Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Kem chống nám đặc biệt cao cấp - My Gold Multi Capsule Cream 50ml

Thông tin mua bán
Mã tin
V270497
Giá
495.000 VNĐ
Ngày đăng
22/05/2019
Hết hạn
31/05/2022
Xem :
239
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Shop Benew
Điện thoại
0989475112
Địa chỉ
229 phố vọng, hai bà trưng, hà nội
Nội dung chi tiết
Công dụng: Hồng sâm Hàn Quốc ra quả duy nhất một lần trong 04 năm với lượng Polisacarit và Saponin cao gấp 15 lần so với tinh chất nhân sâm thông thường. Kem dưỡng cao cấp đặc biệt My Gold Multi Capsule Cream được tổng hợp từ: Tinh chất của Quả nhân sâm 06 năm tuổi, kết hợp với Vitamin và Collagen được cô đặc dạng hạt nang mềm được coi là phát kiến mới vô cùng độc đáo trong ngành mỹ phẩm Hàn Quốc.

Hạt nang Collagen + Vitamin cùng với tinh chất Quả hồng sâm là những thành phần vô cùng quý hiếm từ thiên nhiên giúp làn da của bạn dần trở nên trắng hồng tự nhiên, giảm đi các vết nhăn do lão hóa da, làm mờ các vết nám và tàn nhang. Ngoài ra, kem dưỡng đa năng My Gold Multi Capsule Cream còn làm se khít các lỗ chân lông, bổ xung dinh dưỡng, chất khoáng và độ ẩm cho da một cách ưu việt.

Thành phần Vitamin và Collagen vỡ ra khi sử dụng tạo nên lớp màng bảo vệ cho da, tạo độ sáng đồng thời thẩm thấu các thành phần dưỡng chất vào tận sâu trong da một cách nhanh chóng, hiệu quả. kem dưỡng đa năng My Gold Multi Capsule Cream dùng hiệu quả cả ban ngày, ban đêm, thích hợp với mọi loại da.


Thành Phần: Mục “Ingredient” in trên vỏ hộp. 
Thể tích thực: 50 ml. 
Xuất xứ: Hàn Quốc. 
SCB: 6644/16/CBMP-QLD.

Hướng dẫn sử dụng: Dùng muỗng trong hộp lấy một lượng kem vừa đủ, xoa đều nhẹ nhàng để hạt nang vỡ ra và thẩm thấu vào trong da, sau đó và vỗ nhẹ đến khi kem được hấp thu hoàn toàn. Bạn không nên lấy quá nhiều kem sẽ có thể làm bít lỗ chân lông gây nổi mụn do kem có rất nhiều dưỡng chất.

Nếu lần đầu sử dụng, bạn nên dùng thử 4-5 lần vào vùng da cổ dưới dáy tai, nếu thấy hiện tượng kích ứng hoặc nổi mụn, bạn nên ngưng sử dụng. Tránh bôi vào mắt, vết thương hở.

Số lô SX & Hạn SD: In trên vỏ hộp (năm/tháng/ngày). Ngày SX: 03 năm trước HSD.

NPP tại VN: CTY CP Quốc tế Thiên Anh.
25 Đồng Nhân B, P. Bạch Đằng, Q.HBT, Hà Nội.

Nhà NK: CTY TNHH Quốc tế Thiên Minh.
Số 22/75/30, Giải Phóng, Q.HBT, Hà Nội.
Tel: (024)35638733 Web: www.dabo.vn
Tin đăng cùng chuyên mục