Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Kem dưỡng da tay hoa nhài Reunrom Jasmine, dưỡng da và móng khô gãy, đôi tay trắng mềm mịn

Thông tin mua bán
Mã tin
V122221
Giá
69.000 VNĐ
Ngày đăng
21/11/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
147
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
VonPreen
Điện thoại
01698661666
Địa chỉ
226 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Đã là phụ nữ, ai cũng muốn được sở hữu một vẻ đẹp toàn diện. Trong khi bạn mãi lặn lội tìm kiếm kem dưỡng trắng da, son môi, đồ trang điểm,… mà quên mất rằng đôi bàn tay cũng cần được chăm sóc.

Bàn tay nói lên rất nhiều điều về ý thức chăm sóc bản thân của người đó. Một đôi bàn tay nhăn nheo, thô ráp cũng sẽ khiến bạn mất điểm trong mọi trường hợp.

Mọi người thường hay nhầm tưởng việc rửa tay sạch mỗi ngày đã là cách chăm sóc tốt nhất. Sự thật, phương pháp đó chỉ giúp tay bạn sạch vi khuẩn, càng rửa da sẽ càng khô ráp.

Vậy có tồn tại loại mỹ phẩm dưỡng da tay vừa có thể làm sạch vừa giúp đôi tay trở nên trắng mềm hơn không? Kem dưỡng da tay hương hoa nhài Reunrom Jasmine Garland Scented Hand Cream chính là câu trả lời hoàn hảo dành cho bạn. 

Với tinh chất từ hoa nhài, kem nuôi dưỡng, khắc phục da và móng thô ráp, khô gãy trở nên mịn màng, trắng sáng hơn. Đây chắc chắn là món quà chăm sóc đôi tay tuyệt vời mà chị em phụ nữ nên biết.

 

Kem dưỡng da tay hoa nhài Thái Lan, Reunrom Jasmine Garland, đôi bàn tay mềm mại, trắng sứ

 

Hoa nhài là một nguyên liệu tốt cho sức khỏe. Hiện nay đang được sử dụng rộng rãi trong việc giữ ẩm da, chăm sóc toàn thân.

Kem dưỡng da tay Reunrom Jasmine có thành phần chủ yếu từ tinh chất hoa nhài mịn và nhẹ. Giúp loại bỏ các tế bào già cỗi, các độc tố, cặn bã sâu trong lỗ chân lông một cách dễ dàng. Làn da tay của bạn được sạch sâu, tươi mới, trẻ trung, bừng sáng một cách rạng rỡ.

Đồng thời, chiết xuất hoa nhài có chứa thành phần giữ ẩm. Khi thoa kem lên da thẩm thấu nhanh, giúp đôi tay luôn được ẩm mịn. Chàng trai của bạn chắc chắn sẽ cảm thấy rất tuyệt vời khi được cầm và hôn lên đôi tay mềm mại của bạn đó.

Không chỉ có công dụng dưỡng ẩm và giữ ẩm hoàn hảo, kem dưỡng còn giúp trị các dấu hiệu lão hóa trên da. Những vết thâm xạm, rạn nứt hay trùng nhão sẽ mờ dần và biến mất nếu bạn sử dụng sản phẩm thường xuyên.

Chưa hết, kem dưỡng da tay hoa nhài Reunrom còn giúp điều trị tổn thương do ánh nắng gây ra. Bảo vệ làn da khỏi tác động bên ngoài. Mang đến đôi tay sạch sẽ, trắng sáng, láng mịn bất ngờ.

Nếu bạn thường tiếp xúc với ánh nắng hay có làn da tay tối màu thì hãy sử dụng ngay kem dưỡng da tay chân này để bảo vệ đôi tay cũng như đôi gót ngà của mình. 

Đặc biệt, sản phẩm hoàn toàn dịu nhẹ cho da nhạy cảm. Hương thơm hoa nhài thanh khiết sẽ mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái mỗi khi sử dụng. Dạng tuýp 30 gam, nhỏ nhắn, rất tiện lợi cho chị em bỏ vào túi mang theo bên mình. 

 

Kem dưỡng da tay Reunrom hương hoa nhài, Jasmine Garland, đôi tay sáng mịn, mềm mại

Với những cô nàng có đôi tay đen sạm, khô cứng hay những chị em công sở phải tiếp xúc nhiều giờ với điều hòa thì không thể bỏ lỡ Kem dưỡng da tay hương hoa nhài Reunrom Jasmine. 

Hãy đến với VonPreen, với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và các sản phẩm chất lượng, chính hãng về chăm sóc da, làm đẹp, nước hoa, đồ trang điểm,…  Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hơp, ưng ý nhất.

1. Xuất xứ: 

+ Made in Korea – Sản xuất tại Hàn Quốc.

+ All rights reserved by Karmart Thailand – Mọi bản quyền thuộc Karmart Thái Lan.

+ Đại lý phân phối: VonGroup – Công ty CP.

2. Thành phần: Xem trên bao bì sản phẩm

3. Giá bán: 

– Giá Niêm Yết: 69.000 đồng/túyp.

– Hotline: 0246.0279.333 / 01698.661.666 (Viber / Zalo).

– Giá bán sỉ xin hãy liên hệ số 0971.681.666 (Viber / Zalo).

4. Hướng dẫn sử dụng:

+ Bôi lên da tay rồi mát xa nhẹ nhàng cho kem thẩm thấu sâu vào da. Bôi khi cần thiết.

Tin đăng cùng chuyên mục