cho chính mình. An Mỹ Khang chúc các bạn thực hiện thành công. Bạn sẽ hài lòng với kết quả!

Nguồn: http://anmykhang.com/loi-ich-cua-dau-tra-xanh-trong-viec-tri-mun

Tin đăng cùng chuyên mục