Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Hướng dẫn Trị mụn bằng Nha đam ngâm giấm

Thông tin mua bán
Mã tin
V362715
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/04/2020
Hết hạn
28/04/2021
Xem :
200
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen thanh long
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Bạn cảm thấy mệt mỏi vì mụn, cũng như việc làm nguyên liệu để trị mụn nhiều lần mà chưa hiệu quả? Chia sẻ của chị Trà My với hướng dẫn [url=http://trimunnhanh.com.vn/]trị mụn[/url] bằng nha đam ngâm giấm sẽ giúp bạn chuẩn bị nguyên liệu chỉ một lần dùng một thời gian dài và mang tới hiệu quả trị mụn tuyệt vời.

[url=http://trimunnhanh.com.vn/wp-content/uploads/2015/10/tri-mun-bang-nha-dam-ngam-dam.jpg][img]http://trimunnhanh.com.vn/wp-content/uploads/2015/10/tri-mun-bang-nha-dam-ngam-dam.jpg[/img][/url]Trị mụn bằng nha đam ngâm giấm thật đơn giản

Nha đam ngâm giấm sẽ giúp bạn trị các loại mụn, cân bằng độ PH của làn da, [url=http://lamtrangda.vn/]làm trắng da[/url] và se khít lỗ chân lông hiệu quả. Đặc biệt nguyên liệu thiên nhiên an toàn không làm da bạn bị kích ứng, hơn nữa còn giúp bạn giảm thiểu các nếp nhăn đuôi mắt, khóe miệng, làm da căng sáng tự nhiên.

Chi tiết cách làm giấm nha đam

Nguyên liệu

- 500g nha đam

- 5 thìa cafe đường cát

- 1 thìa cafe muối tinh sạch

- 1/4 bát muối biển hạt to sạch

- 1 lít Giấm táo mèo (nếu không bạn có thể dùng giấm táo hoặc giấm gạo)

[url=http://trimunnhanh.com.vn/wp-content/uploads/2015/10/tri-mun-bang-nha-dam-ngam-dam-1.jpg][img]http://trimunnhanh.com.vn/wp-content/uploads/2015/10/tri-mun-bang-nha-dam-ngam-dam-1.jpg[/img][/url]Chuẩn bị nguyên liệu làm nha đam ngâm giấm

Cách làm:

B1: Rửa sạch nha đam, ngâm nha đam với muối biển trong 1 tiếng cho sạch. Rửa lại nha đam với nước sạch cho hết mặn và nhớt.

B2: Để nha đam qua đêm cho nha đam thật khô ráo, để khi ngâm không bị nổi váng.

B3: Cắt bỏ hết gai 2 bên của nha đam. Tiếp tục cắt nha đam thành từng khúc nhỏ, bỏ hết vỏ chỉ lấy phần thạch bên trong.

B4: Cho nha đam, đường, muối sạch vào lọ thủy tinh, xắc cho đều.

B5: Đổ ngập giấm vào lọ nha đam. và để 1 tháng để lên men.

Cách sử dụng giấm nha đam

[url=http://trimunnhanh.com.vn/wp-content/uploads/2015/10/tri-mun-bang-nha-dam-ngam-dam-2.jpg][img]http://trimunnhanh.com.vn/wp-content/uploads/2015/10/tri-mun-bang-nha-dam-ngam-dam-2.jpg[/img][/url]Nha đam ngâm giấm mang tới cho bạn làn da sáng đẹp,hết mụn

Cách 1:

Các bạn lấy khoảng 50ml giấm nha đam + 50ml nước khoáng (hoặc có thể lấy lượng tùy theo bạn với tỉ lệ 1:1). Cho vào bình xịt (như bình xịt khoáng). Trước khi dùng bạn lắc đều bình xịt, rồi xịt đều khắp mặt. Bạn có thể để trong ngăn mát tủ lạnh để dùng tiếp. Tuần dùng 2-3 lần vào tối trước khi đi ngủ, không nên lạm dụng.

Cách 2:

Trộn giấm nha đam với nước khoáng tỉ lệ 1:1. Dùng bông gòn sạch thấm vào dung dịch rồi massage lên mặt, nếu mụn viêm sưng bạn hãy chấm lên các đầu mụn. Giữ nguyên đi ngủ, sáng hôm sau rửa lại mặt.

Dùng liên tục trong vòng 4 ngày, rồi nghỉ khoảng 2 ngày, sau đó thì chỉ dùng 3 lần/tuần. Chú ý trong quá trình dùng giấm nha đam, khi đi ra ngoài bạn nên dùng kem chống nắng, khẩu trang bảo vệ da mặt tránh bắt nắng và tia tử ngoại nhé.

Kiên trì sử dụng giấm nha đam sau một thời gian bạn sẽ giảm bớt bị mụn, da sáng và lỗ chân lông se khít, da mịn màng hơn. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng giấm nha đam để khử mùi hôi cơ thể, tắm trắng da,[url=http://trimunnhanh.com.vn/huong-dan-tri-mun-bang-nha-dam-ngam-giam-don-gian/] trị nám da[/url], tẩy nốt ruồi, chữa zona...

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục