Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Kết hợp với CM 5000 để tăng cân khi dịp tết đến

Thông tin mua bán
Mã tin
V041017
Giá
1.250.000 VNĐ
Ngày đăng
14/05/2015
Hết hạn
31/12/1969
Xem :
624
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Quận Gò Vấp, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Kết hợp với CM 5000 để tăng cân khi dịp tết đến

Lên kế hoạch tăng cân trong dịp tết cổ truyền sắp tới sẽ diễn ra thành công hơn với sự hỗ trợ của sữa tăng cân CM5000.

 
 

Tết đến là dịp thuận lợi để nhiều người thoát khỏi thân hình cò hương một cách hiệu quả nhất. Để kế hoạch này diễn ra dễ dàng hơn thì sự hỗ trợ của sữa tăng cân CM5000 là lựa chọn khá hoàn hảo.

Thực phẩm “tràn lan” trong nhà vào những ngày này được xem là cơ hội vàng cho người muốn tăng cân. Việc đầu tiên cần làm là lên 1 kế hoạch trong đó có những việc nên và không nên làm. Hãy lên kế hoạch 1 cách khoa học và có “chút khả thi”. Lý do là dịp tết thường xảy ra những “sự cố bất ngờ”, “bận đi chơi”… khiến kế hoạch tăng cân của bạn dễ thất bại.

 

Kết hợp tập luyện với ăn uống khoa học để tăng cân nhanh chóng

 

Hãy cố gắng kiểm soát thời gian của mình, ăn đủ ngày 3 bữa và liên tục măm măm ngya khi có thể. Bên cạnh đó, ngày tết thường “xuất hiện” nhiều thực phẩm khó tiêu như bánh chưng, đồ chiên rán… khiến người gầy khó tiêu hóa và thường gây biếng ăn.

Ăn thêm những thực phẩm có lợi cho hệ tiêu hóa, giúp ăn uống ngon miệng hơn và hấp thu chất dinh dưỡng nhanh hơn là việc cần làm trong lúc này.

 

Kết hợp tập luyện với ăn uống khoa học để tăng cân nhanh chóng

 

Bên cạnh đó, uongs 1 ly sữa bột tăng cân vào bữa sáng và 1 ly vào bữa tối được xem là sự lựa chọn hoàn hảo.

Bột dinh dưỡng tăng cân, tăng cơ CM 5000 là một trong những dòng sản phẩm được ưa chộng nhất của Công ty MP Pharma – Hoa Kỳ.

CM 5000 được bào chế hoàn toàn bằng những thành phần thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe và không gây tác dụng phụ, hỗ trợ trao đổi chất, cải thiện khả năng hấp thụ dinh dưỡng, tạo các khối cơ, giúp cơ bắp săn chắc, dễ dàng hơn trong việc tăng cân, tăng cơ.

Hiện nay, CM 5000 không chỉ ở Mỹ mà còn ở nhiều nước khác trên thế giới tin dùng, người bạn đồng hành không chỉ của các vận động viên mà còn của tất cả những người có nhu cầu cải thiện hình thể.

CM 5000 là bột dinh dưỡng có hương vị tự nhiên, không đường, không tinh bột lúa mì, không Gluten, đậu nành, nấm men và sữa, tránh tình trạng tăng cân do sản sinh mỡ thừa khiến cơ thể kém săn chắc, mất cân đối.

 

Bổ sung CM 5000 để tăng cân tốt hơn trong dịp tết

 

Ngoài ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, bạn cũng nên có chế độ nghỉ ngơi hợp lý, không nên thức quá khuya hoặc có những cuộc nhậu thâu đêm suốt sáng khiến cơ thể thêm mệt mỏi và hao hụt số ký hiện tại nhanh chóng.

Mua CM 5000 ở đâu tốt nhất?

Để có sản phẩm CM 5000 đảm bảo uy tín chất lượng với giá tốt nhất, bạn hãy đến với Trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Kivi .Đến với Kivi bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ tại đây.

 

Bổ sung CM 5000 để tăng cân tốt hơn trong dịp tết

 

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ trực tuyến hoặc gọi điện thoại trực tiếp trò chuyện cùng các chuyên viên tư vấn để giúp bạn lựa chọn và sử dụng hiệu quả. Http://2day.com.vn cam kết mang đến cho bạn sản phẩm đảm bảo chất lượng nhất.

Trung tâm Chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp Kivi

Chi nhánh 1: số 164 Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, Tp. HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline:  0838.950.950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

Email: cskh@kivi.vn

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục