Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

KVOI MEN sản phẩm giúp phái mạnh thể hiện bản lĩnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V183421
Giá
890.000 VNĐ
Ngày đăng
17/07/2018
Hết hạn
17/07/2019
Xem :
262
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Nguyệt
Điện thoại
0966143861
Địa chỉ
Tầng 2, số 152 phố Trần Vĩ, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Nội dung chi tiết

Một khi Testosterone không còn thiếu hụt và liên tục được duy trì ở mức ổn định, nội lực cơ thể nam giới sẽ sớm phục hồi, sức khỏe nền tảng và chức năng sinh lý được cải thiện, qua đó làm chậm quá trình mãn dục nam, đồng thời hỗ trợ điều trị hàng loạt bệnh lý thường gặp ở nam giới trung niên như bệnh tim mạch, tiểu đường, bệnh gan mật…

 

Theo quy luật tự nhiên, phong độ phái mạnh theo thời gian sẽ bắt đầu giảm sút khi nồng độ testosterone giảm. Đặc biệt đàn ông bước sang tuổi 40, bên cạnh các biện pháp phòng ngừa và bổ sung kết hợp với các chế độ ăn uống, tập thể dục hợp lý phái mạnh có thể sử dụng các sản phẩm có chức năng bổ sung, hỗ trợ và duy trì sinh lý cho nam giới.

KVOI MEN với các thành phần có nguồn gốc tự nhiên giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực sức bền sinh lí nam, tăng cường nguyên khí, mạnh gân cốt. Hỗ trợ tăng nội tiết tố testosteron làm chậm quá trình mãn dục ở nam.

Với những vùng nguyên liệu sạch, được quy hoạch theo chuẩn hóa tại Việt Nam. Với dây chuyền sản xuất khép kín, trang thiết bị nhà máy hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. KVOI MEN sản phẩm của chúng tôi luôn mong muốn tạo ra những sản phẩm tốt nhất được đến tay người tiêu dùng. 
Hơn thế nữa, chúng tôi còn có đội ngũ giáo sư, bác sĩ giàu tâm huyết, cùng với sự góp sức của nhiều chuyên gia về y dược. chúng tôi rất tự hào khi mang đến những sản phẩm tốt nhất với tiêu chí: Sức khỏe của bạn là hạnh phúc của chúng tôi. 

ĐỐI TƯỢNG

Dùng cho nam giới từ 18 tuổi trở lên sinh lý yếu.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 -2 viên.

Sử dụng liên tục từ 4-5 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất.

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Để tránh mua phải hàng kém chất lượng, chị em chỉ cần để lại SĐT ngay dưới bài viết này, chúng tôi sẽ liên hệ trực tiếp và TƯ VẤN MIỄN PHÍ

 SĐT HotLine: 0966143861

                          0932843816

 

 

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục