Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Kinh nghiệm chọn sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc giá tốt

Thông tin mua bán
Mã tin
V411805
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/01/2021
Hết hạn
31/12/2022
Xem :
255
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
haibang38
Điện thoại
0982.410.285
Địa chỉ
66/76 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Nội dung chi tiết
Bạn đang có nhu cầu kinh doanh mỹ phẩm Hàn Quốc nhưng chưa tìm được nguồn sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc giá tốt thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết.
 
Nguồn sỉ mỹ phẩm là Nhà buôn sỉ “hàng xách tay “
Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều nhà buôn mỹ phẩm lớn nhỏ có nhiều đơn vị hoạt động lâu năm và có những đơn vị mới trên thị trương.đặc điểm chung của những đơn vị này là  thường đánh hàng trực tiếp từ các nhà máy bên Hàn về Việt Nam qua đường “ tiểu ngạch” hoặc “ nhập không chính thức” với số lượng lớn vài nghìn đến hàng trăm nghìn sản phẩm. Hoặc bên cạnh có thể đi gom hàng thu mua từ các đợt sale của các các thương hiệu lớn tại tại thị trường Hàn quốc, Nhật..
Nguồn sỉ từ Chợ đầu mối
Trước khi nghĩ đến việc tìm kiếm nguồn sỉ mỹ phẩm thì nhiều người nghĩ đến ngay các chợ đầu mối để lấy sỉ mỹ phẩm. Trên thực tế thì chợ đầu mối chính là nơi lấy nguồn sỉ hàng đầu vì tính đa dạng cũng như giá sỉ tốt. Tuy nhiên trong mấy năm trở lại đây thì chợ sỉ mỹ phẩm không còn giữ được vị thế cũ nữa. Tuy vậy đây cũng là 1 kênh sỉ đáng để bạn tham khảo.
Phía Bắc: Chợ Đồng Xuân
Phía Nam: Chợ Bình Tây, Chợ Kim Biên.
Phương thức đặt hàng (order) trực tiếp từ Hàn Quốc.
 
Các nhà buôn mỹ phẩm hoặc bán lẻ quy mô lớn với kinh nghiệm, mối quan hệ và vốn kinh doanh lớn thường áp dụng phương thức này.
 
Họ thường có đội ngũ hoặc đối tác trực tiếp ở bên Hàn quốc. Là các đầu mối thu mua hàng Bigsale hoặc đặt trực tiếp hàng từ các nhà máy sản xuất mỹ phẩm Hàn. Họ chuyển hàng về Việt nam và phân phối lại cho các nhà bán lẻ, cộng tác viên.
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm nguồn hàng lấy sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc mà chưa tìm được đơn vị uy tín thì hãy liên hệ với Mỹ phẩm Trang Nhung để biết thêm thông tin chi tiết nhé!
Địa chỉ: 66/76 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0982.410.285/ 0845.575.485

Website liên kết: Mỹ phẩm Hà Nội

 
Tin đăng cùng chuyên mục