Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Kết hợp cùng với CM 5000 để tăng cân, tăng cơ hiệu quả với 5 bước

Thông tin mua bán
Mã tin
V045656
Giá
1.250.000 VNĐ
Ngày đăng
29/06/2015
Hết hạn
28/11/2018
Xem :
768
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

Kết hợp cùng với CM 5000 để tăng cân, tăng cơ hiệu quả với 5 bước 

 
Hãy đọc những hướng dẫn dưới đây để có thể phát huy công dụng bột dinh dưỡng CM 5000 (Creatine Monohydrate 5000) một cách hiệu quả và nhanh nhất, cho bạn thân hình đáng mơ ước:
 

Bước 1: Xác định bao nhiêu calories bạn đã ăn và tiêu thụ mỗi ngày


5 bước kết hợp cùng với Creatine Monohydrate 5000 để tăng cân, tăng cơ hiệu quả
 

Xác định có bao nhiêu calo bạn đốt cháy mỗi ngày. Làm điều này bằng cách tính toán tỷ lệ trao đổi chất cơ bản của bạn và lượng calo bạn đốt cháy hàng ngày thông qua các hoạt động. Điều này có thể được tính toán bằng cách bạn vô trang web: http://2day.com.vn/ke-hoach-tap-luyen.html

Sau đó, bạn cần phải xác định có bao nhiêu calo bạn cần tiêu thụ để bắt đầu tăng cân http://2day.com.vn/ke-hoach-an-uong.html. Nói chung, để có kết quả tốt nhất và tăng cân một cách lành mạnh, bạn sẽ phải thêm khoảng 500 calo mỗi ngày vào chế độ ăn uống của bạn. Nếu bạn làm việc hoặc thực hiện bất kỳ hoạt động thể chất nặng nào hơn 30 phút mỗi ngày, bạn sẽ phải thêm nhiều calo hơn. Bạn nên xác định có bao nhiêu calo mất đi trong hoạt động của bạn và tổng những calo  tiêu thụ hàng ngày để đảm bảo rằng bạn tiếp tục tăng cân thay vì đánh mất nó.

Bước 2: Thay đổi chế độ ăn uống của bạn


5 bước kết hợp cùng với Creatine Monohydrate 5000 để tăng cân, tăng cơ hiệu quả
 

Mặc dù bạn cần nhiều calo để tăng cân, bạn cũng cần phải chắc chắn rằng các loại thực phẩm bạn ăn có chứa các chất dinh dưỡng giữ cho cơ thể của bạn hoạt động tốt. Ăn thực phẩm giàu calo là tốt cho việc tăng cân tăng cơ tuy nhiên nên tiêu thụ calo ở mức độ cân bằng để không bị phản tác dụng.

Hãy chắc chắn để ăn 3 bữa ăn chính trong ngày cùng với 2-3 bữa ăn nhẹ xen kẽ. Uống sữa, nước trái cây trong ngày để tăng lượng calo. Nên ăn các loại thực phẩm bổ dưỡng và calo cao như bánh mì nguyên chất quét với bơ đậu phộng, sữa ong chúa, pho mát, trứng, cá hồi hoặc món khai vị. Ăn nhiều rau quả giàu tinh bột và các loại trái cây bổ dưỡng hỗ trợ tăng cân như: chuối, hoa quả khô như: nho khô. Sử dụng các loại dầu lành mạnh như dầu ô liu, dầu hạt cải, dầu cọ và bơ.

Chất béo lành mạnh là một lựa chọn tuyệt vời cho việc hỗ trợ tăng cân. Hầu hết các chất béo có nguồn gốc thực vật là tốt, bao gồm các loại hạt, đậu phộng, hạt, quả bơ, các món khai vị, dầu ô liu và dầu dừa. Các chất béo có nguồn gốc động vật có xu hướng chứa chất béo bão hòa, chúng có hại nhiều hơn có lợi.

Nạc, ức gà, thịt đỏ có protein cao có thể giúp bạn xây dựng cơ bắp.

Các loại ngũ cốc như gạo nâu, có thể thêm calo trong khi cung cấp nhiều chất xơ và các lợi ích sức khỏe khác.

Bước 3: Tránh thực phẩm chứa calo rỗng và không lành mạnh


5 bước kết hợp cùng với Creatine Monohydrate 5000 để tăng cân, tăng cơ hiệu quả
 

Chỉ vì một cái gì đó chứa lượng calo cao, không có nghĩa là bạn nên ăn nó để cố gắng đạt được trọng lượng. Chất béo dạng trans được tìm thấy trong thực phẩm chế biến vì vậy chúng ta nên tránh để không làm tăng nguy cơ bệnh tim. Điều này bao gồm thực phẩm chế biến và đóng gói như bánh ngọt, bánh quy, các loại thịt đóng hộp, bơ thực vật, các loại thực phẩm ăn nhẹ.

Soda và uống nước trái cây ngọt cũng không có giá trị ít dinh dưỡng vì vậy bạn không nên tiêu thụ quá mức.

Bước 4: Tập luyện tăng cân


5 bước kết hợp cùng với Creatine Monohydrate 5000 để tăng cân, tăng cơ hiệu quả
 

Tập luyện trọng lượng sẽ giúp bạn chuyển đổi calo bạn đang ăn vào cơ bắp thay vì tạo ra chất béo. Nó cũng sẽ kích thích sự thèm ăn của bạn và làm tăng sự trao đổi chất, có nghĩa là bạn sẽ cần phải ăn nhiều hơn để duy trì trọng lượng của mình.

Nếu muốn đạt hiệu quả cao khi tập luyện tăng cân, bạn nên tập luyện sau bữa ăn chính khoảng 1 - 1,5 tiếng đồng hồ. Bạn cũng nên tập luyện vào thời gian cố định và thực hiện một cách đều đặn để mang lại kết quả tốt nhất.

Bước 5: Uống bột dinh dưỡng CM 5000 để hỗ trợ tăng cân, tăng cơ nhanh:



 

Uống khi bạn không thể ăn. Nếu bạn không có cảm giác ngon miệng để ăn, bạn có thể nhận được nhiều calo hơn bằng cách tiêu thụ đồ uống có hàm lượng calo cao. Cũng như thực phẩm, nước uống dinh dưỡng có nhiều calories và bổ sung chất dinh dưỡng mà cơ thể bạn không thể hấp thu hoặc hấp thu kém.

CM 5000 bào chế hoàn toàn bằng những thành phần thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe và không gây tác dụng phụ, hỗ trợ trao đổi chất, cải thiện khả năng hấp thụ dinh dưỡng, tạo các khối cơ, giúp cơ bắp săn chắc, dễ dàng hơn trong việc tăng cân, tăng cơ.

Công dụng chính của bột dinh dưỡng CM 5000:

- Hỗ trợ trao đổi chất, cải thiện khả năng hấp thụ dinh dưỡng, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, dễ dàng hơn trong việc tăng cân, tăng cơ.

- Tạo nhiên liệu cho các cơ xương hoạt động và vừa cung cấp, vừa hỗ trợ trong việc sản xuất năng lượng triệt để khi cơ thể đang vận động ở cường độ cao.

- Tạo các khối cơ, giúp cơ bắp săn chắc, thân hình cân đối, không có dấu hiệu tích nước hoặc tích mỡ thừa.


5 bước kết hợp cùng với Creatine Monohydrate 5000 để tăng cân, tăng cơ hiệu quả
 

CM 5000 là bột dinh dưỡng có hương vị tự nhiên, không đường, không tinh bột lúa mì, không Gluten, đậu nành, nấm men và sữa, tránh tình trạng tăng cân do sản sinh mỡ thừa khiến cơ thể kém săn chắc, mất cân đối.

Uống 1 lần/ 1 ngày. Bạn chỉ cần pha 1 muỗng gạt (khoảng 5g bột) bằng muỗng định lượng có sẵn trong hộp, sau đó hòa cùng nước đun sôi để nguội hoặc nước giải khát, nước uống thể thao mà bạn yêu thích.

Để biết thêm chi tiết về bột dinh dưỡng tăng cân, tăng cơ CM 5000, bạn vui lòng đăng nhập vào website http://kivi.vn và http://2day.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp đến địa chỉ sau:

Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khoẻ & Sắc Đẹp NANO

Chi nhánh 1: số 164 Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, Tp. HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 1900.6088 - 0906.312.382 - 08. 66528144 - 0933.950.577

Email: cskh@kivi.vn

Lưu ý: Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp NANO là đơn vị phân phối chính thức nhãn hàng bột dinh dưỡng tăng cân, tăng cơ CM 5000 bạn sẽ được đảm bảo 100% mua hàng chính hãng và NANO sẵn sàng hoàn trả tiền nếu khách hàng phát hiện sản phẩm là hàng nhái, hàng giả. Khách hàng cũng có thể liên hệ trực tiếp bằng cách gọi điện thoại hoặc đến tận nơi để được tận tình tư vấn hay liên hệ giao hàng miễn phí tại nhà.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục