Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Khăn vải màn cho trẻ sơ sinh là gì? 5 lưu ý mua khăn cho mẹ

Thông tin mua bán
Mã tin
V597069
Giá
89 VNĐ
Ngày đăng
25/10/2023
Hết hạn
24/10/2024
Xem :
181
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Phuong
Điện thoại
Địa chỉ
HCM
Nội dung chi tiết

https://vinagreenplus.vn/khan-vai-man-cho-tre-so-sinh-la-gi/

Ưu điểm nổi bật

  • Mỏng và thoáng khí: Khăn có độ mỏng nhẹ và khả năng thông khí cao, giúp cho người sử dụng cảm thấy mát mẻ và dễ chịu trong những ngày hè nóng nực.
  • Mềm mại và an toàn: Vải màn được làm từ sợi cotton tự nhiên, có cấu trúc mềm mại, mịn màng và không gây kích ứng da. Đây là loại vải lý tưởng cho trẻ sơ sinh và những người có làn da nhạy cảm.
  • Dễ dàng vệ sinh và bảo quản: Vải màn rất dễ giặt và sấy, không bị co rút hay phai màu. Nó cũng có thể chịu được nhiệt độ cao khi ủi. Vải Muslin thường được dùng để may khăn sữa cho trẻ sơ sinh, vì chúng có thể giặt sạch và khô nhanh sau khi sử dụng.
  • Đẹp mắt và phong phú: Vải Muslin có thể nhuộm và in họa tiết đa dạng, tạo ra những sản phẩm vải có tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, vải Muslin còn có nhiều màu sắc khác nhau, phù hợp với nhiều sở thích và phong cách của người dùng.
  • Đa năng và tiện lợi: Vải màn có thể được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, như may quần áo, trang trí nội thất, làm rèm cửa, vải lót, khăn lau chùi… Vải Muslin cũng rất tiện lợi khi mang theo khi đi du lịch hay công tác, vì chúng gọn nhẹ và không chiếm nhiều không gian.

 

Tin đăng cùng chuyên mục