Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Hướng dẫn sử dụng tinh dầu dừa dưỡng tóc óng mượt

Thông tin mua bán
Mã tin
V402724
Giá
45.000 VNĐ
Ngày đăng
12/11/2020
Hết hạn
30/11/2021
Xem :
351
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thùy
Điện thoại
0906769893
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cách dưỡng tóc bằng dầu dừa tại nhà không khó để áp dụng nếu bạn có sự kiên trì và thực hiện đúng cách. Khi sử dụng dầu dừa dưỡng sẽ giúp tóc dần dần trở nên mềm mại và óng ả hơn trước.

Những người đẹp kinh đô điện ảnh Ấn Độ – Bollywood có sức lôi cuốn mãnh liệt không chỉ bởi khuôn mặt kiều diễm, đôi mắt biết nói mà còn bởi mái tóc đen huyền bí. Họ tiết lộ bí quyết để có suối tóc đen óng ả ấy chính là nhờ biết cách sử dụng dầu dừa cho tóc của mình một cách hiệu quả.

 

Các thành phần dưỡng tóc có trong dầu dừa:

 

– Axit Lauric: Một trong những nguyên nhân hàng đầu gây rụng tóc là do vi khuẩn. Thành phần axit lauric có trong dầu dừa có tác dụng kháng khuẩn & kháng nấm mạnh nên rất tốt cho da đầu và chân tóc.

– Axit Capric: cũng là một chất kháng sinh tự nhiên như axit lauric

– Vitamin E: Vitamin E có tác dụng chống lão hóa rất tốt cho làn da và mái tóc

Hướng dẫn sử dụng dầu dừa dưỡng tóc óng mượt

Dầu dừa DBNME chai dạng xịt dùng để dưỡng tóc suôn mềm và óng mượt
 

Tác dụng của dầu dừa với tóc

 

– Khả năng giữ ẩm: Dầu dừa có khả năng giữ ẩm cao, điều này sẽ giúp tóc luôn mềm mại, rất hữu ích cho tóc khô.

– Khả năng trị gàu: Các chất kháng sinh tự nhiên có trong dầu dừa như: axit lauric và axit capric có khả năng trị gàu tốt hơn hầu hết các loại dầu gội trị gàu trên thị trường.

 

Cách dưỡng tóc bằng dầu dừa

 

Dầu dừa nguyên chất sẽ phát huy mạnh tác dụng dưỡng tóc nếu được sử dụng đúng cách. Sau đây là 2 cách dùng dầu dừa dưỡng tóc hiệu quả:

 

Cách 1: Dầu dừa làm giảm gãy rụng tóc, giúp tóc mềm mượt, và nhanh mọc.

 

Cho dầu dừa vào chén nhỏ, chỉ cho một lượng vừa đủ dùng cho tóc của bạn. Dùng một miếng tăm bông thấm vào dầu dừa, và bóp nhẹ miếng tăm bông cho ráo một chút, không nên để dầu thấm vào bông nhiều.

 

Sau đó chà nhẹ lên tóc từ gốc tới ngọn, và từ trong ra ngoài để đảm bảo dầu dừa được thấm đều ở mọi ngóc ngách của da đầu và tóc. Để kỹ hơn, bạn nên dùng lược chải đều toàn bộ tóc lại một lần nữa. Bạn chờ khoảng 30 phút để cho dầu thấm vào tóc.

Hướng dẫn sử dụng dầu dừa dưỡng tóc óng mượt

Sau đó dùng dầu gội gội lại thật sạch với nước, không cần dùng dầu xả nhé. Bạn nên gội lại bằng dầu gội 2 lần để đảm bảo rằng da đầu thật sạch và tóc không bị bết. Trong khi gội có thể bạn không biết tóc đã sạch dầu chưa, nhưng khi để tóc khô, nếu tóc bị bết lại có nghĩa là bạn chưa gội sạch dầu.

 

Bạn nên thực hiện cách làm như vậy thường xuyên, cứ 2 ngày làm 1 lần, đảm bảo sau 2 tuần, bạn sẽ bất ngờ vì mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe và đầy đặn của mình. Dầu dừa cũng làm cho tóc mọc nhanh, bạn sẽ thấy những sợi tóc con mọc ra khỏi da dầu chỉ sau khoảng 2 tuần.

 

Cách 2: Dầu dừa giúp phục hồi tóc hư tổn.

 

Hỗn hợp nước cốt chanh dầu dừa và mật ong không chỉ ngăn rụng tóc mà còn tăng độ dày cho tóc, nuôi dưỡng tóc hư tổn, giúp tóc bạn trở nên bóng mượt và đầy sức sống.

Hướng dẫn sử dụng dầu dừa dưỡng tóc óng mượt

Chai dầu dừa nguyên chất DBNME 100% giúp phục hồi tóc hư tổn

 

Bạn cần chuẩn bị: hỗn hợp gồm 1/2 thìa canh dầu dừa, 1/2 thìa cà phê mật ong và 1/2 quả chanh. Trộn đều hỗn hợp và thoa đều lên tóc, ủ tóc khoảng 20 phút và sau đó gội sạch lại với nước và dầu gội, đảm bảo tóc được sạch dầu. Thực hiện cách làm này 2 đến 3 lần trong 1 tuần và khoảng sau 2 tuần bạn sẽ thấy kết quả rất bất ngờ.

 

Chúc bạn thực hiện cách dưỡng tóc với tinh dầu dừa thành công!

 

LH: 090 676 9893 (Zalo/SMS) để đặt mua tinh dầu dừa dưỡng tóc hoặc bạn có thể truy cập tại đây.

Tin đăng cùng chuyên mục