Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

LÀM THẾ NÀO KHI MẶT BỊ MỤN BỌC MỦ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V107435
Giá
1.111 VNĐ
Ngày đăng
08/08/2017
Hết hạn
08/08/2018
Xem :
308
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Thu Huyền
Điện thoại
02343.816.066
Địa chỉ
TP. Huế, Thừa Thiên huế
Nội dung chi tiết

Da mặt tôi khá nhạy cảm nên thường bị nổi mụn bọc mủ. Điều này khiến gương mặt tôi kém xinh và tôi mất đi sự tự tin vốn có của mình. Tôi đã thử nhiều cách nhưng mụn đâu lại vào đấy khiến tôi vô cùng lo lắng. Vậy, bác sĩ có thể cho tôi biết có cách nào chữa trị dứt điểm mụn bọc mủ không? (Diệu Thúy, Hà Nội).

Bác sĩ trả lời:

Cảm ơn bạn Diệu Thuý đã gửi câu hỏi về cho TTPTTM Trương Kiều Xuân. Mụn bọc mũ gây ra bởi nhiều nguyên nhân. Nó khiến cho gương mặt bạn trở nên kém xinh. Vậy, làm thế nào để trị mụn bọc mủ?Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Cách trị mụn bọc mủ dứt điểm

Mụn bọc mủ gây ra bởi nhiều nguyên nhân. Đó là do hoạt động bất thường của nội tiết tố, đặc biệt do gan không thể hiện được hết chức năng đào thải độc tố ra khỏi cơ thể.  Bên cạnh đó, việc vệ sinh da mặt không đúng cách hoặc dùng các loại mỹ phẩm kém chất lượng cũng như thói quen xấu (rượu, bia, thuốc lá…) cũng khiến cho mụn gia tăng.

tri mun boc (banner)

Trị mụn bọc mủ bằng công nghệ Elight Carbon

Mụn bọc mũ khiến cho nhiều người lo lắng. Tuy nhiên, tình trạng này vẫn được giải quyết bằng công nghệ Elight Carbon tại TTPTTM Trương Kiều Xuân.

Đây là công nghệ trị mụn bọc mủ được cục Quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ chứng nhận về sự an toàn. Bạn Diệu Thúy có thể đến Trương Kiều Xuân để thực hiện phương pháp này giúp da mặt sạch mụn.

tri mun boc (truoc-sau)

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi trị mụn bọc mủ

Công nghệ giúp loại bỏ mụn ngay từ bên trong. Đây là phương pháp kết hợp mặt nạ than hoạt tính Carbon và nguồn ánh sáng sinh học Elight để điều trị mụn. Khi chiếu vào da, chùm ánh sáng sinh học này sẽ tác động trực tiếp giúp phá vỡ hoàn toàn nhân mụn, giúp trị mụn bọc mủ hiệu quả. Sau đó, bạn sẽ được đắp mặt nạ than hoạt tính Carbon giúp ngăn ngừa quá trình hình thành nhân mụn.

Tại sao nên thực hiện trị mụn bọc mủ tại Trương Kiều Xuân?

Khi đến Trương Kiều Xuân, bạn sẽ không phải lo lắng về sự an toàn hay thời gian thực hiện. Bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao dưới sự hỗ trợ của máy móc hiện đại sẽ giúp cho quá trình trị mụn bọc mủ được nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

truong-kieu-xuan68

Công nghệ hiện đại tại Trương Kiều Xuân

Trị mụn bọc mủ bằng công nghệ Elight Carbon giúp xóa sạch mụn bọc, đồng thời cho làn da săn chắc, căng mịn hơn.

Tin đăng cùng chuyên mục