Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Làn da trắng sáng ảo diệu nhờ các thảo dược quý hiếm

Thông tin mua bán
Mã tin
V064814
Giá
111 VNĐ
Ngày đăng
19/01/2016
Hết hạn
29/11/2020
Xem :
526
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
pham van dung
Điện thoại
0987654321
Địa chỉ
123 le dai hanh
Nội dung chi tiết

Bạn đang mơ ước có một làn da trắng mịn, ngọc ngà. Ngoài cách dùng kem trang da mat thì bạn hãy cùng tắm trắng với các loại thảo dược thiên nhiên quý hiếm nhé.

Những thảo dược quý chứa rất nhiều loại vitamin có ích cho việc làm trắng da, như Vitamin A, Vitamin C, vitamin H, các vitamin nhóm B…

Những Vitamin này tập trung tẩy da chết, nuôi dưỡng các loại tế bào da từ bên trong, kích thích tế bào da mới hình thành và thay thế những tế bào da già cỗi, ức chế sự gia tăng các đốm sắc tố, từ đó da trở nên trắng sáng hơn. Các loại thảo dược đồng thời giúp máu lưu thông khiến da trở nên hồng hào khỏe mạnh. Tắm trắng bằng thảo dược chính là bí quyết làm đẹp độc đáo và chỉ được sử dụng cho các nàng hoàng hậu công chúa xưa kia.

Liệu trình tắm trắng an toàn và hiệu quả nhanh nhất 

– Làm sạch da: Tẩy nhẹ hoặc tẩy mạnh tùy theo từng sắc tố da trước khi tắm trắng bằng các loại lá thuốc thảo dược với hương thơm thanh khiết, dễ chịu.

Trong 10 phút, lớp da sừng, các tế bào chết được loại bỏ, lỗ chân lông thông thoáng, da được làm mềm để chuẩn bị tiếp nhận tối đa các tinh chất dưỡng tiếp theo.

Tắm trắng toàn thân bằng các loại tinh chất thảo dược quý nhân sâm được xay nhuyễn + tinh chất từ bột ngũ cốc + tinh chất từ hạt Ôliu kết hợp với một số Mỹ phẩm cao cấp của USA, Nhật, Pháp.

Với tác dụng của các tinh chất trên, chỉ sau 30 phút làn da đã được kích thích để sản sinh ra tế bào mới.

– Thoa đều toàn thân 20 phút một lớp bột ngọc trai tán nhuyễn + tinh dầu Ôliu + một số hương liệu thuốc bắc được nhập khẩu từ Thái Lan (Chiang Mai).

Tinh chất từ bột ngọc trai đã được chứng minh là có tác dụng tuyệt vời trong làm trắng da, nhất là sau khi kết hợp có bài bản với các hương liệu trên với một công thức đo lường chuẩn xác.

15 phút đắm mình trong hương hoa thiên nhiên thanh khiết với tinh chất chiết xuất từ các loại hạt giàu dưỡng chất có tác dụng làm mềm và ẩm da.

15 phút ủ mình trong mặt nạ được tán nhuyễn từ hương liệu Ôliu + dâu tây + Cà chua + biệt dược aspirin + đất sét vàng, các hợp chất này sẽ làm sạch làn da, giúp loại bỏ các chất độc hại ở da, đồng thời tăng cường phát triển các sắc tố da, làm tăng tính đàn hồi và đẩy mạnh trao đổi chất cho da, chống lão hóa, bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài giúp da luôn khỏe mạnh.

>>> Có thể bạn muốn biết: Tất tần tật những loại kem trang da mat tot nhat đang rất được ưa thích nhất trên thị trường.

– Massage bằng tinh dầu quả Hạnh ngọt, loại tinh dầu này được chiết xuất từ quả hạnh ngọt, có màu vàng nhạt. Đặc biệt, tinh dầu quả hạnh thẩm thấu rất nhanh và hơi nhờn nhằm cung cấp chất dưỡng ẩm cho da.

– Massage Tinh dầu chiết xuất từ quả oliu, giúp cân bằng độ ẩm, đặc trị làm trắng hồng và mịn màng cho làn da của bạn.

– Massage bằng Tinh dầu hạt mơ vì chúng chứa rất nhiều vitamin E, là loại tinh dầu được khuyến khích dùng nhiều trong massage toàn thân.

– Massage bằng tinh dầu Jojoba, loại tinh dầu này có công dụng đặc biệt trong việc kháng khuẩn nhằm giúp cho da tránh các tác hại từ thiên nhiên như khói xa, bụi bẩn trong giao thông thường ngày.

– Massage bằng tinh dầu dừa là loại tinh dầu được chiết xuất từ cùi dừa. Đặc biệt, chúng chứa rất nhiều MCT – nhóm chất béo đặc biệt trong qui trình dưỡng ẩm cho làn da của bạn.

– Sau 30 phút massage bởi các tinh dầu trên được pha chế độc quyền sẽ làm cho làn da của bạn đầy sức sống, cơ thể khỏe và thoải mái. Làn da của bạn sẽ có một mùi hương thơm dễ chịu.

– Tắm lại lần cuối bằng nước thơm thảo mộc. Sau đó thoa kem dưỡng trắng da Body được pha chế độc quyền với công thức dành riêng cho từng loại sắc tố da của mỗi khách hàng, công dụng trong bảo vệ làn da trước các tia nắng mặt trời.

Nguồn: Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào

 

Tin đăng cùng chuyên mục