Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Làm đẹp thật tuyệt cho bạn nữ bằng sản phẩm Collagen

Thông tin mua bán
Mã tin
V077257
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/07/2016
Hết hạn
09/07/2017
Xem :
291
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Duy Hung Phat
Điện thoại
0935889770
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Câu hỏi: Tôi có nghe nói đến việc Collagen transino whitening  có tác dụng tốt với bệnh ung thư vú và ung thư tử cung , liệu có đúng không? 

- Trong các loại ung thư xảy ra nhiều ở phụ nữ thời kỳ mãn kinh có ung thư vú và ung thư nội mạc tử cung. Việc ung thư nội mạc tử cung xảy ra nhiều với phụ nữ độ tuổi 50. 60 là được cho là sự đổi thay thăng bằng hoóc môn phụ nữ. Trong 2. 3 năm sau khi mãn kinh , do chức năng buồng trứng suy giảm và không có sự rụng trứng. Progesterone ( hoóc môn có phẩm chất cho quá trình sinh lý khi có mang của phụ nữ ) sẽ không sản ra đời nữa nhưng Estrogen ( hoóc đồ đệ dục nữ ) vẫn nối tiếp được tiết dù đã giảm đi nhiều. Vì thể , với việc progesterone không hoạt động làm nên sự ức chế tác dụng của estrogen. Điều đó làm cho lượng estrogen trong tình trạng không được rà soát dẫn đến việc dễ nảy sinh bệnh ung thư nội mạc tử cung. Nguyên cớ của ung thư vú ngày nay vẫn chưa được chính xác rõ nhưng quả thật tác động của estrogen là rất lớn

-   Collagen Type 2 có tác dụng cực kì  với cả bệnh ung thư nội mạc tử cung và ung thư vú. Các tác dụng của Placenta như   “tác dụng sửa đổi nội tiết” , “tác dụng chống đột biến” , “tác dụng kháng u” , “tác dụng chỉnh sửa gen” , “tác dụng loại bỏ hoạt tính oxy”

- Các tác dụng đó hoạt động phối hợp lại ,   tạo ra được công hiệu tốt  đối với các bệnh ung thư này. Ngoại giả , một loạt các nguyên tố tăng trưởng có trong placenta cũng sẽ tác động sự tăng trưởng của các tế bào khỏe mạnh và các mô   trong cơ thể con người. Placenta cũng sẽ trở thành   nguyên tố chính để vượt qua và chiến thắng bệnh ung thư ,   Với việc suy giảm mạnh hoóc môn phụ nữ trong thời kỳ mãn kinh , sẽ xảy ra những biến chuyển gì lên cơ thể và tinh thần phụ nữ. Dựa trên việc am tường sâu và tươm tất , với những khó khăn của thời kỹ mãn hình hay những bệnh tật có nguy cơ Thêm lên trong thời kỳ này. Cũng chắc chắc có khả năng có cách giải quyết ăn nhập nhất với Người đau yếu

Collagen Hanamai Nhật Bản

Với sản phẩm PLACENTA Nước uống     và     Nhật bản sẽ giúp các bạn có làn da đẹp , trắng sáng dạng dỡ , tái tạo làn da song song giúp tăng cường sức khỏe một cách mau chóng.  Hãy trải nghiệm Công hiệu vượt trội của sản phẩm Placenta 40000 với     và Placenta nhau thai ngựa Nhật.

Công hiệu của Fish Collagen +Ha 2000mg Neocell :

Sửa sang sự thiếu hụt collagen  và hao mòn collagen cũ trong cơ thể.

Neocell Collagen +C Trẻ hóa các tế bào trong cơ thể như: gân , dây chằng , cơ , khớp xương , da , móng và tóc.

Sửa sang chất chống oxi hóa và tiêu diệt các gốc tự do gây lão hóa và phá hủy sự phát triển của các tế bào trong cơ thể.

Kích thích tóc mọc nhiều , giữ lại rụng tóc , hói đầu.

Giúp móng tay chắc khỏe , chống xước , gãy móng tay.

Tạo sự lưu thông máu trong cơ thể giúp nuôi dưỡng da , xương khớp , tạo cho cơ thể phát triển toàn diện từ trong ra ngoài.

 

Tin đăng cùng chuyên mục