Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Làm thế nào để giúp người gầy tăng cân ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V047882
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
17/07/2015
Hết hạn
30/11/2022
Xem :
745
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

Làm thế nào để giúp người gầy tăng cân ?

 
 
Kích thích cảm giác thèm ăn, đảm bảo sinh hoạt điều độ và không đặt nặng vấn đề đó là những việc người gầy nên làm để củng cố cân nặng của mình.
 

Câu trả lời cho việc làm thế nào để tăng cân không hề khó, nhưng cũng không phải dễ dàng để đạt được mục đích tăng cân như mong muốn. Theo đó, những người gầy muốn tăng cân phải đảm bảo được sự quyết tâm và kiên trì để thực hiện kế hoạch tăng cân một cách khoa học. Và dưới đây là những giải pháp giải quyết nhanh và triệt để nhất mục tiêu tăng cân mà người gầy muốn đạt tới.

Kích thích cảm giác thèm ăn


Người gầy làm thế nào để tăng cân thành công?
 

Việc bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể là một yếu tố cốt lõi nếu bạn muốn tăng cân, nhưng nếu mà bạn không có cảm giác thèm ăn hay không muốn nạp thêm dinh dưỡng cho cơ thể thì thử hỏi bạn làm thế nào để tăng cân? Chính vì vậy, giải pháp đầu tiên và quan trọng nhất cho một chiến lược tăng cân thông minh đó chính là việc tạo cảm hứng ăn uống. Theo đó, để có cảm giác thích thú với việc ăn bạn nên:

- Tập trung vào những món ăn mà bạn thích khi lên thực đơn tăng cân hàng ngày, nhờ đó bạn có thể thay đổi khẩu vị để cho bữa ăn không bị nhàm chán.

- Để thu hút được vị giác thì trước hết bạn phải tìm được cách “mê hoặc” thị giác trước đã. Vì thế, bạn nên chú ý tới việc bày trí bàn ăn thật đẹp bằng một lọ hoa hay một vật dụng yêu thích để tạo cảm giác thích ngồi lại bàn ăn lâu hơn.

- Hãy chú ý tới việc kích thích đầu lưỡi khi bạn bắt đầu thưởng thức món ăn bằng cách không nên nấu ăn quá nhạt, vì gia vị chính là tuyệt chiêu để bạn “tiếp cận” tới nhu cầu thèm ăn của tâm trí bạn.

- Tạo một không gian ăn thoải mái và vui vẻ để có thể ăn ngon miệng hơn và ăn được nhiều hơn bằng việc ăn cùng gia đình, bạn bè.

- Hãy để cho bữa ăn của bạn trở thành khoảng thời gian thư giãn và không vướng bận chuyện gì. Có như vậy bạn mới có tâm thế tốt nhất để thưởng thức bữa ăn và nhờ đó bạn sẽ cung cấp được cho cơ thể một lượng dinh dưỡng dồi dào và chất lượng.

Thiết lập thói quen sinh hoạt điều độ


Người gầy làm thế nào để tăng cân thành công?
 

Nếu muốn tăng cân thì bạn không thể lơ là các nguyên tắc bất biến của một chế độ tăng cân khoa học. Theo đó, bạn hãy nghiêm chỉnh ăn uống đầy đủ 3 bữa chính trong ngày và tăng cường ăn thêm các bữa phụ để cơ thể được nạp dinh dưỡng nhiều hơn.

Ngoài ra, bạn cần phải ăn vặt nhiều sẽ giúp bạn tăng cân hiệu quả hơn nhưng hãy chú ý rằng, các bữa phụ ăn trước bữa chính 1-2 giờ, không ăn quá gần bữa chính để làm mất cảm giác thèm ăn khi đến bữa.

Bên cạnh đó, bạn luôn  phải đảm bảo mình có một giấc ngủ chất lượng. Không thức quá khuya, ngủ đủ 8 tiếng mỗi đêm để sáng hôm sau bạn thức dậy với tinh thần thoải mái, cơ thể khỏe mạnh và nhiều năng lượng, điều đó kích thích vị giác và giúp bạn hứng thú với việc ăn bữa sáng.

Hãy tạo thói quen vận động cho cơ thể bằng cách thường xuyên vận động bằng những bài tập luyện những bài tập phù hợp không những giúp bạn khỏe mạnh, mà còn tạo cảm giác ngon miệng và thèm ăn hơn.

Đảm bảo yếu tố tinh thần luôn được giữ vững


Người gầy làm thế nào để tăng cân thành công?
 

Tất cả mọi kế hoạch tăng cân được vạch ra sẽ thành công hay thất bại phụ thuộc rất lớn vào yếu tố tinh thần của bạn. Vậy nên, hãy tạo cho mình một tinh thần thật thoải mái khi lên kế hoạch tăng cân. Đừng quá áp lực về vấn đề cân nặng trong thời gian đầu thực hiện kế hoạch, tuyệt đối không đứng lên cân thường xuyên khiến bạn luôn lo lắng và stress nếu cân nặng không được cải thiện nhiều.

Một số tuyệt chiêu tăng cân trên đây sẽ giúp bạn nhanh chóng hoàn thành mục tiêu hoàn thiện cân nặng của mình. Bạn có thể áp dụng chúng ngay từ bây giờ để có thể nhận lại được kết quả tăng cân mà bạn mong đợi một cách nhanh chóng nhất nhé! Ngoài chế độ dinh dưỡng và luyện tập gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đó là sử dụng kết hợp sự hỗ trợ của TPCN tăng cân Superior Weight Gain vào trong kế hoạch tập luyện và ăn uống tăng cân tăng cơ của mình.

TPCN hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao cung cấp cho bạn lượng calo tối ưu từ những dưỡng chất cần thiết như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú… giúp cơ thể khỏe mạnh, luôn căng tràn sức sống và là tiền đề vững chắc để bạn có thể tăng cân tăng cơ nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.


Chàng gầy tăng cân không khó
 

Sản phẩm tác động giúp bạn tăng cân tự nhiên bằng cách đáp ứng những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để tái tạo mô nạc, tạo cơ bắp săn chắc đồng thời tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể để nâng cao sức khỏe giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, giữ được kết quả tăng cân dài lâu không bị xuống cân trở lại.

Superior Weight Gain là dòng sản phẩm tăng cân, tăng cơ cao cấp số 1 của Mỹ đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.

Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn hoặc kivi.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng:

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN

Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

 Email: cskh@kivi.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục