Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Làm đẹp với tinh dầu oải hương -lavender

Thông tin mua bán
Mã tin
V024100
Giá
120.000 VNĐ
Ngày đăng
01/11/2014
Hết hạn
18/11/2016
Xem :
1060
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tinh dầu xanh
Điện thoại
01682299716
Địa chỉ
Ngõ 178 Quan Nhân
Nội dung chi tiết

Xu hướng hướng đến thiên nhiên đang ngày càng chuộng trong công nghiệp mỹ phẩm. Các sản phẩm từ thiên nhiên bao giờ cũng làm cho người sử dụng cảm thấy yên tâm hơn. Bởi khi sử dụng sản phẩm của thiên nhiên sẽ không bị ăn mòn da khiến da của bạn luôn đẹp với một vẻ đẹp tự nhiên thật quyến rũ. 

Hôm nay siêu thị tinhdauxanh.com của chúng tôi sẽ giới thiệu với quý khách hàng cách làm đẹp với tinh dầu oải hương - lavender hiệu quả 100%. Bạn biết đấy cuộc sống bận rộn, tấp nập, với những lo lắng cho công việc, cuộc sống và con cái người phụ nữ nhiều khi không có thời gian làm đẹp cho chính mình. 

Bản thân mỗi người đã có những nét đẹp và quyến rũ riêng nhưng nếu ta biết tô điểm thêm cho vẻ đẹp của mình chắc hẳn sẽ là một vẻ đẹp không thể cưỡng lại được. Hãy sử dụng tinh dầu hoa oải hương để làm nước hoa sẽ rất thơm. Mùi thơm dịu ngọt của oải hương thật dễ chịu, vừa làm nước hoa vừa có thể chữa đau đầu, giảm căng thẳng. 

Thật tuyệt vời khi biết rằng tinh dầu oải hương là sản phẩm trị vết thâm rất tốt. Khi bạn bị vết thâm trên mặt hoặc bất cứ vết thâm nào trên cơ thể bạn có thể bôi tinh dầu oải hương hoặc tinh dầu tràm trà lên vết thâm, vết sưng tấy sẽ làm giảm sưng tấy và giảm thâm cho da bạn ngày càng đẹp lên. 

Xông hơi với tinh dầu oải hương có thể nói là 1 cách làm đẹp tốt nhất giúp bạn loại bỏ được những vết bụi bẩn ở sâu trong lỗ chân lông, là biện pháp cho lỗ chân lông thông thoáng vá se lại. 

Chỉ cần chuẩn bị 1 âu nước nóng, 1 chiếc khăn tắm. Sau đó nhỏ khoảng 5-7 giọt và xông mặt nhớ là muốn hiệu quả hơn nên chùm chăn kín mít cho tinh dầu bám vào da và loại bỏ vết bẩn. 

Bạn cũng có thể pha chế dầu massage cho riêng mình bằng cách kết hợp với dầu dẫn tỉ lệ 10ml dầu dẫn cần có 7 giọt dầu tinh chất. sau khi có được hỗn hợp dầu massage bạn vừa pha hãy massage dầu sau khi tắm xong. ( có thể massage mặt và body đều được ) massage nhẹ nhàng theo vòng tròn nhỏ rồi tắm lại với nước ấm. Nếu có bồn tắm thì nên nhỏ thêm khoảng 1 vài giọt trong bồn và tắm ngâm mình thư giãn khoảng 20 phút. Sau khi tắm xong tinh thần phấn trấn, loại bỏ được những độc tố gây căng thẳng cho bạn trong cuộc sống 

Nhắc đến hoa oải hương là chúng ta nhắc đến nữ hoàng của sắc đẹp. Hãy sử dụng tinh dầu oải hương trong việc chăm sóc da và tóc sẽ không tốn nhiều thời gian mà lại hiệu quả trên cả sự mong đợi của khách hàng. 

Để liên hệ mua hàng quý khách hàng có thể liên hệ: 01682299716 hoặc truy cập vào website: tinhdauxanh.com 

 

Tin đăng cùng chuyên mục