Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Kem dưỡng trắng da toàn thân Hàn Quốc tốt nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V126453
Giá
450.000 VNĐ
Ngày đăng
15/12/2017
Hết hạn
15/12/2018
Xem :
201
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thùy Chi
Điện thoại
0908367738
Địa chỉ
111 - 121 Ngô Gia Tự Phường 2 Quận 10
Nội dung chi tiết

Một trong những yếu tố lớn nhất khiến người đối diện luôn thấy bạn tươi trẻ đó là làn da mặt căng mịn, bóng khỏe. Thông thường, da mặt thay đổi theo chiều hướng tích cực hay tiêu cực phụ thuộc chủ yếu vào chế độ chăm sóc của mỗi người... Vì vậy, việc chăm sóc da mặt luôn được các chị em phụ nữ quan tâm hàng đầu là chất lượng sản phẩm điển hình là kem dưỡng da L-Glutathione.

Kem dưỡng trắng da toàn thân Hàn Quốc tốt nhất

Kem dưỡng da toàn thân trắng sáng sở hữu khả năng giảm thâm sạm với tác động ức chế các hắc tố melanin dưới da giúp tăng cường độ tươi trẻ, hồng hào thông quá sự thúc đẩy quá trình chuyển hoá, tái tạo và nuôi dưỡng tế bào. Nhờ vậy bạn sẽ nhận thấy làn da tràn đầy sức sống, đầy đủ độ ẩm, tươi sáng và khoẻ khoắn từ sâu bên trong khi sử dụng kem dưỡng L-Glutathione thường xuyên.

Xem thêm: Viên uống chống nắng Murad nhập khẩu Mỹ

Kem dưỡng trắng da toàn thân Hàn Quốc L-Glutathione SPF50++ 2Kem dưỡng trắng da toàn thân L-glutathione dưỡng trắng da toàn diện

Bạn cũng có thể dẹp tan nỗi lo lắng về các hoá chất độc hại, lột tẩy mạnh cho da bởi kem dưỡng trắng da toàn thân được chiết xuất tự nhiên từ lựu đỏ, vitamin B, E, C và đặc biệt là hoạt chất Glutathione. Bên cạnh tinh chất lựu đỏ giàu chất chống oxy hoá có thể dưỡng da, phục hồi hư tổn thì glutathione là cái tên dưỡng trắng vượt trội hiện nay, dưỡng da bật tông nhanh không ẩn chứa bất kì tổn hại nào cho da. Nhờ vậy bạn sẽ có làn da vừa trắng hồng lại khoẻ khoắn với kem L-Glutathione và chẳng ngại bắt nắng nhờ chỉ số chống nắng SPF 50++.

Kem dưỡng trắng da toàn thân Hàn Quốc L-Glutathione SPF50++ 3

 

Dung lượng: 300g
Thương hiệu: Red Pomegrante - Xuất xứ: Hàn Quốc

Nguồn: Hoa Thiên Thảo

 

Tin đăng cùng chuyên mục