Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Làm má lúm đồng tiền bao lâu thì lành và cần kiêng gì để nhanh hồi phục?

Thông tin mua bán
Mã tin
V093094
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/03/2017
Hết hạn
04/03/2018
Xem :
364
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trung Kiên
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Em muốn đi thực hiện phẫu thuật tạo lúm đồng tiền cho khuôn mặt thêm duyên dáng khi cười nhưng còn băn khoăn không biết làm má lúm đồng tiền bao lâu thì lành, và sau phẫu thuật cần kiêng gì để nhanh hồi phục? Mong bác sĩ sớm phản hồi để em đưa ra quyết định. Em cảm ơn!

(Nguyễn Thị Thanh Trà – Hải Dương)

Trả lời:

Thanh Trà thân mến!

Làm lúm đồng tiền bao lâu thì lành, bao lâu bình phục là băn khoăn của hầu hết mọi người khi có dự định tạo má lúm. Thắc mắc của bạn đã được các bác sĩ của chúng tôi trả lời như sau:

1. Làm lúm đồng tiền bao lâu thì lành

Hiện tại, Kangnam đang áp dụng kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền công nghệ Hàn Quốc, bạn sẽ sở hữu má lúm đồng tiền duyên dáng sau 15 phút thực hiện, hoàn toàn không cần phẫu thuật. Dựa theo sự hình thành của má lúm đồng tiền tự nhiên, bác sĩ sẽ tạo má lúm đồng tiền bằng cách tạo một liên kết nhỏ giữa da má và tổ chức cơ bên dưới để khi nói hoặc cười, cơ co rút sẽ tạo nên chiếc lúm tròn đều, nhỏ xinh đẹp tự nhiên như má lúm thật.

Làm lúm đồng tiền bao lâu thì lành là băn khoăn của nhiều người

Sở hữu má lúm sau 15 phút rất đơn giản

Phương pháp thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng, không cắt rạch nhiều, không xâm lấn, không gây tổn thương nên bạn không cần quá lo lắng vấn đề sau phẫu thuật khó hồi phục.

Thực tế tiến hành cho thấy, sau khi tạo má lúm đồng tiền, khoảng 1 – 2 ngày đầu tiên bạn có thể gặp tình trạng sưng nhẹ trong khoang miệng. Bác sĩ sẽ hướng dẫn cho bạn cách chăm sóc giúp vùng tạo má lúm nhanh chóng hồi phục. Tình trạng sưng đau sẽ nhanh chóng thuyên giảm và đến ngày thứ 5 bạn sẽ thấy vùng miệng của mình hoàn toàn bình thường. Những người cơ địa tốt có thể hồi phục nhanh hơn.

2. Tạo má lúm đồng tiền bao lâu thì đẹp tự nhiên?

Bên cạnh vấn đề tạo má lúm đồng tiền bao giờ mới bình phục bình thường thì tạo má lúm bao lâu đẹp tự nhiên cũng là băn khoăn của rất nhiều độc giả. Qua đây, chúng tôi xin giúp bạn giải đáp như sau:

Thông thường, khoảng 1 tuần đầu tiên bạn có thể thấy má lúm đồng tiền khá sâu, nhiều người còn bày tỏ quan điểm là nhìn lúc này như “hố” hoặc như một “vết lõm” trên mặt. Bạn không cần quá lo lắng về vấn đề này bởi đây là dấu hiệu hoàn toàn bình thường.

Quy trình tạo má lúm đồng tiền tại Kangnam

 

Từ tuần 1 đến tuần 2, cùng với quá trình hồi phục, cơ và da vùng tạo má lúm nhanh chóng được tái tạo nhưng vẫn không mất đi sự kết dính trước đó, cơ được làm đầy dần lên và lúc này má lúm sẽ nhìn thực sự tự nhiên như thật. Sở dĩ phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền rất nhanh lành bởi:

 

– Qúa trình tạo má lúm đồng tiền được thực hiện theo 1 quy trình đạt chuẩn an toàn của Bộ Y Tế, mang đến độ an toàn cao và hiệu quả thẩm mỹ tối ưu cho khách hàng.

– Phương pháp tạo má lúm đồng tiền công nghệ Hàn Quốc hiện đại được thực hiện nhanh chóng đơn giản chỉ trong vòng khoảng 15 phút đính cơ má vào mặt dưới da tạo hình má lúm đẹp tự nhiên.

– Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam có đội ngũ y bác sĩ có tay trình độ cao, thực hiện tạo má lúm chính xác an toàn rút ngắn quá trình hồi phục. Chính vì vậy, tùy vào cơ địa của mỗi người chỉ sau 1 – 2 tuần bạn sẽ sở hữu đôi má lúm duyên dáng, đẹp tự nhiên.

tạo má lúm bao lâu thì đẹp tự nhiên

Nhiều chàng trai cũng thích có 1 đôi má lúm duyên dáng

Ngoài ra, nhiều bạn còn thắc mắc, tạo má lúm đồng tiền giữ được bao lâu, các bạn có thể tham khảo tại bài viết: Kết quả tạo má lúm đồng tiền được bao lâu.

3. Tạo má lúm đồng tiền xong nên kiêng gì để hồi phục nhanh

Sau tiểu phẫu tạo má lúm, để nhanh chóng thu được kết quả tốt nhất cũng như vết thương mau lành nhất, bạn nên chú ý một số vấn đề sau:

– Nên chọn các loại thức ăn giàu dinh dưỡng nhưng phải mềm như sữa, đậu, trứng, gà, thịt lợn nạc, các loại rau tươi và nên chế biến ở dạng cháo súp.

– Hạn chế các thực phẩm có chứa nhiều chất cay, nóng và axit như ớt, tiêu, tránh dùng các món ăn có độ dẻo.

– Nên uống nước thật nhiều vào mỗi ngày.

– Không nên dùng các chất kích thích như rượu, cà phê, thuốc lá…

– Không nên ăn các chất tanh, các loại hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, xôi nếp vì nó làm cho vết khâu lâu lành miệng.

Kiêng thịt bò giúp má lúm mau đẹp tự nhiên nhất

Không nên ăn thịt bò sau tạo má lúm khoảng 1 – 2 tuần

Nếu bạn vẫn còn những băn khoăn như làm má lúm bao lâu thì lành, bao lâu thì má lúm đẹp tự nhiên thì hãy đến trực tiếp Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam, liên hệ Tổng đài 1900 6466 hoặc click đăng ký tư vấn để được giải đáp!

Chúc bạn sớm có má lúm đẹp như ý muốn!

Bác sĩ tư vấn

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

Nguồn: malumdongtien.com

Tin đăng cùng chuyên mục